HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21

Thứ bảy - 14/03/2015 11:01
HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21 HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21

Chiến lược gia người Hà Lan biết ông để Falcao chơi tại đội U21 Manchester United là vì muốn tốt cho tiền đạo này.

Trả lời phỏng vấn trước thềm đại chiến với Tottenham, HLV Louis Van Gaal khẳng định việc để Radamel Falcao xuống chơi ở đội U21 M.U đầu tuần qua là có chủ đích. Theo chiến lược gia người Hà Lan, ông đang làm mọi cách để giúp “Mãnh hổ” tìm lại bản năng săn bàn vốn có.

“Chúng tôi đang tìm những giải pháp để hồi sinh anh ấy (Falcao). Bạn có thể chơi tốt ở một quốc gia này, nhưng lại gặp vấn đề ở một nơi khác. Đây không phải là lần thử nghiệm đầu tiên và cũng chẳng phải là cuộc thử nghiệm cuối cùng”, trang BBC dẫn lời HLV trưởng của M.U.

HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21 1
Falcao gây thất vọng ngay cả khi bị đẩy xuống đội U21 M.U. Ảnh: Getty Images.

Trong trận thua Arsenal tại tứ kết FA Cup, Falcao có tên trong danh sách dự bị của M.U nhưng anh không được tung ra sân. Sau đó một ngày, chân sút người Colombia bị đẩy xuống đội U21 “Quỷ đỏ” trong trận gặp Tottenham. Ở trận đó, cầu thủ thuộc biên chế Monaco cũng chẳng để lại được dấu ấn gì trước khi bị thay ra ở phút 72.

Báo chí Anh đưa tin, Falcao rất thất vọng vì phải xuống chơi ở đội trẻ của M.U. Cựu ngôi sao của Atletico đã chia sẻ với một số người bạn thân rằng, chuyển đến thi đấu tại Old Trafford mùa hè 2014 là một trong những quyết định nóng vội nhất của anh.

Falcao đang bị xem là một trong những bản hợp đồng hớ của M.U. Sau 20 lần ra sân tại giải năm nay, chân sút 29 tuổi ghi vỏn vẹn 4 bàn. Vì phong độ nghèo nàn, ngôi sao hưởng mức lương 260.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford chỉ hai lần được xếp đá chính trong 5 trận gần nhất của “Quỷ đỏ”.

HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21 2
Thành tích ghi bàn của Falcao cấp CLB.

10 ngôi sao M.U đánh mất mình vì Van Gaal

Theo Sportskeeda, cách dụng binh không tốt của Van Gaal được cho là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ M.U chơi không đúng sức tại giải năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 25,566
  •   Tháng hiện tại 103,005
  •   Tổng lượt truy cập 128,701,183