Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh

Thứ sáu - 24/04/2015 15:01
Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh

Những người sinh tuổi Sửu thường rất chăm chỉ, cần cù, chịu thương chịu khó. Tuy nhiên, vận mệnh sướng, khổ của họ khác nhau tùy thuộc vào giờ sinh.

  • 1

    Sinh giờ Tý (23-1h)

    Những người sinh giờ Tý thường có vận mệnh an nhàn. Nếu kết hôn sớm, họ sẽ có điều kiện tập trung cho sự nghiệp, tạo dựng được thành công nhất ddinhjj. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình cũng hòa thuận, con cháu thịnh vượng. Họ thường có cuộc đời nhàn nhã, càng về già càng được hưởng phúc.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh 1

  • 2

    Sinh giờ Sửu (1-3h)

    Người tuổi Sửu sinh giờ Sửu là người thông minh, đa tài nhưng hay gặp phải chuyện buồn phiền. Họ rất có tài năng về văn chương, ngôn ngữ nên sẽ rất thành công khi theo đuổi nghiệp văn chương.

  • 3

    Sinh giờ Dần (3-5h)

    Người tuổi Sửu sinh giờ Dần tuy thông minh có tài năng nhưng không gặp thời nên sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Song nhờ sao Thái Dương chiếu mệnh nên mọi sự cát tường, gặp hung hóa cát.

  • 4

    Sinh giờ Mão (5-7h)

    Vận mệnh của người tuổi Sửu sinh giờ Mão thường gặp nhiều trắc trở, họ hy sinh hết mình cho công việc nhưng mọi việc không được như ý. Thậm chí nhiều khi vì công việc của mình mà làm ảnh hưởng tới người thân. Vì vậy, họ nên tính toán cẩn trọng khi tiến hành bất cứ công việc gì.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh 2

  • 5

    Sinh giờ Thìn (7-9h)

    Những người sinh vào khoảng thời gian này thường có vận mệnh không may mắn. Họ thường gặp nhiều phiền toái, bế tắc trong cuộc sống. Đặc biệt, họ có số mang âm khí nặng nề nên cần đề phòng bị người khác phá.

  • 6

    Sinh giờ Tỵ (9-11h)

    Những người tuổi Sửu sinh giờ Tý có vận mệnh rất tốt, cả đời an nhàn, sung sướng, không lo chuyện vật chất. Nhờ được sao Quan Âm chiếu mệnh nên kho của tràn đầy. Tuy nhiên, họ cần thận trọng trong việc kết giao bạn bè.

  • 7

    Sinh giờ Ngọ (11-13h)

    Những người sinh vào khoảng thời gian này trong ngày thường rất thông minh, có tài lẻ và sở hữu ngoại hình nổi bật. Do đó, họ có khả năng thu hút sự chú ý của người khác phái một cách tự nhiên. Ngoài ra, nhờ được sao Đào Hoa, Chỉ Bối chiếu mệnh nên họ có số tài tử, phong lưu.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh 3

  • 8

    Sinh giờ Mùi (13-15h)

    Theo quan niệm dân gian, Sửu – Mùi xung khắc, nên người sinh vào giờ này thường ít được may mắn, hạnh phúc không toàn vẹn. Nếu thành công về sự nghiệp thì cuộc sống gia đình của họ gặp rắc rối. Người sinh giờ này cần đề phòng chuyện liên quan đến pháp luật.

  • 9

    Sinh giờ Thân (15-17h)

    Tuổi Sửu sinh giờ Thân, nhờ có sao Tử Vi chiếu mệnh nên được hưởng phúc trời ban, có quý nhân giúp đỡ. Họ thường thành công từ khi còn rất trẻ, tài vận lên như diều gặp gió, cuộc đời bình an.

  • 10

    Sinh giờ Dậu (17-19h)

    Vận mệnh những người tuổi Sửu sinh giờ này không tốt, cuộc đời phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên nếu cần cù, chịu khó và có chí tiến thủ, người sinh giờ này vẫn đạt được thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên tài năng bị phá tán, cuộc đời gặp nhiều gian nan.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Sửu qua giờ sinh 4

  • 11

    Sinh giờ Tuất (19-21h)

    Giờ này có sao Thiên Đức chiếu mệnh nên sự nghiệp nay đây mai đó. Tuy vậy, họ vẫn có thể thành công nếu cố gắng lập nghiệp tại nơi đất khách. Họ có số phải xa nhà lâu năm.

  • 12

    Sinh giờ Hợi (21-23h)

    Vì Sửu thuộc mệnh Thổ nên khắc Hợi mệnh Thủy. Do đó, những người tuổi Sửu sinh vào giờ này thường cả đời phải ở những nơi xa xôi, nguy hiểm. Vận mệnh của họ tuy không may mắn nhưng có thể khắc phục bằng sự cố gắng của bản thân.

    Bạn có thể xem thêm :

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Tý: http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-ty-qua-gio-sinh-p214a102313.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Ngọ : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-ngo-qua-gio-sinh-p214a102217.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Mùi : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-mui-qua-gio-sinh-p214a102208.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Thân: http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-than-qua-gio-sinh-p214a102104.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Dậu : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-dau-qua-gio-sinh-p214a102103.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Tuất : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-tuat-qua-gio-sinh-p214a102563.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 37,414
  •   Tháng hiện tại 837,249
  •   Tổng lượt truy cập 128,455,488