Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng

Thứ ba - 14/05/2019 05:28
Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng

Dân trí Lan Khuê gây chú ý khi xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện sau khi xác nhận có tin vui cùng ông xã John Tuấn Nguyễn. Lan Khuê cho biết cô đang ở tháng thai kỳ thứ 2 hơn nửa năm kết hôn.

Tối ngày 12/5, tại một sự kiện ở TPHCM, sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời khi cô vừa chia sẻ tin vui đang mang bầu cùng ông xã John Tuấn Nguyễn.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 1

Sau khi xác nhận mang thai con đầu lòng, đây là lần đầu tiên Lan Khuê xuất hiện tại một sự kiện nên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Người đẹp cũng hạn chế trả lời những câu hỏi xoay quanh vấn đề bầu bí. Chân dài tiết lộ hai bên gia đình đều rất vui mừng khi nhận thông tin vợ chồng cô đang có tin vui.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 2

“Cảm ơn sự yêu thương của khán giả đã luôn dành cho Khuê trong những ngày vừa qua. Bản thân vợ chồng Lan Khuê đang rất hạnh phúc vì nhận được “món quà” đặc biệt này. Hiện tại sức khỏe của Khuê vẫn ổn, trộm vía không bị ốm nghén. Bên cạnh đó, ông xã luôn ở bên cạnh chăm sóc nên tôi cảm thấy rất vui”, Lan Khuê tâm sự.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 3

Thay vì được ông xã tháp tùng dự sự kiện, người đẹp lại đi một mình và không hề có bất cứ dấu hiệu mệt mỏi nào khi đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 4

Lan Khuê và Tuấn John kết hôn vào đầu tháng 10/2018 với một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TPHCM. Từ khi kết hôn, Lan Khuê sống kín tiếng hơn, tập trung xây dựng tổ ấm.

Người đẹp ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thỉnh thoảng chân dài này mới nhận lời mời trình diễn trong vài show diễn thời trang của những nhà thiết kế thân quen. Cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã trên trang cá nhân.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 5

Xuất hiện trong sự kiện lần này, cựu HLV “Gương mặt thương hiệu” vô cùng thanh lịch, sang trọng với chiếc đầm dài phom cổ điển lấy tông trắng làm chủ đạo.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 6

Thiết kế được tạo nên từ những đường gấp đối xứng hai bên thân váy tạo điểm nhấn phần chít eo nhẹ nhàng đi cùng với hiệu ứng ombre tím tạo độ thon gọn cho vòng 2. Trên nền sắc trắng, màu tím được nhuộm loang tạo sự tương phản giữa hai sắc độ sáng tối.

Lan Khuê xuất hiện một mình sau khi xác nhận mang thai 2 tháng 7

Chọn cho mình hình tượng quý cô thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp nên trang sức đi kèm cũng không kém phần lấp lánh. Ngoài ra, cách make up tông cam đất và tóc uốn xoăn gợn sóng đầy quyến rũ giúp cho Lan Khuê trông quyến rũ và đầy gợi cảm.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 18,934
  •   Tháng hiện tại 1,080,542
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,746