Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới

Chủ nhật - 04/01/2015 13:10
Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới

Man City mượn Lampard đến cuối mùa giải, HLV Rodgers tuyên bố không cần nhiều cầu thủ, Ibrahimovic phủ nhận việc chia tay PSG để đến Roma là những tin chính ngày 1/1/2015.

Real Madrid mạnh nhất thế giới

Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới 1
Real Madrid hướng tới năm 2015 với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang web của CLB, HLV Ancelotti cho biết: “Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi muốn vô địch ở những giải đấu tham dự trong năm 2015. Real Madrid sở hữu đội hình mạnh và tự tin có thể giành mọi thứ. Chiến thắng ở Champions League năm tới là một giấc mơ, và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được điều đó”. Mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Ancelotti là bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League.

Man City mượn Lampard đến cuối mùa giải

Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới 2
Lampard thi đấu khá thành công trong màu áo Man City.

Nhà đương kim vô địch Premier League đưa ra thông báo về việc kéo dài hợp đồng mượn Lampard đến cuối mùa giải. Trong khi đó, Giám đốc bóng đá của CLB New York City Claudio Reyna cho biết: “Frank là ngôi sao, và không ngạc nhiên khi Man City thưởng cho cậu ấy bằng một bản hợp đồng mới sau những đóng góp trong thời gian qua”. Sau 14 trận chơi cho Man xanh ở Ngoại hạng Anh mùa này, Lampard ghi 4 bàn thắng và thực hiện 1 pha kiến tạo, góp phần quan trọng giúp CLB chủ sân Etihad tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau lượt đi.

HLV Rodgers tuyên bố không cần nhiều cầu thủ

Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới 3
HLV Rodgers sẽ hạn chế chi tiền mua cầu thủ vào tháng 1/2015.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ: “Tôi không nghĩ tháng 1 là thời gian thích hợp cho việc mua sắm. Sau khởi đầu khó khăn ở mùa này, tôi hài lòng khi đội bóng thi đấu tiến bộ. Tuy nhiên, Liverpool vẫn cần phải cải thiện, và chúng tôi sẽ chứng minh điều này”. Kết thúc lượt đi Premier League mùa giải 2014/15, CLB chủ sân Anfield đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém 5 điểm so với top 4.

Ibrahimovic phủ nhận chia tay PSG để đến Roma

Điểm tin: Real Madrid mạnh nhất thế giới 4
Ibrahimovic khẳng định đang hạnh phúc ở PSG.

Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ trên trang Mirror: “Tôi sẽ không trở lại Serie A. Một vài người nói về chuyện này, những người khác thông báo về điều đó. Tuy nhiên không có gì là sự thật. Tôi vẫn đang chơi tốt ở Paris và còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Sau đó, tôi sẽ quyết định tương lai của mình”. Hiện tại, Ibrahimovic là chân sút chủ lực của PSG với 8 bàn thắng sau 11 trận ở Ligue 1 mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 22,037
  •   Tháng hiện tại 733,445
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,214