Hủy diệt “tí hon”, Juventus “đóng đinh” vào ngôi đầu

Thứ hai - 19/01/2015 10:28
Hủy diệt “tí hon”, Juventus “đóng đinh” vào ngôi đầu Hủy diệt “tí hon”, Juventus “đóng đinh” vào ngôi đầu

Dân trí Juventus đã tận dụng rất tốt cú sảy chân của AS Roma ở vòng đấu này để nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm sau khi vùi dập Hellas Verona với tỷ số 4-0.

Trong trậnđấu sớm vòng 19 Serie A, AS Roma đã bất ngờ để Palermo cầm chân với tỷ số 1-1. Đâylà động lực giúp Juventus bước vào trận chiến với Hellas Verona, đội bóng vừa bịLão bà vùi dập với tỷ số 6-1 ở Coppa Italia vào giữa tuần qua.

Hủy diệt “tí hon”, Juventus “đóng đinh” vào ngôi đầu 1
Juventusvùi dập Hellas Verona

Do đó,Juventus chẳng mất quá nhọc công cũng giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0trước “tí hon” này. Carlos Tevez là người hùng của Bianconeri với một cú đúp,những bàn thắng còn lại do công của Pogba và Pereyra.

Với chiếnthắng này, Juventus đã có được 46 điểm sau 19 vòng đấu, bỏ xa AS Roma tới 5 điểm.Có cảm tưởng như “Bày sói” đã hụt hơi trong việc bám đuổi Lão bà, khi đã sảychân liên tiếp trong 2 vòng đấu trở lại đây.

Với khí thếngút trời, cộng thêm lợi thế sân nhà, Juventus đã không ngần ngại dồn ép HellasVerona. Họ chỉ mất đúng 3 phút để khiến mành lưới của đối phương rung lên. Sauđường chuyền của Morata, Pogba đã tung ra cú dứt điểm từ xa hiểm hóc, hạ gục thủthành Rafael.

Có được bànthắng sớm, Juventus càng thi đấu hưng phấn hơn. Tới phút thứ 7, họ gần như đã địnhđoạt số phận trận đấu bằng bàn thắng thứ 2. Sau cú tạt bên cánh phải, Pogba đãnhả bóng cho Tevez tung ra cú dứt điểm tung lưới Hellas Verona.

HellasVerona gần như chỉ là bao cát để Juventus mặc sức bắn phá. Mặc dù vậy, khi kếtthúc hiệp 1, những chân sút của đội vô địch Serie A lại không thể thêm một lầnchọc thủng lưới đội khách, bất chấp họ đã kiểm soát 64% thời lượng và tung ra 9cú dứt điểm về phía khung thành của Rafael.


Tuy nhiên,việc ghi bàn của Juventus chỉ là vấn đề thời gian. Với sức tấn công khủng khiếpnhư vậy, họ đã khiến Hellas Verona vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 ở phút 66. Saupha chọc khe của Chiellini, Pereyra đã dễ dàng tung ra cú dứt điểm tung nóc lưới đối phương.

Tới phút74, Tevez đã khép lại ngày thi đấu thành công của Juventus bằng bàn thắng thứ 4sau cú dứt điểm ở góc hẹp. Hellas Verona trở thành nạn nhân đáng thương của Lãobà. Chỉ trong vòng ít ngày, họ đã phải 10 lần vào lưới nhặt bóng bởi đối thủnày.

Trong khiđó, cũng trong ngày thi đấu hôm qua, AC Milan bất ngờ gục ngã trước Atalanta vớitỷ số 0-1 ngay trên sân nhà San Siro. Đây là cú sốc với những CĐV Rossoneri và HLVInzaghi đang đứng trước sức ép lớn. Trước đó, Napoli đã xuất sắc giành trọn 3điểm với chiến thắng 1-0 ngay trên thánh địa Olimpico của Lazio và “cướp” vịtrí thứ 3 của chính CLB này.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Evra;Marchisio (Padoin 77), Pirlo, Pogba; Pereyra (Pepe 75); Tevez (Giovinco 83),Morata

Verona: Rafael; Martic, Marques, Marquez, Rodriguez;Brivio, Sala (Saviola 62), Tachtsidis (Hallfredsson 75), Christodoulopoulos(Valoti 86); Greco; Toni

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 40,159
  •   Tháng hiện tại 885,870
  •   Tổng lượt truy cập 128,504,109