Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc

Thứ hai - 13/05/2019 13:53
Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc

Dân trí Ảo thuật gia 28 tuổi có khả năng biến một mẩu giấy trở thành quả trứng thật chỉ bằng cách “tâng” trên chiếc quạt giấy. Mẩu giấy to dần và hóa thành quả trứng ngay trước mắt người xem.

Tập 6 của vòng sơ loại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent) đã vừa diễn ra với những tiết mục mới ấn tượng.

Biến ra trái trứng từ mẩu giấy

Anh Ben Hart đã theo đuổi bộ môn ảo thuật từ lâu, anh hy vọng chương trình tìm kiếm tài năng sẽ đưa anh đến với đông đảo khán giả nhất có thể. Ảo thuật gia 28 tuổi có khả năng biến một mẩu giấy trở thành quả trứng thật chỉ bằng cách “tâng” trên chiếc quạt giấy. Mẩu giấy to dần và hóa thành quả trứng ngay trước mắt người xem.

Sau đó, Ben Hart mời một khán giả ngẫu nhiên bước lên sân khấu và đứng trong một chiếc lồng có chấn song đóng kín. Bằng cách nào đó, anh khiến cho người phụ nữ đang từ chiếc lồng này bỗng xuất hiện trong chiếc lồng khác chỉ trong tích tắc.

Thót tim với tiết mục mạo hiểm tính mạng

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Nhóm Brotherhood khiến khán giả thấy e sợ ngay từ cách xuất hiện của họ với màn hóa trang bằng mặt nạ. Nhóm ba người giải thích về tiết mục của họ rằng một trong bốn chiếc thùng bìa có giấu một thanh kiếm sắc bén, được dựng thẳng đứng.

Ba người bọn họ sẽ ngã lên ba chiếc thùng bìa mà giám khảo Simon Cowell lựa chọn ngẫu hứng từ những chiếc phong bì gấp kín. Người giấu thanh kiếm vào một thùng bìa bất kỳ là MC của chương trình. Điều đó có nghĩa nhóm Brotherhood đang đặt sinh mệnh của các thành viên trong nhóm vào tay người khác, họ không biết chiếc thùng bìa nào giấu thanh kiếm.

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 12,752
  •   Tháng hiện tại 625,653
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,892