Hugh Jackman làm ác nhân trong phim mới

Thứ năm - 15/01/2015 14:58
Hugh Jackman làm ác nhân trong phim mới Hugh Jackman làm ác nhân trong phim mới

Sau khi tạm ngừng vai diễn Người Sói nổi tiếng trong loạt phim "X-Men", tài tử người Australia hóa thành kẻ bắt cóc trẻ con trong phim “Chappie”.

Chappie là bộ phim mới nhất có sự tham gia của tài tử Hugh Jackman. Khác với những vai chính diện thông thường trước đó, ngôi sao Australia vào vai phản diện chính.

Kịch bản câu chuyện khoa học viễn tưởng pha tâm lý này kể về một chú nhóc người máy nhân tạo nhí mang tên Chappie. Vì có trí thông minh vượt trội và tình cảm giống hệt con người nên Chappie bị gã xã hội đen lập dị và đồng bọn truy lùng, bắt cóc để hủy diệt. Tác phẩm được đạo diễn Neill Blomkamp viết chung với nhà biên kịch Terri Tatchell, dựa trên một phim ngắn được làm từ năm 2004.

Hugh Jackman làm ác nhân trong phim mới 1

Tạo hình nhân vật robot "Chappie". Đây là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất vào tháng 3.

Trong trailer đầu tiên của phim, chú robot nhí Chappie mang hình hài khô khan toàn bằng kim loại được mô tả là một cậu nhóc ngây thơ, biết suy nghĩ và có tình cảm như con người. Giống như một đứa trẻ, cậu bé người máy phải học mọi thứ từ đầu và cũng có đam mê, sở thích.

Chappie thích vẽ, thích xem phim hoạt hình, sống tình cảm và yêu cuộc sống hơn ai hết. Đặc biệt, cậu nhóc còn có khả năng chọc cười mọi người bằng đủ chiêu trò, từ cách phát ngôn đến nhảy Hip-Hop.

Đối lập với Chappie là gã ác nhân lập dị Vincent, do tài tử Hugh Jackman hóa thân. Trailer phim tiết lộ, nhân vật của Hugh Jackman vốn là một cựu quân nhân, tìm mọi cách bắt cóc Chappie để giết chết cậu nhóc người máy robot mà gã cho là sẽ hủy hoại cuộc sống của người thật.

Hugh Jackman làm ác nhân trong phim mới 2

Hugh Jackman đóng vai phản diện.

Đây không phải lần đầu tiên Hugh Jackman tham gia dự án phim về robot. Năm 2011, tài tử Australia từng tham gia bộ phim thể thao viễn tưởng Real Steel dõi theo hành trình một người cha và cậu nhóc 8 tuổi tham gia các cuộc chiến đấu robot thông minh. Real Steel thu về hơn 300 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Cùng góp mặt với Hugh Jackman trong Chappie là tài tử Dev Patel của bộ phim từng giành giải Oscar năm 2009, Slumdog Millionaire. Trong phim mới, Dev Patel vào vai Deon - người tạo ra và phát hiện tài năng của Chappie, dạy chú robot này trở thành một người tốt.

Chappie là tác phẩm điện ảnh thứ ba của đạo diễn Canada gốc Nam Phi - Neill Blomkamp, người từng thành danh qua hai phim District 9Elysium. Năm 2009, Neill Blomkamp được tạp chí Time đưa vào danh sách “100 nhân vật ảnh hưởng của năm”. Tờ Forbes cũng đánh giá đạo diễn sinh năm 1979 là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất của châu Phi.

Chappie dự kiến khởi chiếu ở Bắc Mỹ từ 6/3 và đến rạp Việt cùng ngày.

Trailer phim "Chappie"

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 72
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 44,834
  •   Tháng hiện tại 890,545
  •   Tổng lượt truy cập 128,508,784