Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt

Thứ ba - 14/05/2019 05:35
Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt

Dân trí Nam ca sĩ Lam Trường chia sẻ, những dòng trạng thái của vợ – Yến Phương, vì vợ là người sống tình cảm hay chia sẻ cảm xúc chứ hai vợ chồng vẫn rất hạnh phúc.

Trong những ngày qua, trên trang cá nhân vợ ca sĩ Lam Trường chia sẻ nhiều tâm trạng không vui, không ít thông tin đồn đoán cho rằng hôn nhân của nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” và vợ gặp trục trặc.

Chia sẻ về những thắc mắc này từ phía khán giả và truyền thông, Lam Trường cho biết, vợ anh là người sống tình cảm, thường giữ những cảm xúc mỗi khi đọc hay biết những câu chuyện nào đó. Thỉnh thoảng Phương chia sẻ trên trang riêng của mình.

Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt 1

Ca sĩ Lam Trường và vợ Yến Phương

“Trường là người của công chúng nên cũng hay bị hỏi mỗi khi Phương chia sẽ trên facebook hay instagram. Trường có nói chuyện với Phương, Phương cho biết cô ấy muốn dùng những ứng dụng đó là nơi để trải lòng những cảm xúc của mình”.

Khi được hỏi liệu nam ca sĩ có buồn không vì vô tình những tâm sự của vợ trên mạng xã hội ảnh hưởng đến cái nhìn của công chúng về cuộc sống gia đình, Lam Trường thẳng thắn chia sẻ: “Trường nghĩ khi Phương có thể sống được cuộc sống mình muốn, nói ra được những điều muốn chia sẻ thì tốt cho đời sống tinh thần của Phương thì không lý gì Trường ngăn cản”.

Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt 2

 Lam Trường cho rằng trong cuộc sống vợ chồng, đôi khi cũng có giận hờn nhau, nhưng điều này sẽ làm cho 2 vợ chồng hiểu nhau hơn sau mỗi lần tranh luận. “Trường với Phương đều nghĩ sẽ luôn tốt nhất khi cả 2 cùng chân thành, thẳng thắn chia sẻ với nhau và bên cạnh luôn có người thân, gia đình, bạn thân cho những lời góp ý quý báu”.

Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt 3

Nam ca sĩ chia sẻ, lần này vợ và con gái Yên Lam về Việt Nam một thời gian vì 2 vợ chồng cũng rất muốn dành thời gian con gái chưa phải nhập học để gần gũi nội - ngoại. Anh cho biết, hai bên nội ngoại đều rất vui: “Yên Lam kết nối mọi câu chuyện mọi thành viên trong 2 gia đình lại với nhau, Phương được về Việt Nam kể từ sau ngày tụi Trường đám cưới cũng khá lâu nên lần này Phương rất hứng thú”. 

Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt 4

Lam Trường bên con gái

Những ngày vừa qua, ca sĩ Lam Trường cũng đã gặp một chuyện không vui khi toàn bộ giấy tờ quan trọng của anh đã bị mất khi quá cảnh ở Đài Loan, trong chuyến bay sang Mỹ biểu diễn.

Do không có giấy tờ nên anh không thể tiếp tục bay qua Mỹ và cũng không thể quay về Việt Nam. Vì vậy, anh đã phải ngủ một đêm tại sân bay ở Đài Loan trong khi chờ đợi phía Hàng không liên lạc với Cục di trú để được quay về Việt Nam.

Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt 5

Qua ngày hôm sau, nhờ sự giúp đỡ của nhiều bên, ca sĩ Lam Trường đã được trở về nhà và hiện giờ anh phải làm lại toàn bộ giấy tờ bị mất. Nam ca sĩ cho biết, anh đã liên lạc với bầu show tại Mỹ để xin lỗi vì không thể tham gia được 2 show diễn trong những ngày qua và vì tình huống này cũng bất khả kháng nên may mắn không phải đền hợp đồng.

Tuy nhiên, ca sĩ Lam Trường hiện cũng khá lo lắng do từ đây đến đầu tháng 6 anh vẫn còn một số show diễn quan trọng ở nước ngoài, trong đó có liveshow của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ trong khi giấy tờ mới vẫn chưa được hoàn thành.

Ca sĩ Lam Trường nói về vợ sau tin đồn rạn nứt 6

Được biết, sắp tới ca sĩ Lam Trường quyết định thực hiện chương trình Lam Trường 9pm live mùa thứ 2 sau thành công vang dội của mùa 1.

Lam Trường sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc hit đình đám một thời của “tình đầu quốc dân” được làm mới lại để phù hợp với gu thưởng thức âm nhạc hiện tại, xen vào đó là những sản phẩm mới.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 2,493
  •   Tháng hiện tại 757,636
  •   Tổng lượt truy cập 128,375,875