Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus

Chủ nhật - 04/01/2015 13:02
Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus

Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định, Real Madrid chứ không phải Atletico Madrid mới đang là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Marco Reus.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 29/12

PSG đàm phán với HLV Simeone; Chelsea tranh giành “Neymar mới” với M.U; Real lại tìm mua thủ môn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Barca bị cấm chuyển nhượng đến năm 2016

Tòa án thể thao quốc tế (CAS) bác bỏ đơn kháng cáo của Barca về lệnh cấm tiến hành các vụ chuyển nhượng trong năm dương lịch 2015.


  • Theo tờ Daily Star, Real Madrid chuẩn bị sẵn khoản tiền 75 triệu euro để thuyết phục Chelsea bán lại tiền vệ Eden Hazard trong tháng 1, hoặc vào hè 2015. Tờ báo Anh khẳng định, HLV Carlo Ancelotti là fan hâm mộ lớn của ngôi sao người Bỉ, và chiến lược gia người Italy rất muốn có Hazard trong đội hình của Real.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 1
  • CHÍNH THỨC: Hôm qua (30/12), Fernando Torres chính thức chia tay AC Milan để tái hợp đội bóng cũ Atletico. Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea lao vào tập luyện ngay trong buổi tối cùng ngày. El Nino hy vọng sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao sau hơn ba năm chơi mờ nhạt tại Stamford Bridge.

    Torres được fan chào đón nồng nhiệt khi trở lại Atletico

    Tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid theo hợp đồng mượn từ AC Milan đến cuối mùa giải 2015/16. Đây là nơi đã giúp anh trở thành chân sút hàng đầu châu Âu.

    Tập luyện trong đêm, Torres quyết tìm lại phong độ đỉnh cao

    Ngay khi ra mắt CĐV Atletico Madrid, tiền đạo Fernando Torres lao vào luyện tập với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao vốn bị mất sau khi chuyển sang khoác áo Chelsea năm 2011.

     

  • Torres một mình tập luyện tại Atletico với hy vọng tìm lại khả năng săn bàn đáng sợ như ở Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 2
  • Theo tờ The Times, Man City sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony của Swansea. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đội bóng cũng đang dành cho Bony sự quan tâm đặc biệt.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 3
  • Theo Daily Mail, Liverpool, Arsenal và Manchester City đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ thuộc biên chế Saint-Etienne, Rayan Souici. Năm nay mới 16 tuổi nhưng Souici được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 4
  • Tờ Daily Mirror đưa tin, Liverpool chính thức nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Luciano Vietto (Villarreal) với Real Madrid và Inter Milan. Chân sút 21 tuổi người Argentina đang chơi rất thuyết phục tại giải năm nay khi ghi 10 bàn và kiến tạo 4 lần sau 21 trận, trong đó có 7 bàn và 2 pha kiến tạo tại La Liga.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 5
  • Từ năm 2003-2005, Torres (sinh năm 1984) từng là đồng đội của Simeone (sinh năm 1970), thậm chí anh còn mang băng đội trưởng khi mới 19 tuổi. Gần 10 năm sau, Torres lại trở thành học trò của Simeone. Anh sẽ phải rất nỗ lực để tìm lại mình.

     

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 6
  • Trong bài phỏng vấn sau chiến thắng 4-2 trước Real tại Dubai, tiền đạo Stephan El Shaarawy khẳng định không hề có ý rời Milan. Trước đó báo chí Anh đưa tin, Arsenal và một số CLB tại Anh sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền đạo 22 tuổi về thi đấu. Trong trận gặp Real, El Shaarawy thi đấu rất thăng hoa với cú đúp ấn tượng.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan

    Công cùn thủ kém là nguyên nhân khiến Real Madrid thua sốc trước AC Milan với tỷ số 2-4 trong trận đấu cuối cùng năm 2014 diễn ra trên đất Dubai (UAE) lúc 23h ngày 30/12.

