Những con giáp trở thành tình cũ đáng sợ hậu chia tay

Thứ bảy - 25/04/2015 21:14
Những con giáp trở thành tình cũ đáng sợ hậu chia tay Những con giáp trở thành tình cũ đáng sợ hậu chia tay

Khi yêu họ rất nồng nhiệt, chân thành, hết mình vì nửa kia. Nhưng nếu nhưng con giáp này bị phản bội, họ sẽ trở thành người tình cũ đáng sợ hậu chia tay.

  • 1

    Tuổi Dần

    Người tuổi Dần khi yêu thường rất nồng cháy. Họ hiến dâng trái tim của mình cho đối phương một cách chân thành, không toan tính, vụ lợi. Đồng thời, họ không đòi hỏi nhiều điều ở người mình yêu, họ chỉ cần lòng chung thủy. Đối với họ, lòng chung thủy trong tình yêu rất quan trọng.

    Những con giáp trở thành tình cũ đáng sợ hậu chia tay 1

    Do vậy, nếu một nửa của họ bị dao động bởi những "vệ tinh" xung quanh mà phản bội tình yêu của hai người, họ có thể trở thành một người tình cũ đáng sợ. Những người tuổi Dần sẵn sàng nung nấu kế hoạch trả đũa kẻ phản bội trong tình yêu.

  • 2

    Tuổi Hợi

    Những người tuổi Hợi thường nổi tiếng khôn khéo, lý trí và có sức chịu đựng giỏi. Tuy nhiên, họ cũng là người rất coi trọng tình cảm. Do đó, nếu bị người yêu phản bội, họ có thể không biểu hiện gì ra ngoài nhưng ngấm ngầm "tung đòn hiểm" để kẻ phản bội phải run sợ. Họ đúng là mẫu người tình cũ đáng sợ!

    Những con giáp trở thành tình cũ đáng sợ hậu chia tay 2

    Mục đích trả thù của họ là muốn lật tẩy bộ mặt thật của người yêu lăng nhăng, không chung thủy. Do đó, phản bội những người tuổi Hợi bạn sẽ gặp nhiều trắc trở trên con đường tình sau này.

  • 3

    Tuổi Tỵ

    Phần lớn người tuổi Tỵ thường biết cách xây dựng các mối quan hệ xã hội, họ rất khôn khéo. Tuy nhiên, con giáp này cũng sở hữu tính cách thẳng thắn, bộc trực và tham vọng. Họ không thể dễ dàng bỏ qua chuyện người yêu phản bội mình. Đôi khi, họ trả thù người cũ vì muốn không ai mắc phải bẫy tình, chịu tổn thương không đáng có về mặt tình cảm giống mình.

    Những con giáp trở thành tình cũ đáng sợ hậu chia tay 3

    Những con giáp này sẽ thẳng thắn trả thù người tình cũ của mình. Họ sẽ đưa ra cái được và cái mất khi chàng dám phản bội tình yêu chân thành. Thậm chí, họ sẵn sàng đánh vào kinh tế của người kia khiến họ gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, cuộc sống thật không dễ dàng gì sau khi phản bội người tuổi Tỵ

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 12,294
  •   Tháng hiện tại 858,005
  •   Tổng lượt truy cập 128,476,244