Tôi đủ tiền để mua vui lúc cần nhưng thấy tội lỗi với vợ

Thứ năm - 24/03/2016 18:46
Tôi đủ tiền để mua vui lúc cần nhưng thấy tội lỗi với vợ Tôi đủ tiền để mua vui lúc cần nhưng thấy tội lỗi với vợ

Tôi biết cô ấy rất cố gắng chiều chồng trong chuyện đó, và tôi luôn cảm thấy tội lỗi khi bắt vợ phải chiều mình. 

Tôi 40 tuổi, vợ 35, chúng tôi đã sống với nhau được hơn chục năm và có một bé gái 9 tuổi. Tôi làm kinh doanh, vợ làm công chức nhà nước, điều kiện kinh tế nói chung không có vấn đề gì. Tuy nhiên, tôi nghĩ tình trạng gia đình không ổn như vẻ bề ngoài. Giữa tôi và vợ có quá nhiều điểm khác nhau trong suy nghĩ, đức tin và chuyện vợ chồng. Trong tất cả những người phụ nữ tôi biết, chưa thấy ai tốt hơn vợ mình, cô ấy tin Phật, ăn chay, làm từ thiện rất nhiều; còn tôi là dân kinh doanh, tin vào bản thân, tuy nhiên đó chỉ là chuyện nhỏ.

Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không như mong muốn, chỉ được vài năm đầu, còn giờ hầu như tôi tự xử là chính. Tôi biết cô ấy rất cố gắng chiều chồng, và tôi luôn cảm thấy tội lỗi khi bắt vợ phải chiều mình. Trước đây, khi con còn nhỏ, tôi không suy nghĩ nhiều vì thương con và tập trung kiếm tiền để lo cho gia đình được đủ đầy. Giờ con đủ lớn, kinh tế cũng ổn thì lại làm tôi suy nghĩ. Tôi biết mình không thể tiếp tục sống như vậy được. Tôi đủ tiền để mua vui lúc nào cần, đã thử và cảm thấy tội lỗi, biết đó không phải thứ mình cần.

Tôi có hai lựa chọn: Một là đi theo con đường của cô ấy, cố gắng kiềm chế ham muốn bản thân. Cô ấy luôn muốn tôi như vậy nhưng tôi biết bản ngã của mình quá lớn, với lại tôi có thể huỷ hoại công việc của mình nếu thay đổi theo cách này. Hai là chia tay cô ấy thì tôi cảm thấy tội lỗi. Tôi không muốn vợ đau khổ vì gia đình tan vỡ. Tôi biết mình cần một phụ nữ để yêu, để chăm sóc, để được cưng chiều cũng như chia sẻ những gì đang làm. Những người bạn ngoại quốc đều khuyên tôi nên chia tay trước khi quá muộn. Tôi chẳng biết tính sao. Cảm ơn lời khuyên chân thành của các bạn.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 19,253
  •   Tháng hiện tại 143,016
  •   Tổng lượt truy cập 130,565,101