10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay

Chủ nhật - 04/01/2015 13:03
10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay

Tờ Top 10 Slides vừa chọn ra 10 cầu thủ có thể thi đấu tốt bằng cả hai chân. Ronaldo là người dẫn đầu danh sách nhờ vào sự kiên trì trong tập luyện.

10. Manuel Neuer (Bayern Munich)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 1
Nhắc đến Manuel Neuer, người hâm mộ nghĩ ngay đến một thủ môn tài ba với tài phán đoán, phản xạ và đọc tình huống tốt nhất thế giới hiện nay. Khả năng thi đấu như một trung vệ cũng là nét nổi bật của thủ thành người Đức. Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người biết Neuer còn có thể chơi tốt bằng cả hai chân.

9. Toni Kroos (Real Madrid)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 2
Kroos là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao này có rất nhiều điểm mạnh như xử lý bóng, chuyền bóng và sút xa đạt độ chuẩn xác rất cao. Đáng chú ý là tất cả những điểm mạnh trên đều được tuyển thủ Đức thực hiện thuần thục bằng cả hai chân.

8. Andrea Pirlo (Juventus)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 3
Rất hiếm cầu thủ có thể thi đấu tuyệt vời như Pirlo khi đã bước sang tuổi 35. Mỗi khi có bóng trong chân, ngôi sao của Juventus và đội tuyển Ý luôn biết cách biết nó trở nên hữu dụng nhất với những đường chuyền đạt độ chuẩn xác gần như tuyệt đối, hay những cú sút phạt đẳng cấp bằng cả hai chân. Pirlo còn khiến tất cả thán phục với nhãn quan khó tin của mình.

7. Radamel Falcao (Manchester United)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 4
Tân binh của M.U là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất trong bóng đá hiện đại cho dù anh chưa tìm lại được bản năng sát thủ ở Old Trafford. Ngoài sức mạnh, tốc độ và khả năng chớp thời cơ cực tốt, “Mãnh hổ Colombia” còn sở hữu vũ khí chết người, đó là dứt điểm tốt bằng cả hai chân.

6. Franck Ribery (Bayern Munich)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 5
Ribery có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh trong màu áo Bayern Munich cũng như đội tuyển Pháp trước đây. Để làm được điều đó, ngoài tốc độ và khả năng rê dắt, “gã mặt sẹo” còn phải nhờ cậy vào khả năng chuyền bóng và dứt điểm cực tốt bằng hai chân.

5. Neymar (Barcelona)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 6
Chân thuận của Neymar là chân phải. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil cũng có thể đi bóng hay tung ra những cú sút uy lực bằng chân trái của mình. Ở tiền đạo 22 tuổi này còn hội tụ những phẩm chất điêu luyện của một cầu thủ Brazil nguyên mẫu như kỹ thuật, dũng cảm, nhanh nhẹn và tinh quái.

4. Wesley Sneijder (Galatasaray)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 7
Tuyển thủ quốc tế người Hà Lan hiện đầu quân cho gã khổng lồ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Sneijder có thể chuyền bóng tốt bằng cả hai chân. Để có cái nhìn rõ nhất sự toàn diện về đôi chân của cầu thủ này, bạn có thể thấy anh thường xuyên đảm nhiệm các quả phạt góc ở cả hai cánh.

3. Santi Cazorla (Arsenal)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 8
Cazorla có chiều cao khá khiêm tốn (1m68) nhưng bù lại ngôi sao này lại sở hữu rất nhiều điểm mạnh mà không nhiều cầu thủ có được. Ngoài nhãn quan và tốc độ tuyệt vời, tuyển thủ quốc tế người Tây Ban Nha còn có thể dứt điểm hay chuyền bóng “hai chân như một”. HLV Wenger từng nói rằng, ông vẫn chưa rõ chân nào là chân thuận của cậu học trò 30 tuổi.

2. Eden Hazard (Chelsea)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 9
Hai mùa giải gần đây Hazard không ngừng tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Tuyển thủ Bỉ sở hữu kỹ thuật và khả năng xử lý bóng tuyệt vời. Anh cũng có thể thi đấu ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ như đá cánh hay kiến thiết. Để làm được điều đó, Hazard phải nhờ cậy vào đôi chân “tuy hai mà một” của mình.

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

10 ngôi sao thi đấu ‘hai chân như một’ tốt nhất hiện nay 10
Hẳn nhiều người cho rằng Ronaldo được trời phú cho đôi chân hoàn hảo nhất thế giới. Tuy nhiên, thực tế không hẳn vậy. Tất cả những gì mà CR7 thể hiện trên sân cỏ đều đến từ nỗ lực tập luyện không ngừng trong quãng thời gian dài. Siêu sao người Bồ Đào Nha thuận chân phải, nhưng chân trái của anh cũng là một thứ vũ khí uy lực không kém.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 21,920
  •   Tháng hiện tại 733,328
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,097