     

  • Theo Daily Telegraph, Tottenham đang dành cho tiền đạo Danny Ings của Burnley sự quan tâm đặc biệt. Đội chủ sân White Hart Lane hy vọng sẽ chiêu mộ thành công chân sút 22 tuổi người Anh ngay trong tháng 1 tới.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 7

     

  • Tờ Daily Express đưa tin, nếu đồng ý chuyển sang dẫn dắt Crystal Palace, HLV Alan Pardew sẽ được BLĐ đội bóng cấp 25 triệu euro để mua sắm trong tháng 1. Mục tiêu mà Palace đang hướng đến là tiền đạo Bafetimbi Gomis của Swansea.
    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 8

     

  • Theo Daily Mail, HLV Tony Pulis vừa từ chối dẫn dắt Newcastle thay cho Alan Pardew, người chuẩn bị chuyển sang làm việc tại Crytsl Palace. Mục tiêu của Pulis là chiếc ghế nóng ở West Brom, đội bóng vừa sa thải HLV Alan Irvine.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 9
  • Theo tờ Metro, HLV Louis Van Gaal rất muốn nhận được sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos trong đội hình của M.U. Nhằm thuyết phục ngôi sao người Tây Ban Nha chia tay Real để đến Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng đãi ngộ Ramos mức lương 105.000 bảng/tuần (135.000 euro) theo bản hợp đồng dài hạn.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 10

  • Tờ Daily Star vừa gây sốc khi tiết lộ Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về mức phí chuyển nhượng của Marco Reus. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao của đội tuyển Đức đã từ chối lời mời gọi của các đại gia Ngoại hạng Anh để chạy theo tiếng gọi của Real Madrid.

    Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid

    Theo Daily Star, tứ đại gia NH Anh gồm Chelsea, M.U, Liverpool và Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ Marco Reus, bởi tuyển thủ Đức vừa đồng ý gia nhập Real Madrid.

     

  • Theo talkSPORT, cả Liverpool lẫn Everton đều đang theo đuổi chữ ký của thủ thành Sergio Romero. Thủ môn người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với Sampdoria vào cuối mùa giải này, nên anh có quyền đàm phán với mọi CLB trong tháng 1 tới.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 11

     

  • Tờ Daily Star đưa tin, Atletico đang chào bán trung vệ Joao Miranda với giá 25 triệu euro. Tuyển thủ người Brazil được cho là đang nằm trong tầm ngắm của một loạt CLB tại giải Ngoại hạng Anh như Manchester United, City, Chelsea, Liverpool và Arsenal.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 12
  • Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Joan Laporta đang lên kế hoạch đón Pep Guardiola trở lại Nou Camp nếu tái đắc cử chức Chủ tịch Barca. Tuy nhiên, vị trí mà Laporta nhắm cho Pep không phải là HLV mà là chức Giám đốc thể thao.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 13

     

     

     

