Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U

Chủ nhật - 04/01/2015 13:19
Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U

Trợ lí cũ của Sir Alex Ferguson là Mike Phelan tiết lộ trên trang IBTimes UK, Cristiano Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U về việc trở lại Old Trafford.

M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba

HLV Louis Van Gaal sẽ dồn toàn lực để hỏi mua Paul Pogba trong hè tới sau khi gặp bế tắc trong việc hỏi mua Gareth Bale của Real.

  • Trang Goal đưa tin, tiền đạo Lucas Podolski đã đáp chuyến bay sang Milan vào tối qua. Theo kế hoạch, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn thời hạn 6 tháng với Inter Milan.

    Podolski đã có mặt tại Inter Milan

    Ngôi sao người Đức đã tới thành phố Milan. Anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Inter.

     

  • Người hâm mộ Inter Milan chào đón nhà đương kim vô địch thế giới, Lucas Podolski.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 1
  • Real từng khẳng định sẵn sàng để tiền vệ Gareth Bale tới M.U với giá 120 triệu bảng. Tuy nhiên theo tờ Daily Star, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực tế đang đàm phán nhằm thuyết phục ngôi sao người xứ Wales ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 2
  • Theo Daily Star, trung vệ Mats Hummels sẵn sàng chia tay Dortmund trong năm 2015. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức lại đang lăn tăn trong việc chọn Manchester United hay Arsernal làm bến đỗ tiếp theo. Số tiền để đổi lấy sự phục vụ của Hummels khoảng 51 triệu euro.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 3

     

  • Tờ Daily Mirror đưa tin, tân HLV David Moyes rất muốn đưa Mohamed Salah và Arouna Kone tới Real Sociedad theo diện cho mượn từ Chelsea và Everton. Nhà cầm quân người Scotland tin rằng sự có mặt của bộ đôi này sẽ giúp Sociedad trụ hạng thành công.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 4
  • Theo Daily Telegraph, Liverpool đang liên hệ với Jermain Defoe để mời tiền đạo 32 tuổi này về thi đấu. Ngoài ra, Hull City và QPR cũng muốn nhận được sự phục vụ của cựu ngôi sao Tottenham. Theo tờ báo Anh, Toronto không muốn cho mượn mà muốn bán đứt Defoe với giá 6 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 5
  • Tờ Guardian tiết lộ, West Brom có thể sẽ bán tiền đạo trẻ Saido Berahino trong tháng 1 nếu tân HLV Tony Pulis đủ tự tin giúp đội bóng trụ hạng thành công tại giải năm nay. Tuy nhiên, The Baggies cũng thông báo với các đối tác rằng, sẽ không để chân sút người Anh gốc Burundi ra đi với giá thấp hơn 20 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 6
  • Theo Daily Mirror, Tottenham sẵn sàng tạo ra cuộc thanh lọc lực lượng lớn ngay trong tháng 1 này. Cụ thể, trong danh sách cần thanh lý của HLV Mauricio Pochettino gồm có những ngôi sao như Paulinho, Vlad Chiriches, Roberto Soldado, Aaron Lennon và Andros Townsend.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 7
  • Theo Daily Mirror, ban lãnh đạo LA Galaxy đang chào Steven Gerrard mức lương 100.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Theo đó, nếu gia nhập CLB đang chơi tại giải MLS, lão tướng người Anh sẽ nhận tổng lương lên tới 20 triệu bảng. LA Galaxy đang rất cần người gánh vác CLB thay Landon Donovan, ngôi sao vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

    Gerrard nhận lương 20 triệu bảng nếu đến LA Galaxy

    Huyền thoại của sân Anfield sẽ đút túi khoản tiền lên tới 20 triệu bảng nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng cũ của David Beckham, LA Galaxy.

  • Ở tuổi 34, Seven Gerrard vẫn được chào mời với mức lương rất cao. Ảnh: Daily Mail.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 8
  • Tờ Daily Express đưa tin, M.U và Chelsea đều đang đặc biệt quan tâm tới trung vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng tăm tia bộ đôi trung vệ Pepe và Sergio Ramos của Kền kền trắng, nhưng khả năng thành công trong hai thương vụ này là không cao.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 9
  • Theo Metro, HLV Arsene Wenger sẵn sàng để tiền đạo trẻ Yaya Sanogo gia nhập Bordeaux theo diện cho mượn trong tháng 1 này. Sao mai 21 tuổi này được đánh giá rất cao nhưng anh vẫn không thể chiếm một suất đá chính trong đội hình 1 của Arsenal. Kể từ đầu mùa tới nay, anh mới ra sân vỏn vẹn 3 trận tại Premier League.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 10
  • Tờ Daily Star đưa tin, Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới Real có thời hạn tới 2021.

    Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real

    Tiền vệ người xứ Wales sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới 2021.

  • Tờ AS tiết lộ, trung vệ Miranda nhiều khả năng sẽ không tham dự trận đấu giữa Atletico Madrid và Levante sau khi Man City tiến hành đàm phán với nhà ĐKVĐ La Liga để chiêu mộ ngôi sao người Brazil. HLV Manuel Pellegrini khá thất vọng với màn trình diễn của Eliaquim Mangala nên muốn đưa Miranda về thay thế. Phí chuyển nhượng của Miranda khoảng 30 triệu euro.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 11
  • Trang ESPN đưa tin, Stoke City đang liên hệ với Tottenham để hỏi mượn ngôi sao chạy cánh Aaron Lennon trong tháng 1. Mức phí mua đứt ngôi sao người Anh khoảng 9 triệu euro, nhưng đội chủ sân Britannia chỉ muốn mượn tới hết mùa này.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 12

     

  • Tờ AS đưa tin, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea chính thức bắt tay vào việc kích hoạt "siêu bom tấn" Lionel Messi vào hè 2015. Tuy nhiên, muốn giành được sự phục vụ của siêu sao người Argentina, nhà tài phiệt người Nga sẽ phải duyệt chi rất nhiều tiền để cạnh tranh với Man City. Nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để đáp ứng cho Barca và đãi ngộ Messi mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần.

