Cách nhận biết đàn ông đa tình và đào hoa qua tuổi sinh

Thứ năm - 23/04/2015 03:49
Cách nhận biết đàn ông đa tình và đào hoa qua tuổi sinh Cách nhận biết đàn ông đa tình và đào hoa qua tuổi sinh

Đào hoa, đa tình là tính cách chung của nhiều người đàn ông. Đặc biệt với những người sinh tuổi Mùi, Thìn, Ngọ thường rất đào hoa, biết chiều chuộng phụ nữ.

  • 1

    Đàn ông tuổi Mùi

    Cách nhận biết đàn ông đa tình và đào hoa qua tuổi sinh 1

    Những người đàn ông sinh tuổi Mùi thường có yêu cầu rất cao đổi với bản thân mình, họ chỉn chu khi xuất hiện trước mặt người khác. Vì vậy đàn ông tuổi Mùi thường được nhiều người để ý, chỉ số đào hoa rất cao.

    Đàn ông tuổi Mùi khi phát hiện ra nhược điểm ở đối phương thường cảm thấy khó chấp nhận và đòi hỏi người bạn đời phải thay đổi. Đặc biệt khi gặp những người ưu tú, họ sẽ tỏ rõ lòng ngưỡng mộ, kính phục và thường xuyên giữ liên lạc, thậm chí tìm cách theo đuổi.

  • 2

    Đàn ông tuổi Thìn

    Cách nhận biết đàn ông đa tình và đào hoa qua tuổi sinh 2

    Những người đàn ông tuổi Thìn thường nổi tiếng đào hoa, đa tình. Họ sở hữu tính cách thông minh, phản ứng nhanh nhẹn nên thường được người khác ngưỡng mộ. Không quá ngạc nhiên khi bạn thấy có nhiều vệ tinh xoay quanh những người đàn ông đa tình tuổi Thìn.

    Đàn ông tuổi Thìn rất tâm lý và biết cách chiều chuộng người yêu. Họ có thể đọc được ánh mắt của đối phương và khiến các nàng bất ngờ bởi sự lãng mạn. Đặc biệt, họ có hứng thú với những cô nàng tỏ thái độ lạnh nhạt hay từ chối tình cảm của họ.

  • 3

    Đàn ông tuổi Ngọ

    Cách nhận biết đàn ông đa tình và đào hoa qua tuổi sinh 3

    Người đàn ông tuổi Ngọ sống rất thực tế nhưng họ lại thích sự tự do, mạo hiểm nên rất dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ cũng là người rất dễ thay đổi trong chuyện tình cảm, ở bên người này nhưng lại vương vấn người khác. Đàn ông tuổi Ngọ là điển hình cho tính cách đa tình, đào hoa.

    Đàn ông tuổi Ngọ đôi khi vẫn nhập nhằng với người khác cả khi đã có người yêu. Nếu bị “một nửa” của mình phát hiện, họ sẽ không chịu thừa nhận mà luôn biện hộ cho thói trăng hoa cả mình. 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
 
  •   Hôm nay 25,794
  •   Tháng hiện tại 1,087,402
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,606