Kiều nữ Hàn kiện ông chủ quấy rối

Thứ năm - 15/01/2015 14:28
Kiều nữ Hàn kiện ông chủ quấy rối Kiều nữ Hàn kiện ông chủ quấy rối

Clara đòi hủy hợp đồng với công ty quản lý bởi người giám đốc điều hành có những lời lẽ gạ gẫm với cô.

Hôm 14/1, người mẫu kiêm diễn viên Clara tung đơn kiện công ty quản lý là Polaris Entertainment yêu cầu kết thúc hợp đồng vì hành động quấy rối tình dục của người giám đốc điều hành. Theo đơn kiện, ông Lee – CEO của Polaris Entertainment thường gửi những tin nhắn rủ rê Clara đi uống rượu và có ý gạ gẫm như: “Tôi đã kết hôn nhưng vẫn có một cô người yêu, và tôi nghĩ rằng em không giống như những ngôi sao khác, em khiến trái tim tôi rung động”.

Kiều nữ Hàn kiện ông chủ quấy rối 1
Clara gây sốt trong năm qua nhờ vẻ đẹp gợi cảm.

Ngoài ra, vị giám đốc còn hiểu lầm một người đồng nghiệp là bạn trai của Clara và gửi một tin nhắn nói: “Nếu em kết hôn, em sẽ không được hạnh phúc đâu”. Ông Lee còn bị Clara tố đã sa thải người đồng nghiệp kia cùng quản lý của cô mà không hề có sự bàn bạc trước. Trong tuyên bố của mình, đại diện của người đẹp 28 tuổi nói: “Những lời nói và cử chỉ của ông Lee – người đã hơn 60 tuổi, đã khiến Clara cảm thấy xấu hổ và bị quấy rối”.

Kiều nữ Hàn kiện ông chủ quấy rối 2
Clara trong phim mới ra mắt Casa Amor, Exclusive for Ladies.

Về phía công ty Polaris và ông Lee lên tiếng bác bỏ lời tố cáo: “Câu chuyện của Clara đã bị hiểu nhầm. Chúng tôi đã đệ đơn khiếu nại chống lại Clara và cha cô, Lee Seung Kyu, sự thật sẽ được tiết lộ sớm”. Tháng 9 năm ngoái, Clara từng thông báo hủy hợp đồng với Polaris khi cô tự thành lập công ty quản lý riêng. Vào thời điểm đó, Polaris đã kiện người đẹp vì vi phạm hợp đồng. Hiện nữ diễn viên đang có bộ phim 18+ vừa ra mắt Casa Amor, Exclusive for Ladies.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 25,449
  •   Tháng hiện tại 919,127
  •   Tổng lượt truy cập 128,537,366