Dàn sao Arsenal khoe cơ bắp mừng chiến thắng Man City

Thứ hai - 19/01/2015 09:17
Dàn sao Arsenal khoe cơ bắp mừng chiến thắng Man City Dàn sao Arsenal khoe cơ bắp mừng chiến thắng Man City

Các học trò HLV Wenger thi đấu hiệu quả khi đánh bại đội chủ nhà Man City với tỷ số 2-0 để áp sát vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 22.

Arsenal không kiểm soát bóng nhiều như Man xanh (35% so với 65%), nhưng đội khách vẫn giành được chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ngay trên sân đối phương. Hai pha lập công của Cazorla và Giroud giúp Pháo thủ leo lên vị trí thứ 5 và chỉ còn kém 1 điểm so với top 4.

Dàn sao Arsenal khoe cơ bắp mừng chiến thắng Man City 1
Cầu thủ Arsenal phấn khích sau khi đánh bại Man City ngay trên sân Etihad. Ảnh: Instagram.

Sau chiến thắng, các cầu thủ Arsenal cởi áo và chụp ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ. Sự phấn khích của đội khách không quá bất ngờ, bởi Pháo thủ bị đánh giá thấp hơn Man City trước khi trận đấu diễn ra. Hơn nữa, Arsenal lại phải làm khách trên sân Etihad. Tại đây, thầy trò HLV Wenger từng nhận thất bại 3-6 ở mùa trước.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Wenger chia sẻ: “Hãy tin tôi, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn như vậy nhiều lần. Trong trận này, bàn thắng đầu tiên của Arsenal đã thay đổi cục diện trận đấu”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp còn dành lời khen ngợi cho cặp trung vệ Koscielny và Mertesacker. Hai cầu thủ này đã phối hợp và hỗ trợ nhau khá tốt trong việc khóa chặt các mũi nhọn tấn công bên phía Man City, trong đó có Sergio Aguero, cầu thủ hiện đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Premier League.

Trong khi đó, HLV Pellegrini chê các học trò thi đấu thiếu sáng tạo. Điều này khiến Man City không có cơ hội xuyên thủng hàng phòng ngự Arsenal. Sau vòng 22, Man xanh đã bị Chelsea bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 28,291
  •   Tháng hiện tại 874,002
  •   Tổng lượt truy cập 128,492,241