“Ngôi sao Bolero” – Hành trình 1 tuần và những con số ấn tượng

Thứ hai - 13/05/2019 09:07
“Ngôi sao Bolero” – Hành trình 1 tuần và những con số ấn tượng “Ngôi sao Bolero” – Hành trình 1 tuần và những con số ấn tượng

Dân trí Sau một tuần diễn ra sôi nổi với những phần cover sáng tạo trên nền nhạc gần gũi, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” do TikTok phối hợp với VTVcab đã chính thức khép lại vào ngày 05/05/2019 vừa qua. Đi qua hành trình chỉ vỏn vẹn 1 tuần nhưng cuộc thi đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ với tất cả những người yêu thích dòng nhạc Bolero và minh chứng cho sự thành công của một cuộc thi trên nền tảng công nghệ thông qua những con số ấn tượng.

Chính thức được khởi động từ ngày 28/04/2019, “Ngôi sao Bolero” đã sớm thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng TikTok, đặc biệt là các bạn đam mê ca hát và có niềm yêu thích với dòng nhạc đậm chất trữ tình này. Hashtag #NgoiSaoBolero (Ngôi sao Bolero) nhanh chóng chiếm lĩnh top xu hướng trên TikTok, khơi dậy một làn sóng cover Bolero lan rộng khắp mọi lứa tuổi khác nhau.

Theo thống kê, TikTok đã ghi nhận hơn 4.300 video được đăng tải thành công trên nền tảng của mình với hashtag #NgoiSaoBolero, thu hút đến 7,7 triệu lượt xem và 372.000 lượt tương tác yêu thích, bình luận trên các sản phẩm dự thi. Đây là con số thống kê cho đến thời điểm cuộc thi kết thúc theo quy định, trên thực tế, các giá trị này dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù đang sở hữu rất nhiều chương trình thú vị khác trên nền tảng TikTok, “Ngôi sao Bolero” vẫn thể hiện sức mạnh của mình với vị trí “hot” cùng sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều các bạn yêu thích âm nhạc.

“Ngôi sao Bolero” – Hành trình 1 tuần và những con số ấn tượng 1
Sau 1 tuần ra mắt, cuộc thi thu hút hơn 4.300 bài dự thi với hơn 7,7 triệu lượt xem.

Tham gia cuộc thi làm mới các ca khúc Bolero không chỉ có các bạn trẻ - những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu của TikTok, chương trình đã thu hút sự quan tâm tham dự của nhiều lứa tuổi khác nhau, từ các bà, các mẹ đến các em nhỏ. Tất cả đều thể hiện niềm đam mê ca hát của mình, được tiếp lửa thông qua những hình thức thể hiện mới lạ và trẻ trung. Những ca khúc từng làm mưa làm gió một thời như: Duyên phận, Biển tình, Về đâu mái tóc người thương, Lâu đài tình ái… đã được cover lại theo nhiều cách khác nhau, tạo nên một cuộc thi đa dạng sắc màu và vô cùng thú vị. Cô gái nhỏ của làng dân ca Việt – Phương Mỹ Chi cũng hào hứng tham gia cuộc thi và không làm người hâm mộ thất vọng với giọng ca ngọt ngào, da diết qua ca khúc Hình ảnh người em không đợi.

“Ngôi sao Bolero” – Hành trình 1 tuần và những con số ấn tượng 2
Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi trình bày ca khúc Hình ảnh người em không đợi trong cuộc thi

Trong số rất nhiều những bài dự thi, ban giám khảo - chính là những khán giả trung thành của TikTok, đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để trao tặng những phần thưởng giá trị. Một giải nhất trị giá 10.000.000 tiền mặt đã thuộc về tài khoản Hoài Phan (@_hoaiphan) với hơn phần cover ca khúc Đoạn Tuyệt đầy da diết và thắm thiết, thu hút hơn 17,100 lượt yêu thích và tương tác. Hai giải nhì, mỗi giải trị giá 5.000.000 tiền mặt đã được dành cho 2 video xuất sắc tiếp theo của thí sinh Trang Nguyễn (@2149334989) Huỳnh Kim (@thoa1103). Bên cạnh những yếu tố bắt buộc như không hát nhép, hát bằng giọng thật và khuyến khích sử dụng nhạc cụ, các phần dự thi đều có nét mới và độc đáo riêng, cũng chính là điểm khác biệt của chương trình so với các cuộc thi khác. Cả 3 thí sinh dự thi đạt giải trên trên sẽ cùng với top 7 video tiếp theo có cơ hội xuất hiện trên truyền hình VTVcab và được VTVcab hỗ trợ để sản xuất toàn bộ MV – đây chính là cơ hội để các bạn tự tin tỏa sáng tài năng của mình.

“Ngôi sao Bolero” – Hành trình 1 tuần và những con số ấn tượng 3
Cuộc thi “Ngôi sao Bolero” thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng TikTok ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Phát huy thế mạnh sẵn có của mỗi bên, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” cover những ca khúc Bolero nổi tiếng do VTVcab và TikTok phối hợp tổ chức, kết thúc tốt đẹp với những con số ấn tượng. Dựa trên nền tảng công nghệ sẵn có cùng tính năng chèn nhạc, chuyển cảnh, gắn nhãn dán của TikTok, việc thu âm các ca khúc, thể hiện khả năng âm nhạc của mình và chia sẻ với những bạn bè xung quanh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. TikTok luôn tạo ra nhiều nội dung số hấp dẫn, thú vị và mới mẻ để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, thực sự được “Sống trọn từng khoảnh khắc” – sứ mệnh mà TikTok luôn nỗ lực theo đuổi suốt thời gian qua.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 10,625
  •   Tháng hiện tại 623,526
  •   Tổng lượt truy cập 128,241,765