Điểm tin 31/12: Van Gaal bối rối vì cầu thủ thi nhau trở lại

Chủ nhật - 04/01/2015 12:55
Điểm tin 31/12: Van Gaal bối rối vì cầu thủ thi nhau trở lại Điểm tin 31/12: Van Gaal bối rối vì cầu thủ thi nhau trở lại

Sterling thoát án phạt sau vụ gây lộn; HLV Wenger đòi xử nghiêm cầu thủ ăn vạ; ‘Messi là ứng viên duy nhất cho QBV 2014’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Van Gaal rối trí vì cầu thủ thi nhau trở lại

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Louis Van Gaal thừa nhận cảm thấy nửa mừng nửa lo khi các cầu thủ thi nhau trở lại sau chấn thương. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ ông rất bối rối trong việc bố trí đội hình đá chính trận gặp Stoke City vào tối mai (1/1/2015). Ngoài sự trở lại của Rafael, Smalling và Luke Shaw, cặp đôi Januzaj và Herrera cũng có thể xung trận sau quãng thời gian nghỉ bị ốm và chấn thương.

 

Điểm tin 31/12: Van Gaal bối rối vì cầu thủ thi nhau trở lại 1
HLV Van Gaal thừa nhận thấy bối rối khi bố trí đội hình thi đấu cho M.U. Ảnh: Getty Images.

Sterling thoát án phạt sau vụ gây lộn

Tờ Daily Mail đưa tin, tài năng trẻ Raheem Sterling sẽ không chịu bất kỳ hình thức kỷ luật nào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau vụ gây lộn với hậu vệ Federico Fernandez. Cụ thể tài năng trẻ của Liverpool đẩy thẳng tay vào mặt cầu thủ của Swansea trong chiến thắng 4-1 của The Kop ngay trước mặt trọng tài biên. Tuy nhiên theo FA, hành vi của Sterling chưa đủ để cấu thành án phạt.

HLV Wenger đòi xử nghiêm cầu thủ ăn vạ

Phát biểu trên Telegraph, HLV Arsene Wenger kêu gọi FA đưa ra những hình phạt nghiêm khắc đối với các cầu thủ ăn vạ. Chiến lược gia người Pháp cho rằng, FA nên thành lập một ủy ban điều tra gồm những người có kinh nghiệm như HLV, chuyên gia, thậm chí cả cầu thủ để phân tích các tình huống được cho là ăn vạ trong trường hợp trọng tài bị qua mặt.

‘Messi là ứng viên duy nhất cho QBV 2014’

Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định đồng đội Lionel Messi là ứng viên duy nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Theo tuyển thủ người Tây Ban Nha, QBV không phụ thuộc vào số danh hiệu mà dựa vào số phiếu bầu chọn. Với những gì đã thể hiện trong suốt năm qua dưới màu áo Barca và đội tuyển Argentina, Messi xứng đáng vượt mặt Manuel Neuer và Cristiano Ronaldo để lần thứ 5 đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 22,329
  •   Tháng hiện tại 733,737
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,506