Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục

Chủ nhật - 04/01/2015 13:05
Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục

Khi còn khoác áo M.U, Ronaldo có 42 lần sút tung lưới đối phương ở mùa giải 2007/08, qua đó phá vỡ thành tích ghi 32 bàn trong một mùa giải của huyền thoại George Best.

Hat-trick ở La Liga

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 1
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang giữ kỷ lục về số lần ghi nhiều hơn 3 bàn thắng mỗi trận. Tính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo có 23 hat-trick ở La Liga. Khả năng ghi bàn của CR7 khiến bất cứ hàng phòng ngự nào tại giải bóng đá xứ sở bò tót cũng phải khiếp sợ.

Ghi hơn 50 bàn thắng trong 4 mùa giải liên tiếp

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 2
Ronaldo là cầu thủ duy nhất có hơn 50 lần sút tung lưới đối phương trong 4 mùa giải liên tiếp trên mọi mặt trận. Hiệu suất ghi bàn ổn định của CR7 giúp Real Madrid giành mọi danh hiệu, trong đó ấn tượng nhất là chức vô địch Champions League mùa trước.

Ghi bàn trong 6 trận siêu kinh điển liên tiếp

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 3
Trong 6 lần gặp Barca ở những mùa giải gần đây, Cristiano Ronaldo đều ghi bàn vào lưới đối phương. Thành tích này CR7 lập được vào năm 2013 và giúp anh khẳng định xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm đó.

 Ghi 200 bàn thắng nhanh nhất ở La Liga

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 4
Tiền đạo Real Madrid không chỉ được biết đến là cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh hàng đầu thế giới, anh còn trở nên nổi tiếng khi đạt tới cột mốc 200 bàn thắng trong khoảng thời gian ngắn nhất khi trải qua 178 trận. 

 Đoạt 3 danh hiệu cá nhân ở La Liga trong một mùa

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 5
Mùa giải 2013/14, Cristiano Ronaldo trở thành chủ nhân của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo xuất sắc nhất và bàn thắng đẹp nhất La Liga. Anh là ngôi sao duy nhất ở giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha lập được kỳ tích này.

 Tỷ lệ ghi bàn cao nhất La Liga

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 6
Nhiều người thích tranh luận về chủ đề ai là tiền đạo xuất sắc nhất La Liga hiện nay giữa Ronaldo và Messi. Xét về tỷ lệ ghi bàn/trận, ngôi sao Real vượt trội so với Messi. Anh ghi trung bình 1,13 bàn/trận, và đây là thành tích tốt nhất La Liga. Trong khi đó, hiệu suất của Leo là 0,88 bàn/trận.

 Phá kỷ lục của George Best

Những kỷ lục ấn tượng nhất được Cristiano Ronaldo chinh phục 7
Huyền thoại George Best ghi 32 bàn thắng cho M.U ở mùa giải 1967/68. Sau đó 40 năm, kỷ lục này đã bị Ronaldo phá vỡ khi có 42 lần lập công cho Quỷ đỏ. 2008 cũng là năm mà CR7 lần đầu được bình chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 21,387
  •   Tháng hiện tại 544,125
  •   Tổng lượt truy cập 129,142,303