‘M.U vẫn còn cơ hội tái hợp Ronaldo’

Chủ nhật - 04/01/2015 04:40
‘M.U vẫn còn cơ hội tái hợp Ronaldo’ ‘M.U vẫn còn cơ hội tái hợp Ronaldo’

Cựu trợ lý thân thuộc của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan tin rằng, M.U vẫn còn nguyên cơ hội tái hợp Cristiano Ronaldo nếu thực sự quyết tâm theo đuổi siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong suốt quãng thời gian qua, giới truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt loan tin về khả năng M.U sẽ chi đậm hòng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những tin đồn trên nhanh chóng lắng xuống khi có quá nhiều lý do để tin Quỷ đỏ sẽ khó chen chân phá vỡ “mối tình” đang đẹp như mơ giữa CR7 và Real Madrid.

‘M.U vẫn còn cơ hội tái hợp Ronaldo’ 1

Dẫu vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên IBTimes UK mới đây, cựu trợ lý thân thuộc của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan cho rằng, cơ hội để M.U tái hợp Ronaldo vẫn còn nguyên tính khả thi nếu đội chủ sân Old Trafford thực sự quyết tâm theo đuổi siêu sao người Bồ Đào Nha.

“M.U vẫn còn cơ hội tái hợp Ronaldo. Cậu ấy từng rất hạnh phúc tại Old Trafford và nếu đội bóng thực sự muốn chiêu mộ cậu ấy, tôi tin CR7 sẽ lắng nghe. Nhưng quả thực, sẽ không dễ để M.U thành công ở thương vụ này bởi cậu ấy cũng đang thi đấu rất thành công tại Madrid”, cựu phó tướng của Sir Alex chia sẻ.

Khi được hỏi liệu Quỷ đỏ có cần tuyển mộ thêm những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để hiện thực hóa mục tiêu cạnh tranh chức vô địch cùng Chelsea và Man City, Phelan cho biết: “Tôi không còn là một thành viên của CLB nhưng nếu nhìn vào đội hình hiện tại, họ đang có trong tay lực lượng rất đáng gờm rồi. Không có nhiều thời gian để thực hiện các thương vụ mua sắm trong tháng 1 nên những bản hợp đồng thành công như trường hợp của Nemanja Vidic hay Patrice Evra là rất hiếm hoi”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 18,247
  •   Tháng hiện tại 853,012
  •   Tổng lượt truy cập 129,451,190