Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình

Thứ hai - 13/05/2019 12:11
Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình

Dân trí Cùng con gái tham gia gameshow “Bố là số 1”, nam diễn viên Huy Khánh bị con gái Cát Cát bất ngờ “vạch mặt” trên sóng về tội bừa bộn, thường xuyên bị mẹ nhắc nhở.

Tối ngày 12/5, chương trình “Bố là số 1” lên sóng tập đầu tiên với sự tham gia của 3 cặp bố con diễn viên Huy Khánh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Hồng Phúc. Ba gia đình lần lượt xuất hiện trên sân khấu với các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 1

Bố con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mang đến chương trình ca khúc “Gia đình nhỏ hạnh phúc to”.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 2

Bố con MC Hồng Phúc trình bày ca khúc của nhạc sĩ Yên Lam mang tên “Đi cùng bố nào”.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 3

Tiếp tục chương trình, Huy Khánh và bé Cát thể hiện ca khúc Hàn Quốc “Ba con gấu” với phần múa minh hoạ dễ thương của nam diễn viên.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 4

Cả 3 gia đình đều chuẩn bị chu đáo cho phần thi của mình với sự hào hứng

Hai bố con Huy Khánh liên tục "vạch mặt" nhau trên sóng truyền hình

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 5

Ở vòng đầu tiên, Huy Khánh bất ngờ buộc tội chính Hari Won là nguyên nhân khiến anh không được hát trong màn trình diễn với con gái thay vì được hát chính như đã tập trước. Vì bé Cát quá thích ca khúc “Ba con gấu” do Hari Won hát nên đã đổi phần thi vào phút chót. Đến đây, bé Cát lập tức “vạch mặt” bố: “Ba nói xạo, ở nhà mình chỉ tập có bài này chứ đâu có bài nào khác. Ai mà nghe ba con hát là xỉu đó. Ba làm ơn đừng hát”.

Đến vòng thi thứ 2, các đội tham gia trò chơi đố vui. Các ông bố phải liệt kê thật nhiều đáp án liên quan đến chủ đề MC đưa ra trong thời gian 30 giây. Ở vòng này, Huy Khánh được yêu cầu liệt kê ít nhất 17 đồ vật trong phòng khách.

Sau khi kể tên hàng loạt đồ vật như kệ sách, TV, tranh, đồng hồ treo tường, máy phát nhạc… Huy Khánh bị bí từ và nêu luôn: “Cái cặp của Cát để quên trong phòng khách, đôi vớ, giày nữa. Đi học về quăng tùm lum trong phòng khách nghen con”. Bé Cát liền cười ngặt nghẽo sau khi bị ba mình “nhắc khéo”.

Tuy nhiên bé Cát bất ngờ biện minh và còn “vạch mặt” bố lần nữa: “Ba ơi, giày dép của con mẹ đã nhắc nên con đã để gọn gàng từ lâu rồi. Ba nhắc lại chuyện cũ làm chi nữa. Ở nhà ba mới là người để đồ từa lưa chứ ba nói ai. Ba về nhà nhìn lại nguyên cái phòng mình đi. Nó dơ hèm vì ba đó ba”.

Bị con gái kể hết thói xấu, Huy Khánh phải “đầu hàng” chịu thua: “Thôi sau ngày hôm nay cha con mình phải về nhà dọn dẹp và sửa lại thói quen để đồ của mình nha”. Bé Cát đáp lời: “Ba tự dẹp đi, đồ của ba mà có phải của con đâu”.

Trước sự hờn dỗi đáng yêu của bé Cát, Hari Won ra mặt giảng hoà cho hai cha con: “Ba Huy Khánh sai rồi. Ba xin lỗi con gái đi”. Huy Khánh xuống nước: “Ba xin lỗi Cát. Nãy giờ con “lật mặt” ba 2 lần rồi nha”. Cảm nhận được sự “răng đe nhẹ” từ bố, bé Cát cầu cứu mẹ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả: “Mẹ ơi lên đây làm chứng cho con với”.

Đến nước này Hari Won chỉ biết cười nói: “Thương anh Huy Khánh quá. Em thật sự nể anh lắm luôn đó”.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 6

Trong chương trình sự thú vị cũng đến từ con trai MC Hồng Phúc.

Khi ca sĩ Trịnh Thăng Bình trong vai trò MC nhưng quên kịch bản, anh nói lấn sang phần dẫn của Hari Won, MC Hồng Phúc nhắc khéo: “Anh cũng là MC nha Bình nha. Nãy giờ anh thấy nhiều lần rồi nha”. Lúc này, con trai Hồng Phúc – bé Hồng Long bất ngờ hỏi ngây ngô: “Chú là MC mà nói vấp nhiều quá. Hay chú đổi chỗ cho ba con nha”. MC Hồng Phúc bật cười: “Trời ơi nó gan quá”. Huy Khánh cũng cảm thán: “Nó móc nối show cho ba nó luôn”.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 7

Sau các vòng thi, 3 cặp bố con bước vào vòng 4. Cả ba đội đều chọn tham gia trò chơi gắp quà thay cho quy đổi thành tiền thưởng. Trong khi diễn viên Huy Khánh chỉ mang về được 3 món đồ chơi cho con gái Cát, thì với tổng thời gian tích luỹ nhiều nhất, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gắp được 4 món đồ chơi và một cặp áo đôi của “Bố là số 1”.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 8

Tác giả ca khúc “Nhật ký của mẹ” cho biết: “Điều vui nhất khi tham gia chương trình là được mang thật nhiều món quà về cho các con”.

Huy Khánh bị con gái “vạch mặt” trên sóng truyền hình 9

MC Hồng Phúc cũng mang về được 4 món đồ chơi và 500 ngàn đồng tiền mặt. Anh chia sẻ thêm: “Có lần Phúc gửi tiền cho vợ dẫn con đi mua thay nhưng bé vẫn giận vì bố không tự tay mua. Nhờ chương trình, Phúc có cơ hội đích thân chọn đồ chơi cho con”.

Băng Châu

Ảnh: BTC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 2,112
  •   Tháng hiện tại 532,047
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,286