Điểm tin 2/1: Bale ca ngợi sức tấn công của Real

Chủ nhật - 04/01/2015 13:12
Điểm tin 2/1: Bale ca ngợi sức tấn công của Real Điểm tin 2/1: Bale ca ngợi sức tấn công của Real

Carragher ủng hộ Gerrard ra đi; Pep đang giúp các CLB khác cải thiện phong độ; Chelsea mạnh chẳng kém gì Real Madrid là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Bale ca ngợi sức tấn công của Real

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ AS, tiền vệ Gareth Bale khen Real Madrid sở hữu “mũi đinh ba” đáng kinh ngạc gồm có anh cùng hai đồng đội là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. “Real đang sở hữu hàng công đáng sợ. Chúng tôi luôn nỗ lực và chứng tỏ sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và gặt hái các danh hiệu trong tương lai”, ngôi sao người xứ Wales chia sẻ.

 

Điểm tin 2/1: Bale ca ngợi sức tấn công của Real 1
Bộ ba Benzema, Bale và Ronaldo là nỗi khiếp đảm của mọi hàng thủ. Ảnh: Marca.

Carragher ủng hộ Gerrard ra đi

Các tờ báo Anh đồng loạt khẳng định tiền vệ Steven Gerrard sẽ chia tay Liverpool khi mùa giải kết thúc và chuyển sang chơi bóng tại giải MLS. Chia sẻ về điều này trên Twitter, Jamie Carragher - cựu hậu vệ của The Kop cho rằng đây là tin buồn của Liverpool cũng như bóng đá Anh. Tuy nhiên, Carragher hoàn toàn ủng hộ quyết định của người đội trưởng cũ. Trong trận hòa 2-2 trước Leicester City, Gerrard lập cú đúp. Đó cũng trận chính thức thứ 697 của lão tướng 34 tuổi trong màu áo Liverpool.

‘Pep đang giúp các CLB khác cải thiện phong độ’

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox Sports, trung vệ Javier Mascherano không tiếc lời khen ngợi thầy cũ Pep Guardiola. Theo tuyển thủ Argentina, chiến lược gia gốc Catalunya đã và đang gián tiếp giúp các CLB khác trên thế giới cải thiện phong độ dựa vào lối chơi tiki-taka mà ông từng phát minh ra trong thời gian dẫn dắt Barca.

Chelsea mạnh chẳng kém gì Real Madrid

Phát biểu sau chiến thắng 5-3 trước Chelsea, HLV Mauricio Pochettino cho rằng đội quân của người đồng nhiệm Jose Mourinho mạnh nhất thế giới, chẳng kém gì Real Madrid. “Thật khó để tìm ra những điểm yếu trong đội hình của Chelsea. Họ là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm này, ngang bằng với đẳng cấp của Real Madrid”, vị thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 21,954
  •   Tháng hiện tại 733,362
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,131