Bật mí 5 cung hoàng đạo thoát ế trong tháng 10

Thứ sáu - 23/10/2015 05:00
Bật mí 5 cung hoàng đạo thoát ế trong tháng 10 Bật mí 5 cung hoàng đạo thoát ế trong tháng 10

Tạm biệt tháng 9 để chào đón tháng 10 với nhiều điều thú vị. Cùng xem trong tháng 10 này thần tình yêu sẽ dành ưu ái cho cung hoàng đạo nào còn đang độc thân nhé.

  • 1

    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Tháng 10 này tới vài chuyến đi xa sẽ đem đến cho cung Bạch Dương rất nhiều điều thú vị đặc biệt là một chuyện tình như kẹo ngọt sẽ xuất hiện. Một cơn say nắng bất chợt sẽ làm cho những chú cừu nhà ta đổ đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé.

    Đặc biệt vào những ngày đầu tiên, mối quan hệ của Bạch Dương sẽ nóng hơn bao giờ hết và nó bắt đầu nguội đi khi cả hai đã tìm hiểu sâu đối phương. Bạn nên nhớ rằng không ai là hoàn hảo cả và khi tình yêu tới, hai bạn sẽ bù trừ khuyết điểm cho nhau. Hãy cố gắng và vượt qua để đón chào tình yêu " ngọt" nhé các chú cừu.

  • 2

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Tháng 9 là thời điểm tốt để bạn giao tiếp, chia sẻ và cảm thông cho nhau những lỗi lầm, khuyết điểm ....Xử Nữ sẽ tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu nhất.

    Đây sẽ là một tháng vô cùng thích hợp để bạn có thể ra mắt nửa kia của mình với gia đình đấy nhé. Còn với các Xử Nữ còn độc thân, tháng 10 sẽ là khoảng thời gian chứa nhiều những bất ngờ dành cho bạn, bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi tìm được một nửa yêu thương của mình đấy nhé. Tình yêu có thể sẽ gõ cửa ở những nơi bạn học tập hay làm việc của bạn đấy. Cùng hồi hộp đón chờ tình yêu của mình nhé.

    Bật mí 5 cung hoàng đạo thoát ế trong tháng 10 1

    Tháng 10 Xử Nữ sẽ tìm thấy được một nửa của mình
  • 3

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Các Nhân Mã đang tìm kiếm tình yêu cho mình thì bạn chỉ cần tập trung vào các công việc và sức khoẻ thì tình duyên sẽ tự động tìm đến gõ cửa, đem tới cho bạn một mối quan hệ tuyệt vời. Nhân Mã đừng quá vội vàng và nôn nóng.

    Việc của các Nhân Mã lúc này là chăm sóc thật tốt bản thân, tiếp tục những kế hoạch còn dang dở và vạch cho mình những dự định cần phải hoàn thành trong tương lai. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên nghe theo trái tim mình mách bảo. Một mối quan hệ với sự nghi ngờ nho nhỏ sẽ dấy lên trong lòng bạn và người ấy. Sự ghen tuông chỉ làm cho mối quan hệ của bạn đi vào đường cùng nếu bạn để nó chiếm lấy mọi suy nghĩ của mình. Do vậy hãy thoải mái đi nhé các Nhân Mã.

  • 4

    Song Tử ( 21/5 - 21/6)

    Với các Song Tử còn độc thân sẽ tìm thấy nhiều cơ hội để xây dựng mối quan hệ lãng mạn trong tháng 10 này. Tháng 10 không phải là thời điểm thích hợp để kết hôn nhưng chuyện tình của hai bạn sẽ mạnh mẽ và chín chắn hơn nhiều.

    Bạn hãy nhớ quy tắc cho và nhận, hai bạn sẽ học được cách trưởng thành hơn trong chính mối quan hệ của mình. Với Song Tử đã lập gia đình, mối quan hệ có thể sẽ gặp một vài thách thức không thể giải quyết trong im lặng và bạn nên chủ động để tháo gỡ tình hình hiện tại.

    Đây là một tháng đầy thách thức với Song Tử, nếu biết cách vượt qua bạn sẽ xây dựng được nền tảng quan hệ vững chắc. Hãy cố lên nhé Song Tử.

    Bật mí 5 cung hoàng đạo thoát ế trong tháng 10 2

    Song Tử độc thân sẽ tìm thấy nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ lãng mạn
  • 5

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Trong tháng này, mối quan ệ của Song Ngư sẽ gặp phải một vài bất ổn nhưng bạn có nhiều cơ hội để đổi mới mối quan hệ của mình nên đừng quá lo lắng.

    Song Ngư có thể nhận ra những ưu - khuyết điểm của bản thân nhằm hoàn thiện mình. Đối với Song Ngư đã lập gia đình sẽ có một vài vấn đề xảy ra nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn sau tuần thứ 3 của tháng. Với các Song Ngư độc thân bạn sẽ sớm tìm được một nửa của mình đó nhé.

    Bạn có thể xem thêm:

    >> Những cung hoàng đạo hợp nhau nhất trong số 12 cung

    >> Người chồng tương lai của các cung hoàng đạo

    >> Bật mí về chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo trong tháng 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 27,038
  •   Tháng hiện tại 1,088,646
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,850