Có bạn trai rồi nhưng tôi vẫn thích cô gái khác

Thứ năm - 24/03/2016 18:40
Có bạn trai rồi nhưng tôi vẫn thích cô gái khác Có bạn trai rồi nhưng tôi vẫn thích cô gái khác

Tại sao tôi có bạn trai mà vẫn bị thu hút bởi chàng trai trong thân xác cô gái là anh? 

Tôi 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở đất Sài Gòn, thuở đi học tôi luôn có tình cảm với các bạn nam, gần đây xảy ra một số chuyện khiến tôi rất bối rối, không biết mình bị làm sao. Tôi đã trải qua một vài mối tình, ngây thơ học trò có, cuồng nhiệt tuổi trẻ cũng có, từng có một chuyện tình học trò kéo dài 5 năm với cậu bạn chung lớp cấp 3, sau này gặp người yêu hiện tại. Cũng xin nói thêm, tôi và người hiện tại ở bên nhau đã được hơn 2 năm. Ban đầu chúng tôi rất hạnh phúc, sau này khi quen nhau lâu hơn, một số mâu thuẫn xuất hiện, có khi đứng trên bờ vực đổ vỡ nhưng cả hai đều cố gắng hàn gắn.

Rồi tôi gặp anh, một chàng trai trong thân xác cô gái. Tôi không biết nên gọi anh là gì nữa, vì khi tiếp xúc tôi luôn mặc định anh là đàn ông. Chưa bao giờ tôi nghĩ anh là một cô gái ăn mặc giống đàn ông. Tính tình anh rất tốt, hiểu tâm lý con gái (có lẽ vì trong anh cũng có một nửa là con gái chăng), ga lăng, anh có tất cả những điều mà một người đàn ông hoàn hảo có. Thật sự tôi rất bối rối, không biết đây gọi là gì nữa. Tôi bị thu hút bởi anh, mặc dù biết anh không hề có cảm giác với mình. Anh không có bạn gái nhưng tôi nghe bạn bè bảo anh thích một người con gái nào đó tôi không quen.

Sự thật là tôi không ghen, chỉ cảm thấy rất thích anh, thích lúc cả đám tụ tập nói chuyện với nhau, nghe anh nói những câu vu vơ không đầu không cuối mà cũng làm tôi vui. Ở anh có một sức hút nào đó khiến tôi không cưỡng lại được. Tôi chưa bao giờ hoang mang như bây giờ. Cuối cùng tôi thích con trai hay con gái đây? Tại sao tôi có bạn trai mà vẫn bị thu hút bởi chàng trai trong thân xác cô gái là anh? Tôi rối lắm, mong nhận được sự chia sẻ.

Lan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 18,522
  •   Tháng hiện tại 142,285
  •   Tổng lượt truy cập 130,564,370