Hoa hậu Jennifer Phạm xin lỗi vì ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Thứ hai - 13/05/2019 07:04
Hoa hậu Jennifer Phạm xin lỗi vì ngất xỉu khi đang dẫn chương trình Hoa hậu Jennifer Phạm xin lỗi vì ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Dân trí Người đẹp gửi lời xin lỗi khán giả sau sự cố ngất xỉu khi đang dẫn chương trình tối 9/5 tại Đà Nẵng. Nguyên nhân là Jennifer Phạm  bị tụt huyết áp đột ngột...

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân lời xin lỗi đến khán giả sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu ngày 9/5.

“Jenni xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khoẻ của Jenni đã ổn định.

Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới”, cô viết.

Hoa hậu Jennifer Phạm xin lỗi vì ngất xỉu khi đang dẫn chương trình 1

Jennifer Phạm gửi lời xin lỗi vì đột ngột ngất xỉu khi đang dẫn chương trình...

Đồng thời người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả và fans hâm mộ đã quan tâm, động viên cô mấy ngày qua.

Trước đó, thông tin Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu khi đang làm MC cho sự kiện tại Đà Nẵng được quản lý của cô chia sẻ trên mạng xã hội: “Vì lý do sự cố sức khoẻ, khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu. Khi ngã xuống vì va đập vào đầu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện...”

Được biết, nguyên nhân khiến người đẹp này bị ngất là do tụt huyết áp đột ngột, không có dấu hiệu báo trước. Sự cố này khiến cô bị vết thương dài 3 cm trên trán và phải khâu 3 mũi.

Hoa hậu Jennifer Phạm xin lỗi vì ngất xỉu khi đang dẫn chương trình 2

Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải.

Trước Jennifer Phạm, một nghệ sĩ khác cũng bị ngất đột ngột  là Phương Ly. Khi đang đi lưu diễn ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ bị ngất đột ngột, ngã va đập xuống sàn, mặt chảy máu. “Giọng ca Mặt trời của em” may được người bạn phát hiện ngay sau đó. Phương Ly phải nằm gần 12 tiếng đồng hồ trong tình trạng cơ thể nhẹ bẫng, chóng mặt đau đầu...

Jennifer Phạm sinh năm 1985 và đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, Jennifer Phạm nhanh chóng có chỗ đứng trong showbiz Việt khi thử sức với vai trò diễn viên, MC.

Về cuộc sống riêng, sau khi ly hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2009, Jennifer Phạm hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng thứ hai là doanh nhân Đức Hải.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 8,391
  •   Tháng hiện tại 726,963
  •   Tổng lượt truy cập 128,345,202