Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014

Thứ năm - 15/01/2015 10:43
Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014 Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014

Nguyễn Oanh, Tiêu Linh, Cao Ngân, Duy Anh và Quang Hùng ngang tài ngang sức khi mỗi người đều sở hữu những điểm mạnh riêng. 

Trải qua 10 tập phát sóng, Vietnam's Next Top Model 2014 đã đi đến chặng cuối với cuộc thi tài của top 5 thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết vào 17/1. Mỗi người đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tiêu Linh thông minh, tài sắc vẹn toàn, Cao Ngân sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp, Nguyễn Oanh sắc sảo và cuốn hút trên ảnh và sàn catwalk, Duy Anh đa phong cách, còn Quang Hùng lại dày dặn kinh nghiệm. Cơ hội giành ngôi vị Quán quân chia đều cho họ. 

Tiêu Ngọc Linh

Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014 1

Ngay từ vòng casting, Tiêu Ngọc Linh đã là thí sinh nổi bật bởi gương mặt khả ái, thành tích học tập tốt, tính cách hiền hòa. Dần dần, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội chinh phục giám khảo bằng thái độ làm việc nghiêm túc, tiếp thu nhanh và chăm chỉ. So với các thí sinh trong top 5, Tiêu Linh hiện là người sở hữu nhiều bức hình đẹp nhất. Vượt qua các đối thủ, cô còn trúng hợp đồng làm gương mặt đại diện của một hãng hàng không khi chiến thắng thử thách ở phần thi chụp ảnh với máy bay. Sở hữu vốn tiếng Anh lưu loát cũng là một trong những yếu tố giúp Tiêu Linh là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân bởi đây là điều kiện cần thiết với một người mẫu chuyên nghiệp có thể làm việc tại môi trường quốc tế. 

Tuy nhiên, cô gái đến từ Hải Dương lại có diễn xuất chưa thật thuyết phục. Biểu cảm gương mặt của thí sinh này bị đánh giá là còn một màu, thiếu phong phú.

Nguyễn Thị Oanh

Nổi bật với cá tính mạnh, Nguyễn Thị Oanh liên tục tạo nhiều cảm xúc cho giám khảo lẫn khán giả ngay từ vòng casting . Điểm mạnh của Nguyễn Thị Oanh là biểu cảm sắc sảo, thân hình cùng chiều cao lý tưởng 1,81m và khả năng tạo dáng hiệu quả. Trong các thử thách chụp hình, thí sinh này thường vượt qua nhanh chóng, dễ dàng. 

Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014 2

Những nỗ lực không ngừng của thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi giúp cô đắt show và trở thành vedette trong buổi trình diễn của nhà thiết kế Nhật Bản Somata thuộc Tuần thời trang quốc tế Việt Nam . Từ hình ảnh cô gái quê thô kệch, Nguyễn Oanh đã lột xác và nhận được sự ủng hộ của khán giả bằng các tràng pháo tay mỗi lần thí sinh này xuất hiện trên sàn catwalk.

Có tố chất người mẫu, song Nguyễn Oanh chưa làm hài lòng giám khảo ở thái độ làm việc và tính cách trẻ con, bốc đồng có phần nổi loạn. Chân dài đến từ Quảng Ninh không chịu nhường nhịn ai khi sống trong ngôi nhà chung, đến mức Xuân Lan đã phải  chỉnh đốn .

Dù từng thất bại khi casting với nhà thiết kế Thái Lan vì vốn tiếng Anh kém, việc liên tục được giám khảo ưu ái, dành nhiều lời khen cho thấy Nguyễn Oanh vẫn là cái tên tiềm năng của ngôi vị Quán quân mùa giải năm nay.

Cao Thị Ngân

Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014 3

Thí sinh người Kiên Giang gây chú ý nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối, chiều cao 1,78m. Với khả năng catwalk được đánh giá tốt hơn Nguyễn Oanh và Tiêu Linh, Cao Ngân lọt vào mắt xanh của hầu hết nhà thiết kế trong và ngoài nước cả ở thử thách casting tại Thái Lan lẫn ở Tuần thời trang quốc tế Việt Nam. 

So với các thí sinh, Cao Ngân cũng là người thành công trong thử thách thay đổi diện mạo. Từ mái tóc dài hiền dịu, cô lột xác với tóc ngắn cá tính, từ đó tự tin biến hóa trước ống kính. Xuân Lan từng nhận xét, Cao Ngân khiến cô ngỡ ngàng về sự sáng tạo, tiến bộ và thích nghi tốt với hoàn cảnh. Trong các buổi chụp hình, cô luôn biết cách tận dụng chiều cao.

Tuy nhiên, giống với Tiêu Linh, Cao Ngân hơi đuối về khả năng thể hiện cảm xúc trên gương mặt. Là người mẫu giỏi, việc chỉ catwalk tốt chưa đủ. Nếu muốn giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Cao Ngân còn phải nỗ lực biểu cảm tốt hơn nữa.

Phạm Duy Anh

Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014 4

Duy Anh là một ẩn số thú vị. Ban đầu, anh liên tục bị Adam, Xuân Lan và Nam Trung khó chịu vì thái độ thể hiện quá lố trong khi làm việc. Thí sinh đến từ Hà Nội bị nhận xét là "khó bảo", luôn cứng đầu và bỏ ngoài tai những lời dạy. Nhưng nửa chặng cuối, Duy Anh ngày càng lấy lòng được mọi người nhờ sự học hỏi, tiết chế bản thân, làm việc với tinh thần quyết tâm cao và tràn đầy năng lượng.

Là sinh viên năm thứ hai của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Duy Anh có lợi khi đem được biểu cảm, thần thái vào các bức ảnh cũng như trên sàn catwalk. Nhờ thế, anh lần lượt vượt qua các thử thách một cách ngoạn mục và chỉ một lần nằm trong top nguy hiểm ở tập 2. Thông minh, nhanh nhạy, Duy Anh đang là một trong những cái tên có khả năng gây bất ngờ trong đêm chung kết.

Tạ Quang Hùng

Khả năng chiến thắng của Top 5 thí sinh Next Top 2014 5

Từng làm mẫu cho các tạp chí thời trang Việt Nam, Quang Hùng có lợi thế hơn các đối thủ trong cuộc thi nhờ kinh nghiệm diễn. Với khả năng catwalk đĩnh đạc, chuyên nghiệp, cảm nhạc tốt, gương mặt góc cạnh, anh cũng là một trong những thí sinh casting thành công với các nhà thiết kế ở Thái Lan trong thử thách của tập 8 và là gương mặt mở màn cho nhiều nhà thiết kế ở Tuần thời trang quốc tế Việt Nam. Bên cạnh đó, Quang Hùng gây ấn tượng tốt khi nhiệt tình giúp đỡ bạn diễn vượt qua thử thách đến mức lơ là bản thân và suýt bị loại . 

Điều Quang Hùng còn thiếu là sự bứt phá và sáng tạo hơn nữa, thay vì tạo dáng an toàn và đều đều vượt qua thử thách.

Ảnh: Top 5 Next Top tiết lộ ước mơ tuổi thơ

Ý Ly

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 2,997
  •   Tháng hiện tại 896,675
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,914