Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu

Thứ sáu - 24/04/2015 18:27
Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu

Nhờ vẻ đẹp quyến rũ và tài năng sắc sảo, thông minh những người phụ nữ tuổi Thân, Dậu, Thìn, Tý thường có số mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu.

  • 1

    Tuổi Tý

    Phụ nữ tuổi Tý thường có tính cách hướng ngoại, năng động và nhiều tham vọng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Họ có các mối quan hệ xã hội rộng nên dễ kết thân được với những người giàu có. Trong tình yêu , họ mong chờ một mối tình vĩnh cửu, cùng nửa kia trải nghiệm mọi điều trong cuộc sống.

    Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu 1

    Tuy thông minh, năng động nhưng những cô nàng tuổi Tý cũng hết sức chung thủy trong tình yêu. Sự chân thành và mãnh liệt giúp nàng tuổi Tý giữ chặt trái tim ý trung nhân của mình, dù đó có là một chàng nhà giàu lãng tử. Vì vậy, phụ nữ tuổi Tý thường có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu.

  • 2

    Tuổi Thìn

    Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu 2

    Những cô nàng tuổi Thìn có vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng lại sở hữu một trái tim vô cùng ấm áp và tài trí thông minh. Đó chính là sức hút khó cưỡng của các cô nàng tuổi Thìn. Ngoài ra, những ai muốn chinh phục cô nàng trong nóng ngoài lạnh này cũng cần phải rất kiên nhẫn, có đủ tiềm lực về kinh tế. Đó là lý do lý giải tại sao phụ nữ tuổi Thìn thường lấy chồng nhà giàu, vận mệnh phú quý.

  • 3

    Tuổi Dậu

    Những người tuổi Dậu, dù là nam hay nữ đều có quan điểm kinh tế rõ ràng và sở hữu tính cách chu đáo, khiêm nhường. Sự quan tâm tận tình, chân thành của các cô nàng tuổi Dậu có thể làm tan chảy trái tim của cả những chàng hoàng tử nhà giàu băng giá. 

    Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu 3

    Phụ nữ tuổi Dậu thường sống thực tế, có tiêu chuẩn chọn chồng khá cao và rõ ràng. Nhưng nhờ trí thông minh và nhạy bén, giao tiếp khéo léo nên không quá khó để đạt được mục tiêu đã đề ra. Do đó, các chàng trai nhà giàu, tình cảm chân thành mới có khả năng đốn gục trái tim của họ.

  • 4

    Tuổi Thân

    Những con giáp có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu 4

    Những cô nàng tuổi Thân nổi tiếng thông minh, tài hoa sẽ lọt vào mắt xanh của người khác giới, đặc biệt là những chàng trai nhà giàu. Với sự khéo léo, lanh lợi của mình, các nàng tuổi Thân dễ dàng nắm bắt trái tim của đối phương. Nhờ đó, người tuổi Thân thường có vận mệnh phú quý, lấy chồng nhà giàu.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 23,981
  •   Tháng hiện tại 742,553
  •   Tổng lượt truy cập 128,360,792