Nữ diễn viên Mỹ 5 lần sảy thai, 5 năm điều trị hiếm muộn

Thứ năm - 15/01/2015 11:44
Nữ diễn viên Mỹ 5 lần sảy thai, 5 năm điều trị hiếm muộn Nữ diễn viên Mỹ 5 lần sảy thai, 5 năm điều trị hiếm muộn

Nữ diễn viên Jaime King lần đầu tiên chia sẻ trên mặt báo về quá trình điều trị hiếm muộn gian nan, đau đớn trước khi sinh con trai đầu lòng.

Nữ diễn viên kiêm cựu người mẫu Jaime King kết hôn từ năm 2007. Tuy nhiên, mãi đến tháng 10/ 2013, vợ chồng cô mới chào đón con trai đầu lòng James Knight. Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí People, nữ diễn viên 35 tuổi đã tiết lộ cô bị hiếm muộn và phải trải qua quá trình điều trị đau đớn, vất vả trước khi sinh con trai.

Nữ diễn viên Mỹ 5 lần sảy thai, 5 năm điều trị hiếm muộn 1
James Knight - con trai đầu lòng của nữ diễn viên Jaime King.

Theo chia sẻ của Jaime King, cô được chẩn đoán mắc bệnh lạc nội mạc tử cung và hội trứng đa nang buồng trứng. Với mong muốn có con, vợ chồng cô đã kiên trì điều trị trong suốt 5 năm. Nữ diễn viên nhớ lại, đó là khoảng thời gian đau đớn kinh khủng cả về thể chất lẫn tinh thần. "Tôi bị sảy thai 5 lần, trải qua 5 vòng thụ tinh trong ống nghiệm, 26 vòng điều trị bằng phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung). Lúc nào tôi cũng thấy đau dữ dội. Tôi đã từng rơi vào trạng thái gần như sụp đổ" - Jaime King chia sẻ.

Tuy nhiên, sau 5 năm điều trị, cuối cùng nữ diễn viên lại thụ thai tự nhiên thành công: "Tôi vẫn luôn nghĩ mình sẽ sinh ít nhất 3 hoặc 4 đứa con. Vì thế, tôi đã cảm thấy xấu hổ. Chắc hẳn những phụ nữ hiếm muộn giống tôi đều có cảm giác như vậy. Đến khi mang thai, đó là điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi tự hào vì được làm mẹ".

Nữ diễn viên Mỹ 5 lần sảy thai, 5 năm điều trị hiếm muộn 2
Jaime King và con trai.

Chia sẻ về lý do tại sao lại kể câu chuyện của mình sau nhiều năm giấu kín, Jaime King cho biết, trên thế giới này có rất nhiều phụ nữ gặp khó khăn như cô. Vì thế, cô cần chia sẻ để mọi người thêm niềm tin, hy vọng vào tương lai, vào những điều kỳ diệu có thể đến bất cứ lúc nào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 8,061
  •   Tháng hiện tại 901,739
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,978