Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38

Thứ hai - 13/05/2019 13:12
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38

Dân trí Mỹ Tâm gây bất ngờ khi diện đầm chất liệu da bóng, kiểu dáng ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ. Cũng trong tuần qua, Hà Tăng, Hoàng Thuỳ, Hương Giang… cũng gây ấn tượng bởi trang phục gợi cảm hết nấc.

Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 1
Mỹ Tâm diện chiếc đầm da bóng đỏ rực để song ca cùng Hà Anh Tuấn. Thiết kế hai dây, cúp ngực đã khéo léo tôn lên đường cong gợi cảm của “Hoạ mi tóc nâu”, có thể thấy người đẹp vẫn giữ được nét trẻ trung dù đã ở tuổi 38.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 2
Cũng diện đầm da bóng, Hương Giang khoe thân hình “bốc lửa” không hề thua kém đàn chị Mỹ Tâm. Người đẹp kết hợp chiếc đầm hồng cực ngắn cùng đôi boot đen, tạo nên sự tương phản thú vị.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 3
Tăng Thanh Hà diện cây đồ đen kín bưng mà vẫn gợi cảm khi tham dự một show thời trang ở Úc. Bà mẹ hai con diện đầm tay dài, cổ lọ với đoá hoa được tạo hình 3D trước ngực đầy sáng tạo.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 4
Hoa hậu Tiểu Vy khoe vai gầy trong một thiết kế đầm lửng lệch vai. Chân dài xứ Quảng trung thành với kiểu trang điểm tông nude “chuẩn Tây”, làm tóc gọn gàng và dùng thêm hoa tai đính đá làm điểm nhấn.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 5
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ với đầm hai dây, khoe vòng một đầy đặn và làn da trắng ngần. Người đẹp gốc Hà thành cũng thử nghiệm màu son đỏ bầm, mang đến vẻ ngoài mặn mà, sang trọng.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 6
Xuất hiện trong cùng sự kiện, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng tươi tắn không kém. Người đẹp diện đầm xoè kiểu công chúa, kết hợp cùng dàn phụ kiện hoa tai, lắc tay đắt giá.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 7
H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng nổi bật tại sân bay bởi gout thời trang quá chất. H’Hen kết hợp bikini một mảnh với quần jeans và áo khoác lửng, trong khi đó Á hậu Lệ Hằng lại chọn bộ jumpsuit màu vàng đất cực tôn dáng.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 8
Đôi boot đỏ và chiếc áo khoác lửng rất được H’Hen Niê ưu ái. Người đẹp tiếp tục diện 2 items này trong một chuyến công tác tuần qua.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 9
Á hậu Hoàng Thuỳ trẻ trung với áo da báo và quần jeans cạp cao, trang điểm tông nâu nhấn vào đôi mắt mèo sắc nét. Người đẹp cũng đã xác nhận sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 10
Á hậu Hoàng Oanh gây tranh cãi bởi chiếc đầm voan tím xếp tầng. Người đẹp bị cho là nặng nề, khó di chuyển và béo ra trông thấy khi diện chiếc đầm này, tuy nhiên cũng có người cho rằng cô khá sáng tạo và trông vừa mắt chứ không bị “lố”.
Mỹ Tâm khoe thân hình “đồng hồ cát” ở tuổi 38 11
Trong một sự kiện khác, Á hậu Hoàng Oanh (phải) có dịp hội ngộ Hoa hậu Thuỳ Lâm (trái). Sau nhiều năm vắng bóng, Thuỳ Lâm bị cho là hơi xuống sắc và có cách ăn mặc lỗi mốt, kém đầu tư.

Băng Châu – Minh Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 440
  •   Máy chủ tìm kiếm 231
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 1,702
  •   Tháng hiện tại 1,063,310
  •   Tổng lượt truy cập 127,455,514