iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn

Thứ năm - 09/08/2018 10:01
iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn

Hình ảnh rò rỉ tuy được cho là của chiếc iPhone giá rẻ tuy không nét căng, nhưng cho thấy rõ ràng thiết kế camera đơn thấu kính lớn và đèn flash LED bố trí xa và dọc theo trục xương sống thân máy.

  • iPhone X Plus sở hữu giao diện tựa như iPad
  • iPhone 11 Plus và iPhone SE Plus bất ngờ lộ diện
  • Thêm trường hợp Apple Watch gián tiếp cứu mạng chủ nhân
  • Quý II: Huawei giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu
  • FPT Shop mở bán Huawei Nova 3i, tặng sạc dự phòng Energizer

iPhone 6,1 inch được tin rằng sẽ là một đại diện trong bộ sưu tập iPhone thế hệ mới mà Apple sắp ra mắt. Trong số những mẫu iPhone thế hệ mới, iPhone 6,1 inch cũng được tiết lộ sẽ là sản phẩm có giá bán hấp dẫn nhất vì sử dụng màn hình LCD, thiết kế camera đơn thay vì camera kép như 2 phiên bản cao cấp hơn.

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng fan Apple có lẽ đã phần nào định hình được kiểu dáng của bộ sưu tập iPhone dự báo ra mắt trong năm nay qua những hình ảnh rò rỉ gần đây. Mới đây, làng smartphone còn rộ lên hình ảnh được khẳng định là của chính chiếc iPhone 6,1 inch và một lần nữa cho thấy rõ ràng thiết kế duy nhất camera ở mặt lưng.

Không chỉ vậy, hình ảnh rò rỉ còn tiết lộ chi tiết đầy thú vị là camera duy nhất này có thấu kính lớn hơn hẳn những mẫu iPhone camera đơn từng xuất hiện. Camera đơn trên chiếc iPhone 6,1 inch trong hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy rõ ràng đèn flash LED đã được thay đổi vị trí và dời xa cụm ống kính camera hơn.

Cũng từ những hình ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy iPhone 6,1 inch nhiều khả năng cũng có 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen.

Nguồn tin thân cận với Apple cũng trưng ra hình ảnh được cho là của chính chiếc iPhone 6,1 inch đọ dáng cùng người anh em iPhone 6,5 inch cho thấy siêu phẩm của năm 2018 từ Apple cũng vẫn mang trên mình camera kép tựa như iPhone X. Cũng theo cập nhật, iPhone 6,1 inch dù là phiên bản giá rẻ nhưng sẽ chỉ rẻ hơn so với siêu phẩm iPhone 6,5 inch hay được cư dân mạng đồn thổi là sẽ mang tên iPhone X Plus/iPhone 11 Plus.

Một số hình ảnh được khẳng định là của chiếc iPhone 6,5 inch vừa xuất hiện:

iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn 1
iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn 2
iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn 3
iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
 
  •   Hôm nay 16,488
  •   Tháng hiện tại 719,971
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,175