Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ

Thứ ba - 14/05/2019 06:10
Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ

Dân trí Mỗi lần cặp đôi biểu diễn là một lần họ mạo hiểm với nguy cơ bị chấn thương. Bài múa của họ là sự kết hợp giữa những động tác nhào lộn thăng bằng nguy hiểm và biểu cảm ngọt ngào tình tứ.

Tập 6 của vòng sơ loại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent) đã vừa diễn ra với những tiết mục mới ấn tượng.

Điệu nhảy của sự nguy hiểm và tình tứ

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Nhóm nhảy Dust in the Wind thực hiện một bài biểu diễn với nhiều động tác nguy hiểm, mỗi lần Julio và Maite biểu diễn là một lần họ mạo hiểm với nguy cơ bị chấn thương. Cặp đôi người Cuba đã đưa lại một bài biểu diễn nhiều cảm xúc với những động tác khó được thực hiện đẹp mắt. Phần thi của họ là sự kết hợp giữa những động tác nhào lộn thăng bằng và sự biểu cảm ngọt ngào.

Nhóm nhạc rock thiếu niên “đốn tim” người xem

Nhóm nhạc thiếu niên có tên Chapter 13 đã nhận được nút vàng cuối cùng của chương trình, do nữ giám khảo Amanda Holden bấm chọn. Thể loại mà nhóm Chapter 13 theo đuổi là nhạc rock. Các cậu bé tuổi teen đã cùng khiến khán phòng “bùng cháy” khi thể hiện các bản hit của ca sĩ nam ca sĩ người Mỹ - Stevie Wonder, như “Signed Sealed Delivered”, “Sir Duke” và “Superstition”.

Màn hóa trang “cứng đờ như tượng” đầy thuyết phục

Nhóm Big Name Statues hóa trang thành những bức tượng giống y như thật khiến khán giả thoạt tiên không hiểu đó là người thật hóa trang thành tượng hay là những bức tượng đích thực. Chỉ tới khi nhóm bắt đầu cất tiếng hát, thể hiện ca khúc “Bohemian Rhapsody”, người ta mới biết chắc đó không phải là những bức tượng.

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 1,436
  •   Tháng hiện tại 531,371
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,610