Arsenal thổi bay Man City ngay tại Etihad

Thứ hai - 19/01/2015 06:56
Arsenal thổi bay Man City ngay tại Etihad Arsenal thổi bay Man City ngay tại Etihad

Dân trí Etihad từng được biết đến như "thánh địa" của Man City khi các đối thủ thường xuyên phải tay trắng rời đây. Tuy nhiên Arsenal không quan tâm tới điều đó, bằng một lối chơi phòng thủ phản công hộ lý, thầy trò Wenger đã thắng 2-0 và mang trọn 3 điểm ra về.

Man City mùa giải trước từng vùi dập Arsenal tại Etihad,nhưng dường như “thánh địa” của nhà đương kim vô địch Premier League không cònlinh thiêng ở mùa giải năm nay, cụ thể ngay trong vòng đấu 22 này. Được thi đấutrên sân nhà song đoàn quân của Pellegrini chơi vô cùng bế tắc trước Arsenal.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man City đã phải trảgiá khi Arsenal ghi bàn. Phút 24, Monreal khéo léo ngã trong vòng cấm để mang vềquả phạt đền cho đội khách và Cazorla đã thực hiện thành công để mở tỉ số trậnđấu. Bàn thua khiến tâm lí của các cầu thủ Man City càng thêm ức chế, trong khiđó đối thủ của họ lại vững tâm hơn với thế trận phòng thủ phản công.

Kịch bản tương tự tiếp tục lặp lại trong hiệp hai khiArsenal phòng thủ số đông còn Man City tấn công vô hồn. Man City tiếp tục sơ hởtrong một tình huống cố định, Cazorla đá phạt và Giroud chọn điểm rơi chính xácđể đánh đầu tung lưới đối thủ nâng tỉ số lên 2-0. Có thể nói bàn thắng nàychính là đòn quyết định đánh gục ý chí chiến đấu của nhà đương kim vô địch, bảotoàn ba điểm cho các vị khách.

Chiến thắng của Arsenal tại Etihad vô cùng bất ngờ, nhưngkhi xảy ra thì vô cùng ngọt ngào với người hâm mộ “Pháo thủ”. Arsenal đã đòi lạivị trí thứ năm trên bảng xếp hạng và chắc chắn rằng giờ đây họ sẽ tự tin hơn rấtnhiều trong cuộc chiến giành suất ở tốp bốn. Với Man City, thất bại này quá đắng,giờ đây họ lại kém đội đầu bảng Chelsea tới năm điểm và hi vọng bảo vệ ngôi vôđịch ngày càng mong manh hơn.

Arsenal thổi bay Man City ngay tại Etihad 1
Ospina và Metersacker ăn mừng chiến thắng


Đội hình thi đấu

ManCity: Hart, Zabaleta, Kompany,Demichelis, Clichy, Fernandinho (Lampard 63′), Fernando, Navas (Dzeko 76′),Silva, Milner (Jovetic 46′), Aguero.

Arsenal: Ospina,Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Ramsey (Flamini 84′),Oxlade-Chamberlain (Rosicky 66′), Cazorla, Alexis (Gibbs 84′), Giroud.

Goals: Cazorla (pen) 24′, Giroud 67′

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 36,178
  •   Tháng hiện tại 881,889
  •   Tổng lượt truy cập 128,500,128