Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi lên Android 9.0

Thứ hai - 13/08/2018 13:34
Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi lên Android 9.0 Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi lên Android 9.0

Người dùng Pixel XL 2016 cho biết mẫu smartphone bỗng dưng mất tính năng sạc nhanh không chỉ từ lúc cài đặt bản Android 9.0 Beta mà cả khi Google đã tung ra bản final mới nhất.

  • Thiết bị Android tồn tại lỗi bảo mật ngay khi khui hộp
  • Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt
  • Xperia XZ3 sẽ được Sony trưng dụng camera từ Xperia XZ2 Premium
  • Oppo F9 Pro: 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc
  • iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn

Người dùng mẫu smartphone cao cấp Pixel XL gần đây liên tục phàn nàn về việc không thể sử dụng tính năng sạc nhanh sau khi cài đặt bản Android 9.0 DP4. Cụ thể hơn, có phản hồi cụ thể trên trang issuetracker của Google rằng mẫu smartphone cao cấp Pixel XL mỗi khi sạc chỉ hiện thông báo “Charging” hoặc “Charging Slowly” dẫu rằng anh đã dùng bộ sạc nhanh của máy.

Được biết, những mẫu smartphone Pixel vốn hỗ trợ sạc nhanh và một khi dùng cáp USB đạt chứng nhận Power PD, thiết bị sẽ được sạc với nguồn điện 5V/3A đồng thời hiện thông báo “Charging rapidly”. May mắn là tình trạng không thể sạc nhanh không ảnh hưởng đến mẫu Google Pixel 5 inch ra mắt hồi 2016, Pixel 2, Pixel 2 XL.

Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi lên Android 9.0 1
Google Pixel XL bị tố không thể sạc nhanh khi lên đời với Android 9.0 DP4.

Hiện tại, nguyên nhân chính khiến người dùng Pixel XL gặp rắc rối với tính năng sạc nhanh sau khi lên bản Android 9 .0 DP4 vẫn chưa được xác định cụ thể. Giói quan sát hiện cũng bó tay trước tình trạng phiên bản Pixel 2016 hoàn toàn không dính lỗi khó hiểu như Pixel XL.

Với bản Android 9.0 mới nhất, vài nhà sản xuất trong làng smartphone gần đây cũng đã rục rịch lên lịch phát hành bản nâng cấp cho người dùng. Đơn cử, Sony hồi tuần trước cho biết sẽ có ít nhất 6 mẫu smartphone được lên đời với Android 9.0 từ tháng 9. HTC cũng không tỏ ra chậm chân khi tuyên bố Android 9.0 Pie cũng sẽ được “đổ” về các sản phẩm như HTC U12+, U11 và mẫu U11 life (Android One). Tiếc là HTC không cho biết thời gian cụ thể hãng sẽ phát hành bản OTA cho fan của hãng này.

 

Pixel XL không thể sạc nhanh sau khi lên Android 9.0 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
 
  •   Hôm nay 24,446
  •   Tháng hiện tại 727,929
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,133