Đả bại Man City, Wenger “nổ vang trời”

Thứ hai - 19/01/2015 11:43
Đả bại Man City, Wenger “nổ vang trời” Đả bại Man City, Wenger “nổ vang trời”

Dân trí Sau chiến thắng trước Man City ngay tại SVĐ Etihad, HLV Wenger đã không giấu được niềm tự hào. Thậm chí, ông còn khẳng định Arsenal còn có thể làm tốt hơn thế.

Đập tan mọinghi ngờ, Arsenal xuất sắc đánh bại Man City ngay tại Etihad. Đó là chiếntích không nhiều người nghĩ tới. Chính vì vậy, có thể hiểu được cảm giác củaHLV Wenger và các học trò sau trận đấu.

Đả bại Man City, Wenger “nổ vang trời” 1
HLV Wenger tựhào về màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal

Phát biểutrước báo giới, chiến lược gia người Pháp không giấu được niềm tự hào. Thậmchí, ông còn khẳng định Arsenal còn có thể làm tốt hơn thế. Ông nói: “Nhìn xem,chúng tôi đã làm được điều đó nhiều lần, hãy tin tôi đi.

Các cầu thủđã thi đấu quá tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi thấy đội bóng thi đấu rất kỷluật, tổ chức tốt và kiểm soát khá chủ động. Thậm chí, tôi cho rằng Arsenalcòn có thể làm tốt hơn nữa trong những pha phản công và có thể định đoạt trận đấusớm hơn.

Giành chiếnthắng ngay trên sân khách trước đội bóng hàng đầu Premier League mang tới điềugì đó thật đặc biệt. Mọi người quên rằng trong mùa giải này chúng tôi đã mấtkhá nhiều hậu vệ. Nhưng hãy nhìn xem cặp trung vệ của Arsenal đã phối hợp tốtnhư thế nào trong ngày hôm nay”.

Trong khiđó, HLV Pellegrini không hề trách các học trò mà tỏ ra khá trầm lắng. Chiến lượcgia người Chile nói: “Cuộc chiến với Chelsea ở Stamford Bridge sẽ vô cùng quantrọng. Bằng mọi giá chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu đó để rút ngắncách biệt xuống còn 2 điểm. Tôi hy vọng Man City sẽ sớm trở lại quỹ đạo chiếnthắng”.

Với kết quảnày, Arsenal vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 39 điểm sau 22 trận và chỉ kém vị trídự Champions League của MU đúng 1 điểm. Trong khi đó, Man City đã bị Chelsea bỏxa tới 5 điểm.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 15,240
  •   Tháng hiện tại 187,763
  •   Tổng lượt truy cập 128,785,941