Tại sao Katy Perry và John Mayer “nối lại tình xưa”?

Thứ năm - 15/01/2015 11:30
Tại sao Katy Perry và John Mayer “nối lại tình xưa”? Tại sao Katy Perry và John Mayer “nối lại tình xưa”?

Dân trí Cặp tình nhân được xem là trai tài gái sắc của làng nhạc thế giới Katy Perry và John Mayer đã quyết định hàn gắn quan hệ sau gần một năm chia tay.

Tháng 2 năm ngoái, Katy Perry và John Mayer chia tay trongsự tiếc nuối của người hâm mộ mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Đócũng là lần thứ 3 cặp đôi này chia tay rồi lại hàn gắn trong vòng 2 năm hò hẹn.Tháng 1/2015, cặp đô bất ngờ tái hợp trong sự ngỡ ngàng của bạn bè.

Một nguồn tin cho hay, Katy Perry và John Mayer đã hỏi ýkiến của các chuyên gia tâm lý trước khi quyết định cho nhau cơ hội thứ 4. Theotờ Us Weekly, cặp đôi đã tới gặp bác sĩ tâm lý của Katy trước đêm đầu tiên họnối lại tình xưa vào ngày 3/1 vừa rồi.

Tại sao Katy Perry và John Mayer “nối lại tình xưa”? 1
John Mayer và Katy Perry tái hợp lần thứ 4 trong vòng 3 năm.


“Cả hai đầu nói rõ những vấn đề của riêng mình. John và Katythực vẫn rất quan tâm và dành tình cảm sâu sắc cho nhau”, một người bạn chobiết. Katy, 30 tuổi, và John, 37 tuổi, đã dùng bữa tối lãng mạn bên nhau tạimột nhà hàng ở Beverly Hillstrước khi cùng nhau trở về căn hộ của Katy để tâm sự vào tối 3/1.

Cuối tuần vừa rồi, hai người lại tiếp tục xuất hiện bên nhautrong buổi gặp gỡ với nữ diễn viên Allison Williams và chồng tương lai của côtại một nhà hàng sang trọng ở LosAngeles. Một nhân chứng kể lại, John đã chào bạn gáibằng một nụ hôn.

“Cả hai ca sĩ nổi tiếng nắm tay nhau rất chặt khi ngồi ở bànăn và họ tiếp tục chụp ảnh chung vói nhau khi rời khỏi nhà hàng vào lúc 11 giờhơn. Tay họ vẫn không rời nhau trong lúc đứngở hành lang đợi xe”, một người kể lại với tờ People.

Tại sao Katy Perry và John Mayer “nối lại tình xưa”? 2
John và Katy Perry đã hỏi ý kiến chuyên gia tâm lý trước khi nối lại quan hệ vào đầu tháng 1/2015.

Katy và John chia tay vào tháng 2/2014 sau khi hò hẹn lầnđầu tiên với nhau vào tháng 6/2012. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau đó, họ tuyên bốchia tay rồi lại tiếp tục hàn gắn quan hệ vào tháng 3/2013. Song, lần nối lạithứ hai của hai người chẳng kéo dài bao lâu.

Katy Perry và John đều là những ngôi sao có tình trườngnhiều thăng trầm. Nữ ca sĩ 30 tuổi từng là vợ của nam diễn viên Russell Brandtrong vòng 1 năm. Sau khi chia tay chồng, Katy cũng dính tin đồn hò hẹn vớinhiều đồng nghiệp nhưng chỉ có mối tình với John là được cô thừa nhận.

Về phần mình, vốn là một nghệ sĩ điển trai, đào hoa và lãngmạn, John cũng không thiếu những “bóng hồng” vây quanh. Nam ca sĩ 37tuổi từng là bạn trai của nữ diễn viên Jennifer Aniston, ca sĩ Taylor Swift, casĩ Jessica Simpson…. Những mối quan hệ này đều diễn ra trong thời gin ngắn vàchỉ có mối tình với Katy Perry là nhiều thăng trầm với anh.


Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
 
  •   Hôm nay 23,181
  •   Tháng hiện tại 916,859
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,098