  • Theo tờ AS, Atletico Madrid chuẩn bị sẵn 6 triệu euro nhằm thuyết phục Malaga bán tiền đạo trẻ Samu Castillejo trong tháng 1. Nếu chiêu mộ thành công, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ để sao mai 19 tuổi ở lại Malaga ở mùa tới theo diện cho mượn.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 14
  • Dẫn lại một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, tở Daily Star cho biết, Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema cho Liverpool ngay trong tháng 1. Nhà đương kim vô địch Champions League dự định khỏa lấp vào khoảng trống của chân sút người Pháp là tiền đạo Radamel Falcao, cầu thủ đang thi đấu cho M.U theo diện cho mượn từ AS Monaco.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 15
  • Trên tài khoản Twitter của CLB, West Brom thông báo họ sẽ không bán tiền đạo Saido Berahino cho Liverpool với giá 23 triệu bảng. Trước đó, tài năng trẻ 21 tuổi người Anh gốc Burundi là mục tiêu săn đón gắt gao của Liverpool và Tottenham.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 16
  • Chia sẻ trước truyền thông Anh, HLV Arsene Wenger vừa gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ không để tiền đạo Lucas Podolski ra đi trong tháng 1. Ông nói: "Podolski là cầu thủ của Arsenal và tôi muốn cậu ấy ở lại". Tuyên bố của Giáo sư như là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Inter, Roma và Juve, những đội bóng đang muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 17
  • Tờ Dail Mail đưa tin, Everton đang lên kế hoạch hỏi mượn thủ môn Ali Al-Habsi của Wigan nhằm thay thế Tim Howard, cầu thủ sẽ vắng mặt 6 tuần do chấn thương. Nếu chiêu mộ thành công, Everton sẽ không thể dùng luôn Al-Habsi, bởi thủ thành này sẽ về phục vụ đội tuyển Oman tham dự Asian Cup vào tháng 1.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 18
  • Theo tờ Bild của Đức, Monchengladbach đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ Thorgan Hazard vào cuối mùa giải này với giá 8 triệu euro. Thorgan, em trai của Eden Hazard, hiện đầu quân cho Monchengladbach theo diện cho mượn từ Chelsea.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 19
  • Tờ Bild đưa tin, Borussia Dortmund rất muốn chiêu mộ cặp tiền vệ Dennis Praet và Youri Tielemans cùng của Anderlecht mùa hè tới. Mùa hè vừa qua, nhà đương kim á quân Bundesliga cũng từng hỏi mua bộ đôi này nhưng bất thành.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 20
  • Theotờ Il Messaggero, Mino Raiola - người đại diện của Mario Balotelli đang tìm cách đưa chân sút người Ý gia nhập Napoli theo diện cho mượn từ Liverpool. Cựu sao Milan và Man City đánh mất phong độ nghiêm trọng kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside trong hè vừa qua.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 21
  • Tờ Daily Star đưa tin, HLV Jose Mourinho đang tính đề nghị Inter Milan đổi tiền đạo Mauro Icardi lấy tiền vệ Mohamed Salah trong tháng 1 tới. Trước đó, đại diện của Serie A liên tục liên hệ với BLĐ Chelsea để hỏi mượn ngôi sao chạy cánh người Ai Cập.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 22
  • Tiền vệ trẻ Marco Verratti bỏ ngỏ khả năng chia tay PSG khi thừa nhận rất ngưỡng mộ Real Madrid cũng như tài cầm quân của HLV Carlo Ancelotti. Phát ngôn của tuyển thủ Ý được xem như là hành động bật đèn xanh cho nhà ĐKVĐ Champions League, bởi Verratti là mục tiêu theo đuổi của HLV Ancelotti trong suốt 18 tháng qua.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 23
  • Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, ngay sau khi Barcelona bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng đến hết năm 2015, Real Madrid chứ không phải Atletico Madrid trở thành ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Marco Reus. Tuy nhiên, Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ chờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa để chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút thuộc biên chế Dortmund với mức phí chỉ 25 triệu euro.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 24

  • Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang tính tới khả năng hỏi mua tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray trong bối cảnh Bayern Munich ra giá quá cao cho Xherdan Shaqiri.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 25

  • Không lâu sau khi chính thức nhận án phạt cấm chuyển nhượng đến hết năm 2015, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch gọi trở lại bộ đôi Deulofeu và Denis. Hiện tại, cả hai tài năng trẻ này đang đầu quân cho Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Blaugrana đến hết mùa.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 26

  • Theo khẳng định từ Daily Mail, trong bối cảnh tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, Arsenal đang nỗ lực theo đuổi Mario Suarez của Atletico Madrid nhằm chia sẻ gánh nặng ở khu trung tuyến với Mathieu Flamini. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi cũng có ý định chia tay sân Vicente Calderon do không thường xuyên được HLV Simeone trọng dụng.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 27

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa chính thức phủ nhận tin đồn anh sẽ chia tay PSG để gia nhập AS Roma. "Tôi sẽ trở lại Serie A ư? Không, điều đó không có thật. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG và tôi sẽ tiếp tục ở lại đây nếu không có điều bất ngờ xảy ra".

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 28

  • Theo Il Tempo, tiền vệ hiện thuộc quyền sở hữu của cả AS Roma và Cagliari, Radja Nainggolan vừa chính thức từ chối lời mời gia nhập Liverpool. Trước đó, có những thông tin cho rằng, đội chủ sân Anfield rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ và sẵn sàng trả cho anh mức lương lên tới 4 triệu euro/mùa.

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus 29


 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 21,999
  •   Tháng hiện tại 733,407
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,176