Game Rắn săn mồi chính thức hỗ trợ AR trên camera Facebook

Thứ bảy - 04/08/2018 07:02
Game Rắn săn mồi chính thức hỗ trợ AR trên camera Facebook Game Rắn săn mồi chính thức hỗ trợ AR trên camera Facebook

Trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi phiên bản mới với công nghệ AR (Augmented Reality - Ứng dụng tương tác thực tế) trên camera Facebook cung cấp hai chế độ chơi Snake Mask và Snake Real World.

  • iPhone X Plus sở hữu giao diện tựa như iPad
  • Nửa đầu 2018 doanh thu Honor tăng 150%
  • Oppo Find X ra mắt tại Việt Nam, giá 20,99 triệu đồng
  • Corning giới thiệu kính cường lực siêu bền Gorilla Glass 6
  • Nokia X5 chính thức ra mắt với camera kép, màn hình tai thỏ

HMD Global , công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia và máy tính bảng vừa giới thiệu trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi phiên bản mới với công nghệ AR (Augmented Reality - Ứng dụng tương tác thực tế) trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Chế độ Snake Mask

Hiểu một cách đơn giản, với công nghệ AR trên camera trước của Facebook, người dùng có thể hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Snake Real World

Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự kết hợp khả năng phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất. Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu, dù là trong sở thú hay tại bãi biển.

Game Rắn săn mồi chính thức hỗ trợ AR trên camera Facebook 1
Chế độ chơi Snake Real World.

Chế độ Snake Mask có thể sử dụng với camera trước của tất cả smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android , cho phép người dùng biến mình thành một con rắn đầy thú vị, và tương thích với từng chuyển động của nhân vật. Chế độ Snake Real World có thể được sử dụng bằng camera sau của smartphone. Người dùng có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu, không chỉ trên điện thoại Nokia mà còn có sẵn trên tất cả hệ điều hành Android và iOS. HMD Global rất mong muốn khuyến khích người chơi chia sẻ những địa điểm khác lạ mà họ chơi Rắn săn mồi bằng hashtag #imasnake2.

Pekka Rantala, Giám đốc tiếp thị và Phó chủ tịch điều hành của HMD Global cho biết trò chơi nổi tiếng thế giới đã bắt đầu trở lại con đường đi đến trái tim của mọi người tại MWC vào năm 2017, khi hãng công bố Snake cho Facebook Messenger. Nó được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm cho nó trở nên dễ chơi hơn vòng đầu tiên. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của trò chơi Rắn săn mồi trở nên nổi tiếng, và đã đạt được 121 triệu người chơi trên khắp thế giới. Giờ đây, HMD Global tiếp tục mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm hoá thân phong phú hơn bằng cách cho phép họ trở thành nhân vật chính trong game và ăn táo bằng các chế độ có sẵn trên camera của Facebook . 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 14,187
  •   Tháng hiện tại 717,670
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,874