Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt

Thứ sáu - 10/08/2018 13:27
Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt

Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 9 được Samsung khẳng định có hiệu suất cao, năng lượng pin khỏe cho cả ngày dài, bút S Pen cải tiến và camera còn được hãng ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuẩn không cần chỉnh.

  • Oppo F9 Pro: 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc
  • iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn
  • Quý II: Huawei giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu
  • Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng
  • Nửa đầu 2018 doanh thu Honor tăng 150%

Không ngoài dự đoán, Samsung hôm nay tại Seoul, Hàn Quốc đã chinh thức trình làng mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 9 như là một bản nâng cấp đầy hứa hẹn của người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Cũng theo Samsung, dòng điện thoại Galaxy Note mới mang trên mình những cải tiến đáng chú ý, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp của hãng nhằm mang lại hiệu suất tối ưu. Bút cảm ứng S Pen cải tiến lần đầu tiên trang bị cho Note 9 cũng có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt 1

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung tin rằng dòng sản phẩm Galaxy Note luôn là thiết bị hội tụ những tinh hoa cải tiến công nghệ di động cao cấp và tiên tiến của Samsung, và Galaxy Note 9 cũng không ngoại lệ. Thiết bị được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa về trải nghiệm di động, hiệu năng, độ thấu hiểu hành vi người dùng ở mức cao nhất có thể. Những người dùng Note thường rất trung thành, Samsung thấu hiểu họ muốn hội tụ tất cả trải nghiệm trong một thiết bị để nâng cao hiệu suất trong cả công việc lẫn giải trí, và Galaxy Note 9 chính là chiếc điện thoại độc đáo duy nhất có thể giúp chủ nhân dễ dàng bắt kịp với nhịp sống ngày càng hối hả ấy.

Hiệu năng mạnh mẽ, hoạt động suốt cả ngày dài

Ngày nay, smartphone đang ngày càng đóng vai trò quan trọng và thiết yếu trong mọi hoạt động thường nhật của người dùng. Thực tế cho thấy, người dùng thật sự cần một chiếc điện thoại có thể hoạt động liên tục suốt cả ngày dài mà không cần phải lo đến việc vội vã tìm nơi sạc pin giữa chừng, không phải mất thời gian xóa bớt hình ảnh trong máy để giải phóng bộ nhớ máy dành cho những hình ảnh mới, không phải mệt mỏi chờ đợi để tải một đoạn video trước khi lên máy bay, hay luôn thất vọng khi bị gián đoạn trải nghiệm do tình trạng giật, lag lúc đang cao trào chơi game.

Người dùng thật sự cần một chiếc điện thoại không làm họ thất vọng trong các trải nghiệm di động của mình và Galaxy Note 9 chính là câu trả lời họ đang tìm kiếm.

  • Pin đủ dùng cho cả ngày dài: Galaxy Note 9 sở hữu dung lượng pin lên đến 4.000mAh, lớn nhất từ trước đến nay đối với dòng Galaxy cao cấp, cho phép sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài để đàm thoại, nhắn tin, chơi game và xem phim từ sáng đến tối.
  • Lưu trữ nhiều hơn, xóa ít hơn: Galaxy Note 9 cho phép người dùng tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong - 128GB hoặc 512GB. Với khả năng tích hợp thẻ microSD, Galaxy Note 9 hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1TB1, người sử dụng có thể thoải mái lưu giữ đầy đủ hình ảnh, video và ứng dụng yêu thích của mình vào trong bộ nhớ máy.
  • Tốc độ và sức mạnh vượt trội: Galaxy Note 9 là một chiếc điện thoại thông minh với bộ vi xử lý mạnh mẽ 10nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng nhanh nhất hiện nay (lên đến 1,2 gigabit/giây), tăng khả năng truyền hoặc tải thông tin mà không hề bị gián đoạn. Người dùng Galaxy Note 9 có thể yên tâm sử dụng mọi tác vụ nặng mà không lo máy bị nóng nhờ hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng (Water Carbon Cooling System) cải tiến mạnh mẽ do chính Samsung phát triển nay được bổ sung thêm tấm carbon giúp tản nhiệt tốt hơn. Thiết bị đã được nghiên cứu và tinh chỉnh nhằm mang lại hiệu năng tối ưu nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng điều chỉnh linh hoạt các thuật toán để mang lại những trải nghiệm người dùng vượt trội và ổn định.

Cuộc cách mạng công nghệ đối với S Pen

S Pen là dấu ấn độc đáo của dòng Galaxy Note – đã và đang giúp người dùng kiến tạo dấu ấn của riêng mình và đây cũng là cách mà Samsung đã nâng tầm khái niệm đối với những gì một chiếc điện thoại thông minh có thể làm được. S Pen ban đầu vốn được tạo ra chỉ như một công cụ viết/ vẽ thông thường, đến nay đã được nâng cấp tối ưu với nhiều tính năng hơn.

Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt 2

Được hỗ trợ với công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note 9 sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản, người dùng nay có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video, và còn làm được nhiều thứ hơn thế nữa. Các nhà phát triển ứng dụng thậm chí có thể tích hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

Camera thông minh cho trải nghiệm thị giác hoàn hảo

Việc chụp một bức hình đẹp đạt chuẩn chuyên nghiệp từng rất khó khăn. Thế nhưng, với Galaxy Note 9 thì việc này dường như không còn là trở ngại nữa. Galaxy Note 9 sử dụng những công nghệ camera tiên tiến nhất của Samsung với các tính năng cải tiến mới giúp việc chụp một tấm ảnh hoàn hảo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Tối ưu hóa khung cảnh: Camera trên Galaxy Note 9 là camera thông minh nhất từ trước đến nay của Samsung khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm nhận diện từng thành phần trong một bức ảnh như cảnh sắc hay từng đối tượng cụ thể trong hình. Sau khi phân loại từng đối tượng trong bức hình theo danh sách 20 chủ đề được thiết lập sẵn, thiết bị sẽ tự điều chỉnh và tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc theo các thuật toán tích hợp. Thành quả đạt được sẽ là sự tổng hòa của các màu sắc sống động và chân thực rõ nét theo từng đối tượng đã được nhận diện trong ảnh.
  • Nhận diện khuyết điểm: Tấm hình đầu tiên không phải lúc nào cũng hoàn hảo nhưng không phải người chụp nào cũng nhận biết được ngay. Với Galaxy Note 9, người dùng có thể dễ dàng xác định được những điểm chưa hoàn thiện ngay trong bức hình đầu tiên để họ có thể chụp lại liền mà không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng giá nào. Một thông báo sẽ lập tức hiển thị ngay sau khi bức ảnh được chụp, giúp cho người dùng biết nếu ảnh chẳng may bị nhòe, hay có người trong ảnh nhắm mắt, khi ống kính bị dơ hoặc điều kiện ánh sáng chưa lý tưởng để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.
  • Camera cao cấp: Với sự kết hợp độc đáo giữa những thuật toán thông minh và phần cứng cao cấp hàng đầu, camera của Galaxy Note 9 có chất lượng tốt nhất trên thị trường di động. Camera với công nghệ khử nhiễu tân tiến, và ống kính khẩu độ kép2 tự điều chỉnh thích nghi với ánh sáng theo cơ chế hoạt động như mắt người. Dù trong bất kì điều kiện ánh sáng nào, camera đỉnh cao của Galaxy Note 9 luôn đem đến các bức ảnh rõ nét, sống động và chân thực.

Trải nghiệm cao cấp: Từ công việc đến giải trí

Màn hình vô cực là nền tảng di sản thiết kế của Samsung, và Galaxy Note 9 sở hữu màn hình tràn viền lớn nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy Note. Màn hình vô cực Super AMOLED 6.4 inch mang lại những trải nghiệm đa phương tiện cực kỳ sống động. Galaxy Note 9 sở hữu chất lượng âm thanh sống động, thực như cuộc sống nhờ được tích hợp loa Stereo do AKG tinh chỉnh. Với Galaxy Note 9, trải nghiệm nghe nhìn và xem video trên thiết bị di động chưa bao giờ hoàn mỹ đến như vậy. Youtube đã vinh danh Galaxy Note 9 là thiết bị có khả năng đem lại trải nghiệm nghe nhìn Youtube tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt 3

Người dùng Galaxy Note 9 cũng có thể trải nghiệm như cảm giác trên PC (máy tính để bàn) với thiết bị Samsung DeX. Người dùng nay có thể chỉnh sửa các bài thuyết trình, hiệu chỉnh hình ảnh, và xem các chương trình yêu thích, tất cả đều trên chiếc Galaxy Note 9 của mình. Trải nghiệm Samsung DeX của Galaxy Note 9 được dễ dàng hiện thực hóa với chỉ một chiếc cáp HDMI3 di động. Khi kết nối với màn hình, Galaxy Note 9 có thể vận hành như một máy tính ảo và thậm chí hoạt động như một màn hình thứ hai với đầy đủ chức năng. Chỉ với Galaxy Note 9, các thao tác như ghi chú với S Pen trong khi xem video, sử dụng smartphone như một bàn rê chuột, nhấp chuột, kéo, thả, và sử dụng nhiều cửa sổ ứng dụng trên một màn hình chưa bao giờ dễ dàng và phong phú đến như thế.

Nền tảng hệ sinh thái Galaxy đỉnh cao

Các công nghệ cao cấp thuộc nền tảng Galaxy đều hội tụ đầy đủ trên Galaxy Note 9: sạc nhanh không dây, kháng nước và bụi IP684 và các dịch vụ như Samsung Health và Samsung Pay. Galaxy Note 9 được bảo vệ tối ưu bởi nền tảng bảo mật Knox cao cấp của Samsung gồm các tùy chọn bảo mật sinh trắc học như quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt để giữ an toàn cho những thông tin người dùng.

