Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D?

Thứ hai - 13/05/2019 16:19
Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D? Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D?

Dân trí Cớ sao nước xả vải nay lại khiến hàng loạt sao Việt tranh nhau “kể khổ” thế kia? Ắt hẳn phải có bí mật nào “khủng” lắm đây!

Với các nghệ sĩ, sự cố trang phục là điều chẳng ai mong gặp phải, nhưng cũng khó lòng tránh được hoàn toàn vì những lí do khách quan: khi thì stylist “lỡ tay”, khi thì trang phục quá chật hoặc không phù hợp với hoàn cảnh.

Tuy nhiên, “sự cố trang phục” có liên quan đến… giải pháp 3D là một khái niệm hoàn toàn mới mà hàng loạt sao Việt đang mắc phải trong thời gian gần đây, khiến họ buộc lòng phải “lên tiếng” trên mạng xã hội. Chẳng những “kể khổ”, những cái tên siêu hot như Châu Bùi, Lê Phương, Sam, Thuý Diễm,… còn chia hẳn thành 3 team. Chuyện gì đang xảy ra?

Thì ra là do Giải pháp 3D từ Comfort Giải Pháp 3D mới giúp trang phục của các sao Sáng màu hơn, Thơm lâu hơn và Mềm mại hơn, khiến họ không những hoàn toàn bị chinh phục mà còn phải “trách yêu” vì những sự cố dễ thương đến từ trang phục sử dụng dòng nước xả vải mới này.

Đầu tiên, cùng nghe Team Sáng Màu Hơn là cô nàng Sam “trách móc” Comfort Giải pháp 3D ra sao nhé!

Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D? 1

Với Sam thì mỗi lần mở tủ quần áo là… một niềm vui, bởi từ ngày sử dụng Comfort Giải pháp 3D, quần áo của cô nàng chợt “tưng bừng nắng mai”. Lại thêm khoản Thơm lâu và Mềm hơn, giờ đây Sam càng thêm tự tin và rạng rỡ trước ống kính bất chấp lịch làm việc dày đặc.

Không kém cạnh, Team Thơm Lâu Hơn gồm Châu Bùi cũng gặp không ít “khó khăn” vì hương thơm dễ chịu cứ lưu mãi trên áo quần suốt cả ngày dài, dù du lịch, đi tập gym hay cả ngày ở phim trường vẫn không phai!

Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D? 2

Chia sẻ của Châu Bùi mới là khó tin nhất khi vừa trở về từ phòng tập nhưng DeCao vẫn khen cô nàng… thơm! Khoái chí vì giải pháp Thơm lâu từ Comfort Giải pháp 3D, Châu Bùi vội khoe ngay với các fan gần xa để ai cũng biết bí quyết “sống còn” trong những ngày nắng nóng và hoạt động nhiều. 

Cuối cùng, Team Mềm Mại Hơn gồm Lê Phương, Thúy Diễm cũng “vào cuộc” với những sự cố không thể nào… đáng yêu hơn diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.

Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D? 3
Bỗng dưng nhớ chiếc áo len ưa thích, Thúy Diễm mặc kệ thời tiết mà lôi áo ra giặt để xúng xính. Ngạc nhiên chưa, nhờ Comfort Giải pháp 3D, chiếc áo len lâu ngày trong xó tủ bỗng dung “hấp dẫn” lạ kì khi vừa rực rỡ, thơm nức mũi và siêu mềm mại nữa! Cô nàng còn thích chí khoe rằng nhờ Comfort Giải pháp 3D mà bé Bảo Bảo cứ quấn lấy mẹ không rời nửa bước.
Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D? 4
Bỗng dưng nhớ chiếc áo len ưa thích, Thúy Diễm mặc kệ thời tiết mà lôi áo ra giặt để xúng xính. Ngạc nhiên chưa, nhờ Comfort Giải pháp 3D, chiếc áo len lâu ngày trong xó tủ bỗng dung “hấp dẫn” lạ kì khi vừa rực rỡ, thơm nức mũi và siêu mềm mại nữa! Cô nàng còn thích chí khoe rằng nhờ Comfort Giải pháp 3D mà bé Bảo Bảo cứ quấn lấy mẹ không rời nửa bước.

Xem ra, nếu gặp “sự cố” mà trang phục luôn giữ được màu sắc sống động, lại thơm lâu và mềm mại cả ngày thì ai cũng muốn “mắc nạn” như các sao Việt!

Tin vui là, không chỉ các nghệ sĩ, Comfort Giải pháp 3D luôn sẵn sàng trở thành bạn đồng hành của bất kì ai với lối sống bận rộn và năng động! Comfort Giải pháp 3D là sự kết hợp của ba giải pháp: Sáng màu hơn, Thơm lâu hơn và Mềm mại hơn*. Trong khi tính năng Sáng màu hơn giữ màu của trang phục tươi tắn như mới vừa mua, thu hút mọi ánh nhìn; thì tính năng Thơm lâu hơn sẽ kích hoạt khướu giác, mang đến cho bạn cảm giác hương thơm luôn ôm lấy cơ thể suốt cả ngày dài. Chưa hết, tính năng Mềm mại hơn sẽ kích hoạt xúc giác toàn diện, cho mỗi cú chạm hay chuyển động của bạn đều sảng khoái, nhẹ nhàng và tràn trề năng lượng.

Còn đợi chờ gì nữa, sắm ngay Comfort Giải pháp 3D để giữ nhịp sống năng động bất chấp mùa hè nóng bức bạn nhé!

Comfort giải pháp 3D cũng có thể trở thành bạn đồng hành của bất kỳ ai với lối sống bận rộn và năng động, nhờ sự kết hợp của ba giải pháp: Sáng màu hơn, thơm lâu hơn, và mềm mại hơn. Sáng màu hơn giữ màu của trang phục tươi tắn như mới vừa mua, thu hút mọi ánh nhìn; thơm lâu hơn sẽ kích hoạt khướu giác, mang đến cho bạn cảm giác hương thơm luôn ôm lấy cơ thể suốt cả ngày dài; mềm mại hơn sẽ kích hoạt xúc giác toàn diện, cho mỗi cú chạm hay chuyển động của bạn đều sảng khoái, nhẹ nhàng và tràn trề năng lượng.

Thực hư sao Việt gặp “sự cố trang phục” vì… giải pháp 3D? 5

*Trong điều kiện thí nghiệm khi so sánh với vải chỉ sử dụng bột giặt.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 6,957
  •   Tháng hiện tại 42,505
  •   Tổng lượt truy cập 128,640,683