‘Messi chưa bao giờ đánh mất phong độ’

Thứ hai - 19/01/2015 10:44
‘Messi chưa bao giờ đánh mất phong độ’ ‘Messi chưa bao giờ đánh mất phong độ’

Tiền đạo người Argentina lập hat-trick trong trận Barca đánh bại Deportivo 4-0 ở vòng 19 La Liga, qua đó giúp đội nhà tiếp tục bám đuổi Real trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn.

 

Vài giờ sau khi Ronaldo lập cú đúp trong trận Real Madrid vượt qua Getafe với tỷ số 3-0, Barca bước vào trận gặp Deportivo với nhiệm vụ buộc phải thắng nhằm bám đuổi CLB Hoàng gia trên bảng xếp hạng.

‘Messi chưa bao giờ đánh mất phong độ’ 1
Messi thể hiện đẳng cấp săn bàn với 3 lần sút tung lưới Deportivo. Ảnh: AP.

Lionel Messi và đồng đội không làm CĐV nhà thất vọng với chiến thắng tưng bừng 4-0. Trong trận này, Lionel Messi thi đấu xuất sắc với 3 pha làm bàn đều rất đẹp khi đánh đầu mở tỷ số, xử lý bóng kỹ thuật và cứa lòng hiểm hóc. Màn trình diễn của anh nhận được đánh giá cao của HLV Enrique.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Barca chia sẻ: “Messi luôn thi đấu với phong độ cao trong suốt mùa giải, chưa khi nào cậu ấy đánh mất khả năng săn bàn của mình. Chúng tôi phòng ngự quyết liệt mỗi khi chơi trên sân đối phương. Đội bóng cần phải thi đấu hiệu quả trong cả tấn công và phòng ngự”.

Với cú hat-trick vào lưới Deportivo, Lionel Messi đã có 19 lần lập công cho Barca sau 19 trận ở La Liga, ngoài ra anh còn có 8 pha kiến tạo từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, Leo vẫn còn kém Cristiano Ronaldo của Real Madrid tới 9 bàn thắng.

Trong khi đó, Barca tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn Real Madrid. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã thi đấu nhiều hơn 1 trận so với đội bóng Hoàng gia. 

Video

Highlights: Deportivo 0-4 Barcelona

Trước đó Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp cho Real thì ngay lập tức Messi cũng có câu trả lời bằng hattrick vào lưới Deportivo.

 

Video

Màn trình diễn của Messi trước Deportivo

Messi đã có 30 hattrick trong màu áo Barca, trong đó có 22 lần đến từ La Liga, qua đó cân bằng thành tích lập hat-trick với 2 huyền thoại của giải đấu này là Di Stefano và Zarra.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 28,841
  •   Tháng hiện tại 874,552
  •   Tổng lượt truy cập 128,492,791