Galaxy Note 9 mở ra một thế giới trải nghiệm vô tận với vai trò là cánh cổng đưa người dùng đến với một hệ sinh thái công nghệ của các thiết bị và dịch vụ. Bạn có thể sử dụng Galaxy Note 9 và ứng dụng SmartThings để điều khiển các thiết bị kết nối thuộc hệ sinh thái Galaxy, hoặc hoàn thành nhiều tác vụ hơn với trợ lý ảo thông minh Bixby5. Ra mắt Galaxy Note 9, Samsung còn tạo điều kiện cho người dùng tối ưu hóa trải nghiệm âm nhạc với sự hợp tác chiến lược mới cùng Spotify6. Quan hệ hợp tác này sẽ cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào Spotify để đồng bộ liền mạch và truyền tải các bản nhạc, danh sách phát cũng như các tập tin (podcast) qua Galaxy Note 9, Galaxy Watch và các thiết bị Smart TV của Samsung.

Galaxy Note 9 sẽ có mặt từ ngày 24/8/2018 tại một số thị trường được chọn lựa với các phiên bản màu Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Oải Hương (Lavender Purple), Đồng Ánh Kim (Metallic Copper) đi kèm với S Pen đồng màu, riêng phiên bản Xanh Đại Dương (Ocean Blue) sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

 

Galaxy Note9

Màn hình

6.4-inch Quad HD+ Super AMOLED, 2960x1440 (516ppi)

* Màn hình được đo theo đường chéo dưới dạng hình chữ nhật đầy đủ mà không tính toán các góc được bo tròn

* Độ phân giải mặc định là Full HD+ và có thể được thay đổi thành Quad HD+ (WQHD+) trong Cài đặt

Camera

Phía sau: Camera Kép với OIS Kép (Ổn định hình ảnh quang học)

          - Góc rộng: Super Speed Dual Pixel 12MP AF, F1.5/F2.4, chống rung quang học

           - Telephoto: 12MP AF, F2.4, OIS

           - Phóng to 2 lần, phóng to kỹ thuật số lên đến 10x

Trước: 8MP AF, F1.7

Thân máy

161.9 x 76.4 x 8.8mm, 201g, IP68 (BLE S Pen: 5.7 x 4.35 x 106.37mm, 3.1g, IP68)

* Thực hiện xếp hạng kháng bụi và nước IP68. Dựa trên các điều kiện thử nghiệm độ ngập nước lên đến 1,5 mét nước ngọt trong tối đa 30 phút

Chip xử lý

10nm 64-bit Octa-core processor (Max. 2.7 GHz + 1.7 GHz)

* Có thể khác nhau theo thị trường và nhà mạng di động

Bộ nhớ

8GB RAM (LPDDR4), 512GB + khe MicroSD (lên đến 512GB)

* Có thể khác nhau theo thị trường và nhà mạng di động

* Bộ nhớ người dùng nhỏ hơn tổng bộ nhớ do lưu trữ hệ điều hành và phần mềm được sử dụng để vận hành các tính năng của thiết bị. Bộ nhớ người dùng thực tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà mạng và có thể thay đổi sau khi nâng cấp phần mềm được thực hiện.

Thẻ SIM

Đơn: một thẻ Nano SIM và một khe cắm MicroSD (lên đến 512GB)

Hybrid: một Nano SIM và một Nano SIM hoặc một khe cắm MicroSD (lên đến 512GB)

Có thể khác nhau theo thị trường và nhà mạng di động

Pin

4,000mAh

Sạc nhanh có dây và không dây

Sạc nhanh không dây tương thích với QC2.0 và AFC

Sạc nhanh không dây tương thích với WPC và PMA

Có thể khác nhau theo thị trường và nhà mạng di động

Hệ điều hành

Android 8.1 (Oreo)

Hệ thống mạng

4x4 MIMO Nâng cao, 5CA, LAA, LTE Cat.18

Có thể khác nhau theo thị trường và nhà mạng di động

Khả năng kết nối

Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz), VHT80 MU-MIMO, 1024QAM,
Bluetooth® v 5.0 (LE up to 2Mbps), ANT+, USB Type-C, NFC, Location (GPS,
Galileo*, Glonass, BeiDou*)

Galileo và BeiDou có thể bị giới hạn.

Phương thức thanh toán

NFC, MST

Có thể khác nhau theo thị trường và nhà mạng di động

Cảm biến

Gia tốc kế, phong vũ biểu, cảm biến vân tay, cảm biến Gyro, cảm biến địa từ, cảm biến Hall, cảm biến nhịp tim, cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng RGB, cảm biến mống mắt, cảm biến áp suất

Khả năng xác thực

Loại khóa: Hình vẽ, Số PIN, Mật khẩu
Các loại khóa sinh trắc học: Quét mống mắt, quét vân tay, nhận dạng khuôn mặt

Quét thông minh: Kết hợp quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt để mở khóa thuận tiện và trong một số trường hợp cung cấp bảo mật nâng cao cho các dịch vụ xác thực nhất định

Audio

MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR, AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA, DSF, DFF, APE

Video

MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, WEBM

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
 
  •   Hôm nay 21,926
  •   Tháng hiện tại 725,409
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,613