Honor ra mắt smartphone chơi game, giá 6,99 triệu đồng

Thứ năm - 09/08/2018 22:16
Honor ra mắt smartphone chơi game, giá 6,99 triệu đồng Honor ra mắt smartphone chơi game, giá 6,99 triệu đồng

Honor Play sở hữu công ngnệ GPU Turbo, bộ xử lý Kirin 970, RAM 4GB cùng thỏi Pin dung lượng lên đến 3.750mAH, hứa hẹn sẽ mang đến người dùng khả năng trải nghiệm mượt mà mọi tựa game trên smartphone hiện nay.

  • Đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite tại FPT Shop, nhận ngay Mi Band 2 thời thượng
  • Huawei Mate 20 Lite trang bị RAM 6GB, màn hình tai thỏ
  • Google Pixel 3 XL trang bị SoC khủng từ Qualcomm
  • Rộ tin iPad Pro 2018 trang bị màn hình tai thỏ viền cực mỏng

Là thiết bị dành cho giới yêu game, Honor Play được thiết kế nguyên khối với các bo tròn các cạnh, màn hình tràn viền 6,3 inch, độ phân giải FullView tỉ lệ 19.5: với lớp bảo vệ nanocompozit, mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc nhưng vẫn hình ảnh hiển thị sắc nét, độ nhạy cao khi chạm.

Mẫu smartphone chuyên game này được trang bị “trái tim” Kirin 970, Ram 4GB, ROM 64GB cùng thỏi Pin dung lượng lên đến 3.750mAH, hỗ trợ sạc nhanh, nền tảng EMUI 8.2 mới nhất đem đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà, chuyên nghiệp.

Honor ra mắt smartphone chơi game, giá 6,99 triệu đồng 1

Điểm đặc sắc của Honor Play chính là sự kết hợp đột phá của hai bộ xử lý thông minh hoạt động độc lập với nhau: NPU xử lý các tác vụ AI như nhận dạng hình ảnh và chụp ảnh thông minh; Chipset GPU giúp tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa giúp máy vận hành mượt mà khi chơi game.

Đáng chú ý, công nghệ GPU Turbo trên Honor Play với khả năng xử lý đồ họa đột phá, cho phép vận hành mượt mà những game đồ họa khủng và giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ lên bộ xử lý SoC khoảng 30%, đảm bảo tốc độ vận hành nhanh và tối ưu hóa khả năng xử lý những vấn đề thường gặp khi chơi game của người dùng.

Honor ra mắt smartphone chơi game, giá 6,99 triệu đồng 2

Công nghệ AI 4D Smart Shock cho phép nhận dạng hình ảnh thời gian và âm thanh trung thực hơn trong các tác vụ chơi game. Máy sẽ rung và cảnh báo bạn về hướng tiếp cận của kẻ thù hoặc có tiếng súng, cảm nhận cú đá hay cả khi bạn kéo cò. Công nghệ âm thanh Histen 3D là trợ thủ đắc lực cho 4D Smart Shock cung cấp một trường âm thanh 3D cực rộng cho các game thủ.

Về phần camera, cụm camera kép sau 16MP + 2MP cùng công nghệ camera AI có khả năng xác định nhiều đối tượng trong một bức ảnh để đưa ra những thông số rõ ràng, cụ thể cho từng cảnh trong khi chụp. Điều này giúp cho mọi tấm ảnh của người dùng trở nên chuyên nghiệp hơn chỉ với một lần nhấp chụp ảnh. Trong khi đó, Camera trước 16MP tích hợp hiệu ứng ánh sáng trong studio giúp những bức ảnh của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Honor ra mắt smartphone chơi game, giá 6,99 triệu đồng 3

Đại diện Honor cho biết, Honor Play sẽ được bán ra ở mức giá là 6,99 triệu đồng Honor Play với 3 phiên bản màu: Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 21,277
  •   Tháng hiện tại 724,760
  •   Tổng lượt truy cập 127,116,964