Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus

Chủ nhật - 04/01/2015 13:09
Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus

Tờ Daily Star cho biết, Jose Mourinho đã gửi đề nghị lên chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich đòi mua Marcos Reus.

 

10 ngôi sao có thể chia tay M.U trong tháng 1

Trang Top 10 Slides vừa dự đoán 10 ngôi sao có thể bị M.U đem bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 

9 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ ra trong năm 2015

Trang Goal vừa công bố 9 ngôi sao có thể sẽ rời đội bóng chủ quản để tìm kiếm bến đỗ mới trong hai kỳ chuyển nhượng năm 2015.

 

  • Những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày cuối cùng của năm 2014, thời điểm trước giờ G kỳ "mua sắm" mùa đông của các CLB.

    Tập luyện trong đêm, Torres quyết tìm lại phong độ đỉnh cao

    Ngay khi ra mắt CĐV Atletico Madrid, tiền đạo Fernando Torres lao vào luyện tập với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao vốn bị mất sau khi chuyển sang khoác áo Chelsea năm 2011.

    10 ngôi sao có thể chia tay M.U trong tháng 1

    Trang Top 10 Slides vừa dự đoán 10 ngôi sao có thể bị M.U đem bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

     

    Chuyển nhượng 31/12: Real chiếm ưu thế trong thương vụ Reus

    Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định, Real Madrid chứ không phải Atletico Madrid mới đang là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Marco Reus.

     

  • Theo Daily Express (Anh), Liverpool và M.U đang nhắm tới chân sút 22 tuổi của AC Milan - El Shaarawy. Tiền đạo vừa ghi 2 bàn vào lưới Real Madrid trong trận giao hữu giữa tuần, cắt đứt mạch chiến thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được định giá khoảng 11,5 triệu bảng.

    Ở mùa này, El Shaarawy mới ra sân 13 trận tại Serie A và ghi được 1 bàn thắng, sau thời gian chữa trị chấn thương.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 1

     

  • El Shaarawy tỏa sáng với cú đúp vào lưới Real Madrid, giúp AC Milan giành chiến thắng bất ngờ 4-2.

    Ronaldo ghi bàn, Real vẫn thua muối mặt 2-4 trước Milan

    Công cùn thủ kém là nguyên nhân khiến Real Madrid thua sốc trước AC Milan với tỷ số 2-4 trong trận đấu cuối cùng năm 2014 diễn ra trên đất Dubai (UAE) lúc 23h ngày 30/12.

     

     

    Video

    Pha ghi bàn quyết đoán của El Shaarawy

    Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Milan. Tiền đạo El Shaarawy đã trừng phạt hàng thủ chơi như mơ ngủ của đối phương bằng cú sút vào góc gần, không cho Navas cơ hội cản phá.

  • Trên trang web chính thức của Manchester City, người phát ngôn của nhà ĐKVĐ Premier League xác nhận việc đội chủ sân Etihad sẽ gia hạn hợp đồng với Frank Lampard: "Man City chính thức xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Lampard. Anh ấy sẽ ở lại cho đến hết mùa giải và cùng đội bóng chinh chiến ở các giải đấu".

    Gia nhập Man City theo dạng cho mượn từ New York City - một CLB của các ông chủ Ả-Rập sở hữu Man City ở giải nhà nghề Mỹ - Lampard gây ấn tượng mạnh khi ghi 6 bàn sau 17 trận ra sân trong màu áo mới, gồm 14 trận và 4 bàn tại NH Anh. Chính cầu thủ sinh năm 1978 là người ghi bàn giúp Man City cầm hòa Chelsea 1-1 ở trận lượt đi mùa này.

    Video

    Lampard ghi bàn đẳng cấp gỡ hòa cho Man City

    Lampard tung cú sút kĩ thuật hạ gục thủ thành Courtois đưa trận đấu về vạch xuất phát.

    Leicester 0-1 Man City: Lampard đuổi kịp Thiery Henry

    Với pha lập công duy nhất giúp Man City giành chiến thắng 1-0, Lampard chính thức đạt cột mốc 175 bàn thắng tại Premier League, qua đó cân bằng thành tích ghi bàn của Thiery Henry.

  • Arsenal đặt mục tiêu chiêu mộ Mario Suarez: Theo tờ Marca, Pháo thủ thành London đang xúc tiến chiêu mộ tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid nhằm tăng cường lực lượng cho mục tiêu top 4. Suarez nhiều khả năng sẽ rời Tây Ban Nha ngay trong tháng 1.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 2
  • Chelsea chia tay Thorgan Hazard: Theo tờ nhật báo hàng đầu nước Đức - Bild, sau Torres, em trai Eden Hazard - Thorgan Hazard - sẽ là cầu thủ thứ hai chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Borussia Mönchengladbach đã đạt được thỏa thuận mua đứt Thorgan Hazard với giá 6 triệu bảng. So với người anh Eden Hazard, Thorgan chưa để lại dấu ấn gì trong đội 1 Chelsea.

