Gerrard nhận lương 20 triệu bảng nếu đến LA Galaxy

Chủ nhật - 04/01/2015 13:12
Gerrard nhận lương 20 triệu bảng nếu đến LA Galaxy Gerrard nhận lương 20 triệu bảng nếu đến LA Galaxy

Huyền thoại của sân Anfield sẽ đút túi khoản tiền lên tới 20 triệu bảng nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng cũ của David Beckham, LA Galaxy.

Sau 16 năm cống hiến trong màu áo đội một Liverpool, tiền vệ thủ quân Steven Gerrard sẽ chính thức chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Thông tin trên đã được chính The Kop cũng như lão tướng người Anh xác nhận.

Gerrard nhận lương 20 triệu bảng nếu đến LA Galaxy 1
Gerrard nhiều khả năng sẽ gia nhập MLS trong màu áo LA Galaxy. Ảnh: The Mirror

Theo tiết lộ của The Mirror, do không muốn đối đầu với đội bóng cũ nên nhiều khả năng Gerrard sẽ cập bến MLS, miền đất hứa với các danh thủ từng thi đấu tại Premier League. Hai đội bóng hàng đầu tại xứ sở cờ hoa, LA Galaxy và New York Red Bulls đều tỏ ra rất sốt sắng trong việc chiêu mộ ngôi sao 34 tuổi.

Trong đó, đội bóng cũ của David Beckham thậm chí sẵn sàng trả cho Gerrard mức lương 100.000 bảng/tuần, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Nếu đồng ý gia nhập nhà vô địch MLS, cựu tuyển thủ Anh sẽ đút túi số tiền lên tới 20 triệu bảng, một khoản thu nhập đáng mơ ước với những cầu thủ đã bước sang độ tuổi xế chiều.

Sở dĩ LA Galaxy và New York Red Bulls quyết tâm theo đuổi Gerrard là do những công thần của cả hai CLB này, Landon Donovan và Thiery Henry đều vừa chính thức nói lời chia tay sân cỏ. Ngoài ra, cuộc sống tại Mỹ rõ ràng sẽ phù hợp với gia đình ngôi sao người Anh hơn là tại Trung Đông hoặc Trung Quốc.

Huyền thoại của sân Anfield, Phil Thompson lý giải quyết định chia tay Liverpool của Gerrard, “Có thể cậu ấy cảm thấy mình không còn đủ nền tảng thể lực để chơi bóng đỉnh cao tại Premier League. Chuyển đến Mỹ thi đấu có lẽ là quyết định phù hợp nhất. Gia đình cậu ây sẽ có được quãng thời gian hạnh phúc tại đó”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 22,086
  •   Tháng hiện tại 733,494
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,263