    Man City chèo kéo Messi mức lương siêu tưởng

    Với quyết tâm sở hữu Lionel Messi, Man City sẵn sàng bỏ ra núi tiền để chiêu mộ siêu sao người Argentina, đồng thời đãi ngộ M10 mức lương siêu tưởng.

     

  • Trợ lí cũ của Sir Alex Ferguson là Mike Phelan tiết lộ trên trang IBTimes UK về việc Cristiano Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U nếu đội bóng nghiêm túc trong việc đưa anh trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, ông Mike Phelan nhận định khả năng ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ thành công CR7 trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015 không cao. Tuy nhiên, M.U có thể đàm phán với Real Madrid nhằm đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè 2015.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 13
  • M.U hoàn toàn có cơ hội tái hợp Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ cho ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

    ‘M.U vẫn còn cơ hội tái hợp Ronaldo’

    Cựu trợ lý thân thuộc của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan tin rằng, M.U vẫn còn nguyên cơ hội tái hợp Cristiano Ronaldo nếu thực sự quyết tâm theo đuổi siêu sao người Bồ Đào Nha.

     

  • Tiền đạo Lukas Podolski đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại sân Giuseppe Meazza và sẽ có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Inter Milan ngay trong ngày hôm nay.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 14

  • Theo trang Goal, HLV Allegri rất muốn đưa Xherdan Shaqiri từ Bayern về Juve. Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy cho biết không mặn mà với việc chiêu mộ Wesley Sneijder của Galatasaray (ảnh).

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 15
  • Theo thông tin được Sky Sports Italia tiết lộ, không chỉ Lukas Podolski, một ngôi sao khác đang thi đấu tại Premier League là Lucas Leiva cũng đang tiến sát tới khả năng gia nhập Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân người đại diện của tiền vệ đang khoác áo Liverpool đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 16

  • Theo thông tin từ Calcio Mercato, Fiorentina đang tính tới khả năng sẽ tạo điều kiện để tiền đạo Adrian Mutu có cơ hội trở lại với bóng đá đỉnh cao. Dự kiến, ngôi sao người Romania sẽ có 2 buổi tập cùng đội một The Viola vào tuần tới nhằm đánh giá lại nền tảng thể lực, phong độ. Nếu đạt yêu cầu, Mutu có thể sẽ được Fiorentina ký hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải năm nay.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 17

  • Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, HLV David Moyes khẳng định nếu tiền vệ thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard muốn đến Tây Ban Nha thi đấu, ông sẵn sàng dang rộng vòng tay đón anh tại Real Sociedad. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra bởi Gerrard được cho nhiều khả năng sẽ dối già tại MLS.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 18

  • Tờ Express đưa tin, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa và trở thành trợ lý HLV cho Jose Mourinho ở Chelsea. Nhằm khỏa lấp vào khoảng trống của Voi rừng, BLĐ The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andrej Kramaric của Rijeka.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 19
  • Theo thông tin đăng tải trên trang Les Parisien, PSG đồng ý để Edinson Cavani tới M.U. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể xảy ra vào kỳ chuyển nhượng hè 2015. Lý do khiến PSG quyết định bán Cavani, bởi chân sút người Uruguay liên tục gây sức ép với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

  • Thủ môn số 3 của Chelsea, Mark Schwarzer đã chia tay sân Stamford Bridge để chuyển tới Leicester City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Twitter.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 20
  • Chân sút Saido Berahino sẽ được phép ra đi nếu West Brom nhận được lời đề nghị chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng. Liverpool và Tottenham hiện là hai đội bóng quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1993 người Anh.

  • Theo trang Goal, Burnley xác nhận để tiền vệ 21 tuổi Nathaniel Chalobah trở lại Chelsea sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn. Trong màu áo CLB chủ sân Turf Moor, anh chỉ có 4 lần được ra sân ở lượt đi giải Ngoại hạng Anh.

  • Trang Telegraph đưa tin, tiền đạo Darren Bent gia nhập Derby County từ Aston Villa theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Từ đầu mùa này, chân sút 30 tuổi này mới chỉ ra sân 1 lần ở Premier League.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 21
  • Bayern Munich chiêu mộ thành công tiền vệ Joshua Kimmich từ RB Leipzig với giá 7,5 triệu euro. Cầu thủ 19 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với CLB chủ sân Allianz Arena. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục chơi cho Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 22
  • Trên trang cá nhân của đội bóng, ban lãnh đạo AC Milan xác nhận mượn thành công tiền vệ 27 tuổi Alessio Cerci từ Atletico Madrid theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 23
  • Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, Liverpool sẽ liên hệ với Bayern về việc hỏi mua Xherdan Shaqiri. Đội chủ sân Anfield dự định chi 14 triệu euro nhằm có chữ ký của tiền vệ người Thụy Sỹ.

    Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U 24

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 21,933
  •   Tháng hiện tại 733,341
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,110