    Thorgan Hazard hiện thi đấu cho Borussia Mönchengladbach theo dạng cho mượn.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 3
  • Mourinho đòi mua Reus. Tờ Daily Star cho biết, Jose Mourinho đã gửi đề nghị lên chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich đòi mua Marcos Reus. Tương lai của tiền đạo người Đức tại Dortmund đang bị đặt dấu hỏi lớn và Mourinho cho rằng đây là cơ hội tốt để chiêu mộ anh.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 4
  • Tương lai của Marcos Reus chính là chủ đề nóng trên các mặt báo mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

    Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid

    Theo Daily Star, tứ đại gia NH Anh gồm Chelsea, M.U, Liverpool và Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ Marco Reus, bởi tuyển thủ Đức vừa đồng ý gia nhập Real Madrid.

    Video

    Những pha bóng ấn tượng năm 2014 của Marco Reus

    Tiền vệ của Dortmund có nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong năm 2014 dù anh gặp phải không ít chấn thương.

     

  • Tiền đạo Carlos Tevez vừa gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Serie A - Juventus trên Goal: "Tôi sẽ tôn trọng hợp đồng hiện tại với Juventus, tuy nhiên việc gia hạn không nằm trong kế hoạch tương lai. Thật khó để giải thích vì sao nhưng đấy là suy nghĩ từ đáy lòng của tôi lúc này".

    Gia nhập Juvetus từ mùa 2013/14, Tevez đã ra sân tổng cộng 71 trận, ghi 37 bàn (49 trận và 29 bàn tại Serie A).

    Tevez được xướng tên trong ĐH tiêu biểu Serie A 2013/14

    Ngay ở mùa đầu tiên khoác áo Juventus, Carlos Tevez đã tỏa sáng rực rỡ để rồi được vinh danh trong đội hình 11 ngôi sao xuất sắc nhất Serie A 2013/14.

  • Trang Gianlucadimarzio.com đưa tin Lionel Messi đang thuyết phục Barcelona ký hợp đồng với tiền đạo đồng hương Ezequiel Lavezzi. Tuy nhiên, muốn sở hữu ngôi sao đang khoác áo PSG, đội chủ sân Nou Camp phải chờ tới hết năm 2016.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 5
  • BBC đưa tin, ban lãnh đạo West Brom sẽ bổ nhiệm Tony Pulis làm HLV trưởng của đội bóng nội nhật hôm nay. Cựu HLV Stoke City nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt CLB mới khi West Brom làm khách trên sân của West Ham tối nay.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 6
  • Sau Liverpool và Chelsea, đến lượt Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony của Swansea. Theo Daily Mail, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chân sút người Bờ Biển Ngà.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 7
  • Báo chí Italy đưa tin, tiền đạo Carlos Tevez vừa từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus. Lý giải về quyết định của mình, chân sút người Argentina cho biết: "Tôi tôn trọng bản hợp đồng còn thời hạn tới hè 2016 của mình. Tôi có kế hoạch riêng nên không muốn bàn đến chuyện gia hạn. Một số nguồn tin tiết lộ, nhiều khả năng Apache sẽ chạy theo tiếng gọi của đội bóng quê hương Boca Juniors.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 8
  • Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo Inter Milan đang xúc tiến việc hỏi mượn tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea. Ngoài Inter, Napoli và AC Milan cũng rất muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao người Ai Cập.
    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 9

     

  • Tờ Daily Express đưa tin, Juventus đang hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U với giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal ngay lập tức đưa ra câu trả lời rằng, Quỷ đỏ không hề có ý định để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 10
  • Theo Daily Mirror, Saint-Etienne xác nhận HLV Christophe Galtier không có ý định chia tay CLB của Pháp để chuyển sang dẫn dắt Newcastle. Trước đó một số nguồn tin cho rằng, ban lãnh đạo Chích chòe liên hệ với nhà cầm quân 48 tuổi để mời dẫn dắt thay Alan Pardew, người chuẩn bị chuyển sang dẫn dắt Crystal Palace.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 11
  • Tờ Telegragh đưa tin, Tottenham chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Danny Ings của Burnley. Chân sút 22 tuổi người Anh cũng đang được Liverpool, Newcastle và Rangers liên hệ mời về thi đấu.

    Chuyển nhượng 1/1: Mourinho đòi mua Reus 12

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 15,209
  •   Tháng hiện tại 719,619
  •   Tổng lượt truy cập 129,317,797