Con từ mặt khi tôi thông báo muốn đi bước nữa

Chủ nhật - 17/01/2016 21:50
Con từ mặt khi tôi thông báo muốn đi bước nữa Con từ mặt khi tôi thông báo muốn đi bước nữa

Trước kia tôi dự định tháng ba sẽ chính thức về chung nhà với Nga, giờ biết phải làm gì? Tôi khổ tâm quá, khổ nhất khi con xóa bỏ mọi liên lạc với tôi.

Vợ mất cách đây 5 năm, tôi đơn thân nuôi con từ đó đến giờ. Cách đây một năm tôi quen người phụ nữ cũng lỡ dở như mình, giờ tính chuyện kết hôn nhưng trước đó tôi muốn báo cho con biết. Nghe tôi nói con hét lên, con bảo ghét Nga (bạn gái tôi) và con gái cô ấy, thề có chết cũng không chung nhà. Con và con gái cô cùng trường từng xích mích, hàn gắn thế nào cũng không được, còn con và Nga thì tôi không rõ sao con không ưa. Con nói cả đời chỉ chấp nhận mẹ mình, sẽ không gọi ai khác là "mẹ". Con còn cho rằng mới 5 năm mà tôi đã có thể lấy vợ mới, chứng tỏ tôi không yêu mẹ con như con nghĩ.

Nếu tôi kết hôn coi như con mồ côi cha, không nhìn mặt tôi, con nói không chấp nhận cuộc hôn nhân của tôi. Con bỏ về ngoại ở, không nhận bất cứ cuộc gọi nào của tôi, tới gặp con cũng không muốn nhìn. Tiền tôi gửi qua ngân hàng, hôm phải nộp tiền học thêm tôi cố ý không gửi để con quay về mà con không về, hai hôm sau tôi đến nộp thì cô giáo nói con nộp rồi.

Con đã nói tôi chỉ được chọn một là con, hai là "người đàn bà và con bà ta". Con chấp nhận tôi tái hôn khi con bắt đầu học đại học, ra ở riêng không phải chạm mặt gia đình mới của tôi 24/7 và với bất kỳ ai ngoại trừ Nga. Con tra tấn tôi khi luôn nhắc đến mẹ mình đã tốt với tôi thế nào rồi căm hận tôi. Con nói nếu tôi chọn Nga thì ký giấy đồng ý cho con đổi sang họ mẹ, rồi về ngoại sống. Con bảo không có tôi con có tình yêu họ ngoại và bà nội nên sẽ không chết được, còn tôi chắc sẽ chết nếu không có Nga nên con cho tôi toại nguyện. Con cũng "chú thích" nói tôi đừng hiểu lầm là con ích kỷ chỉ muốn tôi bên con mà không cho tôi kết hôn với Nga. Với con từ khi tôi thể hiện mình dễ dàng đi bước nữa, quên mẹ con cũng là lúc giá trị của tôi trong mắt con, sự xuất hiện của tôi trong cuộc sống của con thấp đi.

Con gái thừa biết với tôi con luôn là người quan trọng nhất, tôi yêu con hơn ai hết, đến cả người ngoài ai cũng nhận thấy. Mẹ con mất, lúc đầu tôi thật sự đau vì nhớ em, thương em ra đi khi còn trẻ, thương con đang tuổi trưởng thành mà mất mẹ. Nhưng tôi tự nghĩ mình sẽ không thể ôm quá khứ sống mãi được, muốn tìm một ai có thể chia sẻ và một người mẹ mới cho con, nên quyết định đi thêm bước nữa. Thế mà mọi chuyện xảy ra ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Đã ba tháng con không gặp tôi, tôi đến trường gặp con thấy tôi coi như người xa lạ. Tôi đến gần thì con lạnh lùng nói "Xin lỗi. Bác quen cháu à". Nghe con nói vậy tim tôi đau nhói, nhớ con mỗi ngày mà nghe con nói vậy cha mẹ nào không đau chứ. Trước kia tôi dự định tháng ba sẽ chính thức về chung nhà với Nga, giờ biết phải làm gì? Tôi khổ tâm quá, khổ nhất khi con xóa bỏ mọi liên lạc với tôi, rồi nhìn con gầy đi tôi thương lắm. Có ba mẹ nào từng ở trong trường hợp như tôi hay tương tự xin cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Phan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 257
 
  •   Hôm nay 22,752
  •   Tháng hiện tại 635,522
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,291