Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp

Thứ sáu - 24/04/2015 08:50
Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp

Vị trí nốt ruồi nói lên nhiều điều về vận mệnh của bạn trong tương lai. Xem nốt ruồi trên mặt có thể giúp bạn dự đoán trước chuyện tình yêu và sự nghiệp.

  • 1

    Nốt trên mí mắt

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 1

    Những người có nốt ruồi trên mí mắt thường thích cuộc sống thoải mái, tự do tự tại. Họ không muốn bị trói buộc bởi bất kì điều gì. Vì vậy phần lớn những người có trên mặt có nốt ruồi này đều không chó nhiều bất động sản, thường xuyên chuyển nhà. 

  • 2

    Nốt ruồi dưới mí mắt

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 2

    Những người có nốt ruồi dưới mí mắt thường có chuyện tình cảm phức tạp. Họ có thể gặp nhiều sóng gió khi yêu như bị người yêu phản bội, xuất hiện kẻ thứ ba... Thậm chí, chuyện hôn nhân của những người có nốt ruồi dưới mí mắt cũng không tốt đẹp. Vợ chồng có thể xảy ra những xung đột trong cách dạy coi khiến tình cảm xa cách, ảnh hưởng đến hôn nhân.

  • 3

    Nốt ruồi ở đuôi mắt

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 3

    Một trong những vị trí nốt ruồi trên mặt không đẹp là ở đuôi mắt. Người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường có số đào hoa, nhân duyên tốt nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ. Khi mới quen nhau, chuyện tình yêu của họ có thể khá thuận lợi nhưng các mối tình thường khó kéo dài, hôn nhân gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, sự nghiệp của họ có thể thành công sớm nếu giữ mối quan hệ tốt với người khác giới.

  • 4

     Nốt ruồi bên cánh mũi

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 4

    Người có nốt ruồi bên cánh mũi theo quan niệm của dân gian thường khá phù phiếm. Vị trí nốt ruồi này trên mặt của con trai hay con gái đều đại diện cho vận đào hoa, nhiều người theo đuổi. Ngoài ra, những người này thường không để tâm vào công việc, tài vận bấp bênh do sở thích tiêu tiền hoang phí.

  • 5

    Nốt ruồi ở chóp mũi

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 5

    Những người có vị trí nốt ruồi ở chóp mũi thường có mối quan hệ phức tạp với người khác giới, nhiều ham muốn nên hôn nhân dễ đổ vỡ, phải kết hôn nhiều lần. Nếu họ có mệnh trường thọ thì có thể phải cô độc đến già, tài vận không thuận lợi, sự nghiệp khó khăn. Nhìn chung, đây là một nốt ruồi không may trên mặt.

  • 6

     Nốt ruồi ở dưới miệng

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 6

    Nốt ruồi ở dưới miệng chỉ vận mệnh trôi dạt, vô định. Do đó, họ không nên đầu tư vào bất động sản nếu muốn có sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, neeys là nốt ruồi tốt, cuộc sống của những người này sẽ thoải mái, bình yên. Còn nốt ruồi nằm ở vị trí trung tâm đại diện cho vận mệnh không may, sự nghiệp khó có thành tựu.

  • 7

    Nốt ruồi ở cằm

    Xem nốt ruồi trên mặt dự đoán tình yêu, sự nghiệp 7

    Những người có vị trí nốt ruồi ở cằm thường có cuộc sống không yên ổn, hay phải chuyển nhà hoặc công việc. Họ có thể gặp nhiều trắc trở về phương diện con cái. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi may mắn, cuộc sống của họ sẽ được an nhàn khi về già.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 391
  •   Máy chủ tìm kiếm 177
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 63,390
  •   Tháng hiện tại 1,054,973
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,177