Muốn cứu anh trai khỏi ma túy

Thứ ba - 29/03/2016 08:23
Muốn cứu anh trai khỏi ma túy Muốn cứu anh trai khỏi ma túy

Bình thường anh hiền lành nhưng nói đến ma túy anh bất cần, bảo đi cai anh nhất quyết không chịu và khăng khăng chỉ có dùng nhưng không nghiện. 

Anh trai tôi 38 tuổi, đang là công chức nhà nước, có vợ và hai con, cuộc sống nhìn chung ổn định. Anh là người khá hiền lành, hay giúp đỡ mọi người nhưng câu nệ, lập trường không vững vàng. Gia đình tôi sống ở vùng núi, giáp biên giới nên chuyện buôn bán và nghiện ngập ma túy khá nhiều, một phần vì môi trường nhiều cám dỗ (họ chủ ý rủ rê lôi kéo anh vào) và một phần do chính anh không làm chủ được bản thân, vì thế anh bị dính vào ma túy.

Thời gian anh nghiện khoảng một năm, mọi người trong nhà dùng hết cách từ răn đe cho đến động viên, khuyên nhủ nhưng đều không có tác dụng. Bình thường anh hiền lành nhưng khi đề cập đến ma túy là anh tỏ thái độ bất cần, bảo đi cai anh nhất quyết không chịu và khăng khăng là chỉ có dùng nhưng không nghiện. Cảm giác bất lực nhìn người thân của mình dần dần đi vào chỗ chết mà không biết làm gì. Tôi hy vọng những ai có kinh nghiệm và hiểu biết về vấn đề này có thể chỉ bảo để gia đình cứu lấy anh. Xin cảm ơn rất nhiều.

Lan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 39,662
  •   Tháng hiện tại 299,724
  •   Tổng lượt truy cập 133,383,472