Chuyển nhượng 19/1: Real lên kế hoạch bán Benzema

Thứ hai - 19/01/2015 09:26

Tờ Daily Star đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền đạo Karim Benzema cho Liverpool nhằm dồn tiền chiêu mộ chân sút Edinson Cavani của PSG.

Chuyển nhượng 17/1: M.U có thể bán 7 ngôi sao

Theo Guardian, 6 cầu thủ gồm Persie, De Gea, Evans, Smalling, Phil Jones, Rafael có thể bị bán khi hợp đồng với M.U chỉ còn 18 tháng. Ngoài ra, CLB sẵn sàng nhượng lại Cleverley.


Chuyển nhượng ngày 19/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Tờ Daily Star tiết lộ, Liverpool đã chính thức hủy kế hoạch đưa tiền đạo Divock Origi về sân Anfield trong tháng 1. Nguyên nhân chính khiến HLV Brendan Rodgers quyết định từ bỏ là do tài năng trẻ người Bỉ đang không có hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại Lille trong khi Daniel Sturridge cũng đã chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

    Chuyển nhượng 19/1: Real lên kế hoạch bán Benzema 1

  • Theo Daily Telegraph, HLV Tony Pulis đang thúc giục BLĐ West Brom chi tiền nhằm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Callum McManaman của Wigan. Được biết, tài năng trẻ 23 tuổi được định giá 6 triệu bảng nhưng với tình hình khó khăn tài chính hiện tại, Wigan có thể sẽ chấp thuận bán anh với giá chỉ 4 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 19/1: Real lên kế hoạch bán Benzema 2

  • Nhằm lấp vào chỗ trống nơi Ben Davies chuyển sang Tottenham hồi đầu mùa, BLĐ Swansea đang tính chiêu mộ hậu vệ trái Martin Olsson của Norwich. Theo Daily Express, Thiên nga đen sẵn sàng bỏ ra 4 triệu bảng để đưa tuyển thủ Thụy Điển trở lại Premier League.

    Chuyển nhượng 19/1: Real lên kế hoạch bán Benzema 3

  • Theo El Gol Digital, Atletico Madrid vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool hiện cũng nhận được sự quan tâm từ Inter Milan và Napoli.

    Chuyển nhượng 19/1: Real lên kế hoạch bán Benzema 4

  • Tờ Daily Star đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền đạo Karim Benzema cho Liverpool nhằm dồn tiền chiêu mộ chân sút Edinson Cavani của PSG. Tuy nhiên, động thái trên của BLĐ đội chủ sân Bernabeu rất có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ các CĐV cũng như ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo. Benzema vốn đang có được phong độ khá ổn định, đồng thời là đối tác ăn ý với CR7 trên hàng công. Nếu quyết bán tiền đạo người Pháp, Real có thể sẽ lại phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nho nhỏ nơi hậu trường giống thời điểm chia tay Mesut Ozil hay Angel Di Maria.

    Chuyển nhượng 19/1: Real lên kế hoạch bán Benzema 5

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 26,368
  •   Tháng hiện tại 872,079
  •   Tổng lượt truy cập 128,490,318