Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh

Thứ năm - 23/04/2015 03:44
Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh

Những người sinh tuổi Thìn thường có tính cách mạnh mẽ, được mọi người kính trọng. Tuy nhiên, vận mệnh người tuổi Thìn sướng, khổ khác nhau qua giờ sinh.

  • 1

    Sinh giờ Tý (23-1h)

    Theo tử vi phương Đông, Thân – Tý – Thìn là tam hợp nên những người tuổi Thìn sinh giờ Tý có vận mệnh sung sướng, giàu có. Họ không chỉ thành đạt trong sự nghiệp mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người này cần đề phòng tiểu nhân phá hoại.
    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh 1 

  • 2

    Sinh giờ Sửu (1-3h)

    Những người sinh giờ Sửu được cát tinh chiếu rọi nên thường có vận số sung túc, đại cát. Tuy trong sự nghiệp, họ có thể gặp một vài tranh chấp nhỏ nhưng cuối cùng vẫn vượt qua và đạt được thành công.

  • 3

    Sinh giờ Dần (3-5h)

    Người tuổi Thìn sinh giờ Dần do bị sao Dịch Mã chiếu mệnh nên vận số thường vất vả, phải đi xa quê mới mong thành danh. Họ cần thận trọng trong mọi việc.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh 2

  • 4

    Sinh giờ Mão (5-7h)

    Mão mệnh Mộc khắc Thìn mệnh Thổ. Theo thuật ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên người sinh giờ này thường đau ốm liên miên. Họ không đủ sức khỏe và tinh thần để theo đuổi sự nghiệp nên rất khó thành công.

  • 5

    Sinh giờ Thìn (7-9h)

    Những người sinh giờ Thìn thường được mọi người kính nể, có uy tín và tiếng nói trong cộng đồng. Ngoài ra, họ cũng rất thông minh và sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Vận mệnh người tuổi Thìn sinh giờ Thìn rất sung sướng, may mắn, phúc lộc dồi dào. Họ có thể lập đại nghiệp từ sớm, cuộc sống gia đình viên mãn.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh 3

  • 6

    Sinh giờ Tỵ (9-11h)

    Tỵ mệnh Hỏa sinh Thìn mệnh Thổ. Những người sinh vào khoảng thời gian này tuy có gặp họa nhưng đều được hóa giải. Vận mệnh của họ rất tốt về phương diện gia đình.

  • 7

    Sinh giờ Ngọ (11-13h)

    Người sinh giờ Ngọ rất nóng tính, nên cuộc đời thường nhiều thăng trầm, bất ổn. Họ phải phiêu bạt khắp nơi và thận trọng mới mong lập được công danh.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh 4

  • 8

    Sinh giờ Mùi (13-15h)

    Do bị sao Thái Dương chiếu mệnh nên những người tuổi Thìn sinh giờ Mùi thường gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Muốn thành công, họ phải tự lực cánh sinh, không được nhờ cậy ở cha mẹ.

  • 9

    Sinh giờ Thân (15-17h)

    Thìn mệnh Thổ sinh Thân mệnh Kim. Những người tuổi Thìn sinh giờ này nếu kinh doanh sẽ rất phát đạt, có tài vận sung mãn. Tuy nhiên họ lại bị sao Chỉ Bối chiếu mệnh nên phải cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh 5

  • 10

    Sinh giờ Dậu (17-19h)

    Người sinh giờ Dậu có tài năng hơn người, thông minh nên rất dễ thành công khi trẻ. Tuy nhiên do được sao Đào Hoa chiếu mệnh nên họ cần cẩn thận trong chuyện tình cảm, tránh để tình cảm phá hoại sự nghiệp.

  • 11

    Sinh giờ Tuất (19-21h)

    Nhờ sao Tử Vi chiếu mệnh nên những người tuổi Thìn sinh giờ Tuất có vận số may mắn, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Nếu nỗ lực phấn đấu họ sẽ có được cuộc sống sung sướng, tiền của dư dả.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Thìn qua giờ sinh 6

  • 12

    Sinh giờ Hợi (21-23h)

    Những người sinh giờ này do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên vận số không yên ổn. Tuy có thể đạt được công danh, sự nghiệp nhưng họ cần cẩn trọng trong các mối quan hệ.

    Bạn có thể xem thêm :

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Dần:  http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-dan-qua-gio-sinh-p214a102571.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Mão:  http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-mao-qua-gio-sinh-p214a102474.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Tỵ : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-ty-qua-gio-sinh-p214a102313.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Ngọ : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-ngo-qua-gio-sinh-p214a102217.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Mùi : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-mui-qua-gio-sinh-p214a102208.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Thân: http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-than-qua-gio-sinh-p214a102104.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Dậu : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-dau-qua-gio-sinh-p214a102103.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Tuất : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-tuat-qua-gio-sinh-p214a102563.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 414
  •   Máy chủ tìm kiếm 177
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 4,699
  •   Tháng hiện tại 1,066,307
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,511