Thiên Bình hợp cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

Thứ sáu - 23/10/2015 04:53
Thiên Bình hợp cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo Thiên Bình hợp cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo sở hữu những tính cách khác nhau trong tình yêu. Liệu cung Thiên Bình sẽ tìm được tình yêu rực rỡ, đích thực với cung hoàng đạo nào?

  • 1

    Hợp làm bạn bè

    Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) và cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) dù không hợp để làm người yêu nhưng lại là đôi bạn chí cốt của nhau. Họ có điểm tương đồng lớn về sở thích cũng như cách suy nghĩ. Cả hai cung hoàng đạo đều ưa thích sự mạo hiểm, họ có thể cùng nhau thực hiện nhiều “phi vụ” đáng nhớ. Nhờ đó, tình bạn của họ luôn bền chặt, gắn bó chặt chẽ với nhau.

    Thiên Bình hợp cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo 1

  • 2

    Hợp làm tri kỉ

    Nếu muốn tìm tri kỷ cho Thiên Bình (23/9 – 22/10) thì đó chính là chòm sao Bảo Bình (20/1 – 18/2). Thiên Bình và Bảo Bình sở dĩ có thể trở thành tri kỉ tốt nhất của nhau là bởi vì hai chòm sao này đều thích sự “ảo tưởng”.

    Đôi khi chỉ có Bảo Bình mới hiểu được cách suy nghĩ của những người thuộc cung Thiên Bình, họ không muốn đối mặt với cuộc sống hiện thực. Cuộc sống có quá nhiều điều khiến họ cảm thấy bất lực, chính vì vậy Thiên Bình và Bảo Bình đã chọn cách chạy trốn khỏi hiện thực phũ phàng ấy. 

  • 3

    Hợp làm đồng nghiệp

    Thiên Bình (23/9 – 22/10) và Thần Nông (23/10 – 21/11) là một cặp đồng nghiệp vô cùng ăn ý trong công việc. Không ai hợp làm đồng nghiệp của Thiên Bình hơn Thần Nông.

    Thần Nông thông minh điềm đạm có thể chi ra lối đi cho Thiên Bình khi Thiên Bình không có phương hướng hay đang do dự giữa nhiều hướng đi. Nhờ đó, Thần Nông chiếm được cảm tình và sự khâm phục của hiên Bình trong công việc.

  • 4

    Cung hoàng đạo nào hợp với Thiên Bình trong tình yêuThiên Bình hợp cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo 2

  • 5

    Hạng 1: Thiên Bình (23/9 – 22/10) - Song Tử (21/5 – 21/6)

    Thiên Bình và Song Tử đều là cung hoàng đạo có sở trường về giao tiếp trong xã hội do đó họ có vô vàn câu chuyện để nói mỗi khi gặp nhau. Những cuộc hẹn của cặp đôi này luôn tràn đầy sự vui vẻ và tiếng cười. 

    Thiên Bình đẹp trai, xinh gái và Song Tử thông minh, trí thức là một cặp trời sinh, xứng đôi vừa lứa trong tình yêu. Để Thiên Bình quan tâm đến việc phát triển hơn nữa mối quan hệ giữa Thiên Bình và Song Tử, Song Tử bao giờ cũng sớm đạt được những gì Thiên Bình muốn ở Song Tử.

  • 6

    Hạng 2: Thiên Bình (23/9 – 22/10) - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Thiên Bình và Bảo Bình đều thuộc nhóm gió trong 12 cung hoàng đạo. Nhờ đó, họ có những điểm tương đồng về tính cách và sở thích, dễ hòa hợp với nhau. Cả hai đều thích kết bạn và có những mối quan hệ xã hội rộng nhưng vẫn luôn tin tưởng đối phương và đều giữ được không gian riêng tư của bản thân.

    Khó ai có thể hiểu được cho sự quảng giao của Thiên Bình hay Bảo Bình và cả tính cách đôi khi muốn có không gian riêng tư của hai chòm sao này. Chính sự thấu hiểu sẽ giúp Thiên Bình và Bảo Bình trở thành một cặp đẹp đôi, bền vững trong tình yêu.

  • 7

    Hạng 3: Thiên Bình (23/9 – 22/10) - Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử và Thiên Bình tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Cả hai đều bị cuốn hút mạnh mẽ bởi nửa kia. Sư Tử tôn sùng sự tinh tế, thông minh, trí tuệ và phong cách chỉnh chu của Thiên Bình. Đáp lại, Thiên Bình "chết mê chết mệt" những lời ngọt ngào của Sư Tử.

    Thiên Bình bị thu hút bởi bản chất sôi nổi và phong cách quyết đoán của Sư Tử. Các mặt tính cách của họ mang tính bù trừ cho nhau. Hai người thuộc cung này luôn đem đến cho nhau những điều tốt đẹp nhất, thậm chí, họ còn có thể chia sẻ với nhau những quan điểm song hành về cuộc sống.

    Đồng thời, họ cũng bị thu hút về phía nửa kia bởi những điểm tương đồng như đức tính lạc quan, sở thích thử nghiệm những điều mới mẻ, mạo hiểm. Tình yêu của họ luôn sôi nổi và chẳng bao giờ tồn tại những khoảng lặng tẻ nhạt trong mối quan hệ. 

    Bạn có thể tham khảo thêm:

     >> Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất trong tình yêu

    >> Cung cự giải hợp với cung nào nhất 12 cung hoàng đạo

                     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 5,507
  •   Tháng hiện tại 760,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,378,889