Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng

Thứ ba - 07/08/2018 18:14
Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng

Từ ngày 4-9/8, khách hàng có thể đặt mua mẫu điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop và sẽ được tặng ngay Mi Band 2 thời thượng trị giá 499.000 đồng. Với mức giá chỉ 5,29 triệu đồng nhưng Mi A2 Lite vẫn trang bị camera kép AI cùng viên pin bền bỉ suốt 2 ngày, xứng đáng là mẫu smartphone đáng chờ đợi nhất trong tháng 8/2018.

Đại diện FPT Shop cho biết, mẫu Xiaomi A2 Lite sẽ chính thức "lên kệ" tại FPT Shop vào ngày 10/8 sắp tới ở mức 5,299 triệu đồng với 2 tùy chọn màu sắc là xanh Coral và đen.

Ngay từ ngày 4-9/8, khách hàng đã có thể đặt trước để có thể sở hữu sản phẩm sớm nhất cũng như được tặng thêm vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 thời thượng trị giá 499.000 đồng.

Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng 1

Về quà tặng, Mi Band 2 là thiết bị đeo tay thông minh kiêm chức năng theo dõi sức khỏe đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị màn hình LED hiển thị thông tin như đồng hồ, nhịp tim, số bước chân… Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập những chức năng
cần thiết như báo rung khi có cuộc gọi và tin nhắn đến, theo dõi các chỉ số về sức khỏe như quãng thời gian đứng lên đi lại, thời gian giấc ngủ, thời gian ngủ sâu, báo thức… thông qua ứng dụng Mi Fit 2. Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị viên pin dung lượng 70mAh hoạt động suốt 20 ngày liên tục cũng như có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, rất thích hợp để bạn sử dụng hằng ngày.

Để nhận được tất cả những ưu đãi trên, bạn chỉ cần đặt trước sản phẩm tại địa chỉ https://fptshop.com.vn/dien-thoai/xiaomi-mi-a2-lite với số tiền cọc chỉ 500.000 đồng.

Xiaomi Mi A2 Lite: smartphone camera AI, pin “trâu” 2 ngày

Sau khi tung ra nhiều smartphone chất lượng, “cháy hàng” liên tục ngay khi lên kệ, Xiaomi tiếp tục cho ra đời Mi A2 Lite với giá bán 5.299.000 đồng. Đây là chiếc smartphone “tai thỏ” thứ 2 của Xiaomi, được nhà sản xuất chăm chút rất kỹ lưỡng cũng như áp dụng nhiều phương pháp
kiểm nghiệm độ bền cực kỳ nghiêm ngặt tương đương với các thiết bị cao cấp để “đứa con cưng” của họ đạt độ hoàn hảo nhất trong chất lượng.
Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này đó chính là hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, máy sở hữu cụm camera kép phía sau với độ phân giải 12MP và 20MP, khẩu độ f/1.8 giúp chụp ảnh rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Hơn thế nữa, Xiaomi còn trang bị thêm công nghệ AI, nhờ đó máy có khả năng nhận diện và làm đẹp từng chi tiết nhỏ, đồng thời còn giúp xóa phông một cách rất tự nhiên cũng như làm nổi bật chủ thể một cách hoàn hảo. Chính vì những trang bị kỹ lưỡng này, Mi A2 Lite nằm trong TOP những smartphone có camera tốt nhất trong phân khúc tầm trung, là sự lựa chọn không thể bỏ qua của
những ai yêu thích chụp ảnh.

Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng 2

Không kém phần hấp dẫn, máy còn sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động 2 ngày liên tục khi nghe gọi, lướt web và giải trí thông thường. Ngoài ra, nếu sử dụng những tác vụ tốn nhiều năng lượng như chơi game, máy vẫn có thể “trụ” được đến 24 giờ.

Bên cạnh đó, thiết kế và cấu hình cũng là những “điểm sáng” không thể bỏ qua của sản phẩm này. Cụ thể, Mi A2 Lite sở hữu màn hình FullHD, kích thước 5.84 inch. Với tỷ lệ "đặc biệt" 19:9, tận dụng tới đa kích thước nên dù có màn hình khá to nhưng tổng thể sản phẩm vẫn vừa tay người dùng, thậm chí có thể sử dụng thoải mái bằng một tay mà vẫn mang đến không gian trải nghiệm thoải mái, đồng thời giúp tăng mật độ điểm ảnh.

Thêm nữa, Mi A2 Lite sở hữu cấu hình mạnh mẽ khi chạy trên chip Snapdragon 625, kết hợp với RAM 4GB và ROM 64GB.

Nhờ đó, sản phẩm cho người dùng những trải nghiệm mượt mà thoải mái dù chơi game, nghe nhạc, xem phim hay chạy đa tác vụ. Ngoài ra, máy còn mang trong mình nhiều nâng cấp đáng giá: Bluetooth 5.0, đèn flash chụp ảnh camera trước, bộ nhớ LPDDR4X, sạc nhanh thông qua cổng micro USB, 2 sim 2 sóng, kết nối 4G tốc độ cao…

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng , được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 19,605
  •   Tháng hiện tại 723,088
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,292