Balotelli rủ bạn ăn tối sau khi không được thi đấu

Thứ hai - 19/01/2015 10:50
Balotelli rủ bạn ăn tối sau khi không được thi đấu Balotelli rủ bạn ăn tối sau khi không được thi đấu

Tiền đạo người Italy vắng mặt trong đội hình Liverpool ở trận đội nhà đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0 thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh.

HLV Rodgers tiếp tục không sử dụng Mario Balotelli, bởi anh thể hiện phong độ đáng thất vọng từ đầu mùa giải. Một điều đáng chú ý là Liverpool lại thi đấu khá hay và giành chiến thắng khi không có chân sút người Italy trong đội hình.

Balotelli rủ bạn ăn tối sau khi không được thi đấu 1
Mario Balotelli tụ tập ăn tối cùng bạn bè vào hôm chủ nhật ở thành phố Manchester. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi không được ra sân, Mario Balotelli đã rủ bạn ra ngoài ăn tối ở Manchester. Chân sút 24 tuổi này không quá buồn về chuyện vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Ngược lại, anh thể hiện sự vui mừng khi được tụ tập cùng các chiến hữu vào đêm chủ nhật.

Tiền đạo người Italy gây chú ý với bộ đồ đen hầm hố. Hình ảnh Balotelli hào hứng với bữa tiệc cùng những người bạn cho thấy anh không bận tậm đến chuyện bị loại ra khỏi kế hoạch sử dụng của HLV Rodgers.

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Liverpool cũng đã chia sẻ về cậu học trò người Italy. Ông cho biết: “Balotelli muốn ở lại đội bóng. Đó là chàng trai tốt. Cậu ấy không ghi bàn như mong đợi. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định sẽ giúp Balotelli tìm ra cách giải quyết”.

Sau khi phải chi ra 16 triệu bảng để đưa Mario Balotelli về sân Anfield ở hè vừa qua, Liverpool chưa nhận được nhiều sự đóng góp của tiền đạo người Italy. Anh vẫn chưa có bất cứ bàn thắng nào cho đội bóng vùng Merseyside sau 12 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
 
  •   Hôm nay 27,131
  •   Tháng hiện tại 872,842
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,081